Somaek 31 소맥

Somaek 31 소맥

ผับ/บาร์
สากล
ไม่ระบุ
ไม่ระบุ
ทุกวัน 19:00 - 02:00 น.
0 (0 รีวิว)
เกี่ยวกับ

Somaek 31 소맥 ไนท์คลับสไตล์เกาหลีที่คุณจะต้องนึกถึง กับบรรยากาศของร้านที่เหมือนไปเที่ยวแถวฮงแด มีดีเจเพลงมันส์ ๆ ตลอดทั้งคืนให้คุณเปิดฟลอร์ได้ตามใจชอบ หรือจะโซนที่นั่งสำหรับทานอาหารเกาหลีก็มีเหมือนกัน ร้านมี 2 ชั้น รองรับลูกค้าได้เยอะ ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีที่เต้นแน่นอน

การตกแต่งภายในด้วยโซฟาอย่างดี ผสมกับโต๊ะยืนไว้สำหรับออกสเต็ปแดนซ์ มีไฟนีออนหลากสี แถมมุมถ่ายรูปเท่ๆ อีกหลายจุด

ที่จอดรถ
- มีที่จอดรถไม่มาก

Somaek31 เหมือนวาร์ปจากสุขุมวิทไปคลับเกาหลีที่คังนัม

อยากไปเต้นที่คลับเกาหลี ไม่ต้องบินไปไกล แค่นั่งรถมาสุขุมวิท 31 ก็เหมือนวาร์ปไปคังนัมแล้ว ! Somaek31 ร้านใหม่ของ Somaek ตรงพญาไทเจ้าดัง เดินเข้ามาในร้านจะเห็นไฟนีออนอยู่ทั่วๆ แต่ที่ตื่นเต้นกว่าบรรยากาศก็โชว์จากทางร้านนี่แหละ ไม่รู้จะมองทางไหนก่อนดี ระหว่างบาเทนเดอร์สุดปังโชว์ควงขวดไฟนีออนกับเผาบาร์ หรือจะดีเจสุดเท่ที่ขึ้นแสดงทุกวันแทบไม่ซ้ำหน้า ปล.งานดีมั่กๆ ห้ามพลาดเลยนะแม่



ปกติก็โหลดแอป The Concert ไว้หาร้านเที่ยวกลางคืนอยู่แล้ว โชคดีนะเนี่ย ที่ฉันไม่ลืมซื้อ "บัตรส่วนลด" คนละครึ่ง ซื้อ 500 ใช้ได้สูงถึง 1,000 บาท! โอ้ยแม่ ดีงามพระรามแปดมากค่า ใครที่อยากแบบเที่ยวคุ้มค่าคุ้มราคา ฟีลประหยัดแต่ความมันส์เต็มพิกัดแบบนี้ สามารถซื้อบัตรส่วนลดได้ที่แอป The Concert หรือ www.theconcert.com ของดี บอกต่อค่ะ ซิส! 


ตรงหน้าบาร์จะมีบาร์เทนเดอร์คอยปรุงส่วนผสมของเครื่องดื่มด้วยลีลาที่แสนเด็ด นั่งมองเพลินๆ ไม่มีเบื่อ หรือจะยกกล้องขึ้นมาถ่ายรูปก็ไม่ติด มีคอนเทนต์ให้ลงสตอรี่ไอจีแน่นอนจ้า

  • BLACKPINK (4 GLASSES,16 SHOTS) (3,100.-)

ส่วนตรงแท่นโชว์ของดีเจก็จะมีดีเจขึ้นมาโชว์เทพมิกซ์เพลงให้เหล่าสาวก KOREA ได้แดนซ์กันกระจาย เริ่มประมาณ 1 ทุ่มเป็นต้นไป แต่ละวันจะมีดีเจสลับสับเปลี่ยนกัน 2-3 คน


เมนูที่นี่จะมีบางจานที่มาจากร้าน Somaek และหลายเมนูที่คิดขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะ Mocktail และ Cocktail ทั้งหลาย มีให้เลือกแบบ Custom made ด้วยนะ สามารถเลือกรสชาติได้เองเริ่ดๆ จิบเครื่องดื่มสวยๆ และลองสั่งจานเด็ดมาทาน รสชาติเข้ากันมากบอกเลยยย

เมนูนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว !

Lotte Wheel (750.-) ชิงช้าสวรรค์ของทานเล่นที่มีทั้งไก่ทอดเกาหลีรสกระเทียมและสไปซี่, ไส้กรอกชีส, ชีสบอล และเฟรนช์ฟรายส์ ครบเครื่องที่แท้

Japchae (190.-) ใครที่ชอบกินเส้นก็ต้องลองผัดวุ้นเส้นเกาหลีจานนี้แล้วล่ะ รสจะติดหวานนิสนึง แต่โดยรวมคือกลมกล่อมและอิ่มจุกๆ




Kimbab (150.-) มาร้านเกาหลีก็ต้องมีคิมบับแน่นอน คีบมาชิ้นนึงแล้วจิ้มกับน้ำจิ้ม เคี้ยวกรุบๆ อร่อยเวอร์



Yookgae (New!) ยำเนื้อดิบเกาหลี คลุกกับซอสสูตรเฉพาะของร้าน วางไข่แดงดิบไว้ส่วนบนสุด คนให้เข้ากันรสชาติอร่อยเริ่ด




Cherry Mocktail (200.-) แก้วนี้ก็จะออกเปรี้ยวอมหวานหน่อยๆ มีมาชเมลโล่และเชอร์รี่ให้กินเล่นพร้อมเครื่องดื่ม

Passion fruit Mocktail (200.-) ส่วนตัวแอดชอบแก้วนี้เป็นพิเศษ เพราะเสาวรสรสเปรี้ยวสาแก่ใจมั่กมาก มาครั้งหน้าจะสั่งอีก!




JJampong-Tang (250.-) ซุปจัมปงสำหรับคนอินเลิฟซีฟู้ด ไอเลิ้บหอยที่อยู่ในถ้วยมากๆ น้ำซุปก็รสเด็ดไม่แพ้กัน มาแล้วต้องตำจ้ะถ้วยนี้

และยังมีเครื่องดื่มเด็ดๆ ส่วนผสมสุดล้ำ รอให้ทุกคนมาแกล้งจิบอีกมากมาย

  • WHITE CASTLE (BIG BOWL COCKTAIL) (800.-)
  • RIN (350.-)
  • RED VELVET (350.-)
  • DYNAMITE (350.-)
  • JIYEON (350.-)
  • ONGJU (350.-)







SOMAEK 31