EVERSEOUL BKK

EVERSEOUL BKK

ผับ/บาร์
ป็อป ดนตรีสด
150 ที่นั่ง
ไม่ระบุ
ทุกวัน 17:00 - 00:00 น.
0 (0 รีวิว)
เกี่ยวกับ

บาร์เกาหลีสุดปังใจกลางเซ็นทรัลเวิล์ด "EVERSEOUL BKK" กับคอนเซปต์ Soju Wanna Dance With Me ภายในร้านตกแต่งด้วยไฟนีออนและกระจก มาพร้อมกับอาหารที่หลากหลาย และบรรยากาศที่กว้างขวาง ถ้าไม่ได้อยู่ในกรุงเทพคิดว่าอยู่กลางฮงแดนะเนี่ย

ที่จอดรถ
- มีที่จอดรถ

ไม่ต้องไปถึง SEOUL แวะ EVERSEOUL ก็ถึง SEOUL เหมือนกัน

เวลคั่มทู “EVERSEOUL BKK” บาร์เกาหลีสุดเริ่ดที่ไม่ต้องมึนไกลถึงเมียงดง ก็นั่งชน Yogurt Soju ชิคๆ ที่เซนเวิลแทนได้


ร้านพี่ร้านน้องกับ OVERSEOUL BKK ที่ได้ยินแค่ชื่อก็การันตี ความสนุกครั้งนี้แอดขอมาปักหมุดชิคๆ ที่ร้านนี้ด้วยบรรยากาศร้านไม่อยากพูดเยอะ ตั้งแต่การตกแต่งบาร์ของร้าน กระทั่งอปป้าโต๊ะข้างๆ เหมือนหลงมาที่โซลของจริง !



กลางร้านมีเวที ตกแต่งด้วยไฟนีออนรูปการ์ตูนชื่อชินเคเค, คิมโบรา และปาร์คมีโซ ใครได้นั่งกลางร้านคือเป็นดาวนะ ความสวยใดใด ไฟส่องมาที่เราประดั่ง คืนนี้ชั้นต้องได้มง !









เพลงที่ร้านเปิดทั้ง K-Pop และ K-Groove ใครสายเต้นหรือสายชิลทางร้านจัดให้จ้า 



(ท่านี้เพลงอะไรเอ่ยย คุ้นมั้ยคะ ?)    



DJ ของที่ร้านก็สุดเท่ไม่แพงกันการันตีความมันส์ 10 10 10!



และที่สำคัญ! ที่ร้านมีอาหารเกาหลีมากมาย สั่งกันจุกๆ  อีกทั้งกองทัพพันชัน(เครื่องเคียงเกาหลี) เยอะที่สุดมากกว่า 30 อย่าง ! ขนาดคนเกาหลียังต้องมาร้านนี้ วันนี้ด้วยความหิวเล็กน้อย แอดก็สั่งมาพอกรุบกริบ ?  ไม่ได้เยอะเท่าไหร่หรอกนะ 





สาวๆ คนไหนที่ชอปปิ้งบนเซนเวิลเสร็จแล้ว  ก็อย่าลืมแวะมานั่งชิมเมนูพันซัน (เครื่องเคียงเกาหลี) มากกว่า 30 อย่าง ท้องอิ่มแล้ว ก็พร้อมเต้นสิคะ ! มาสนุกกันให้ครบรส ทั้งอาหาร ทั้งเครื่องดื่ม และเพลงเกาหลีที่เยาวรุ่นทุกสายไม่ควรพลาด พูดเลยว่า ไม่ต้องไปไกลถึงกรุงโซลก็ฟิน ไม่แพ้กันที่ Everseoul


Everseoul