Million Boys Concert "ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด"

“Million Boys Concert ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด” คอนเสิร์ตกึ่งซีรีส์ ชวนฟินที่สุดแห่งปี

ครั้งแรกกับการรวมตัวของ 8 หนุ่มสุดหล่อ ที่หลุดออกมาจากการ์ตูนในคอนเสิร์ตกึ่งซีรีส์ Million Boys Concert "ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด" พร้อมเปิดตัวบอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อ อัพ, แปลน, เก้า, คิมม่อน, เพิร์ธ, โอห์ม,คอปเตอร์ และ ฟลุ๊ค มาร่วมกันฟินและลุ้นไปกับ“ตอนจบสุดเซอร์ไพรส์” ที่จะทำให้ทุกคนจิ้น และฟินไปพร้อมๆกัน



เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการปล่อย Web Toon สุดพิเศษจำนวน 10 EP. โดยเล่าเรื่องถึงภารกิจปกป้องลูกชายเจ้าพ่อที่ถูกจับตัวไปเรียกค่าไถ่ โดยที่งานนี้มีบอดี้การ์ดสุดหล่อที่พร้อมไปช่วยเหลือลูกชายเจ้าพ่อถึง 8 คน โดยติดตามเรื่องราวสุดฟินได้ที่เพจ GMM SHOW



ส่วนใครที่อยากทำความรู้จักบอดี้การ์ดสุดหล่อทั้ง 8 คนก่อน เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก็ตามมาเลย



"อัพ ภูมิพัฒน์" รับบทเป็นบอดี้การ์ด ที่ปลอมตัวเป็นครูประจำห้องพยาบาล

เพื่อคอยสอดส่องความปลอดภัยให้ลูกชายเจ้าพ่อ ภายนอกดูเป็นคนยิ้มหวาน ใจดี แต่เฉพาะกับนักเรียนเท่านั้นจริงๆ แล้ว เป็นคนเจ้าระเบียบ ไม่ชอบให้ใครมาแหกกฎเกณฑ์ที่วางไว้ (เห็นดุๆแบบนี้ โดนขโมยหัวใจไปอย่างง่ายๆเลยน้า)



"เก้า นพเก้า" รับบทเป็นบอดี้การ์ดที่ต้องปลอมตัวเป็นคุณครูสุดเฮี้ยบ

ถึงจะเฮี้ยบแค่ไหน แต่ด้วยความหล่อ รวย ดูแบดบอย ชอบเอาแต่ใจ ดันเป็นคนเผยความรู้สึกไม่เก่ง จะเข้าหาก็ดันถูกมองว่าไปหาเรื่องซะอย่างนั้น (โอ๋เอ๋ ไม่เป็นไรน้าา)



"คอปเตอร์  ภานุวัฒน์" รับบทเป็นอีกหนึ่งบอดี้การ์ด ที่ใครก็เดาไม่ได้เลย (ก็แต่งตัวแหกกฎบอดี้การ์ด ซะขนาดนั้น)

เป็นคนไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ แต่พอเจอคนที่ชอบ ก็ไม่เป็นตัวของตัวเองสุด ๆ เหมือนกันแถมยอมเค้าง่าย ๆ ด้วยสิ (ทำเป็นปากแข็ง แต่จริงน่ารักนะเนี่ยเราอะ)




"คิมม่อน  วโรดม" รับบทเป็นบอดี้การ์ดที่ต้องปลอมตัวเป็นประธานนักเรียน เพื่อปกป้องลูกชายเจ้าพ่อ

พี่ใหญ่ มีความคิด มากคำคม มีความเป็นผู้นำสูง ชอบใช้เหตุผล ไม่ชอบใช้อารมณ์ความรู้สึก แต่กับเรื่องบางเรื่อง เฉพาะใครบางคนสมองกลับไม่ยอมทำงาน แต่หัวใจนี่สิ เต้นแรงเลย  (ก็เรื่องหัวใจ ใครเขาใช้สมองคิดกัน)




"แปลน รัฐวิทย์" เจ้าดื้อของทุกคน มารับบทเป็นบอดี้การ์ด ที่ชอบสะกดรอยตามลูกชายเจ้าพ่อไปแทบทุกที่

มักใช้ความกวนโอ๊ยของตัวเองเนียนเข้าใกล้เสมอ คิดเยอะคิดมากยิ่งกว่าใครยิ่งถ้าแอบชอบใครแล้วล่ะก็ ยิ่งคิดเยอะจนเดาไม่ออกเลยล่ะ (น้องดื้ออ่อ พี่ดุนะ น้องไหวป่าว)





"เพิร์ธ ธนพนธ์" รับบทเป็นบอดี้การ์ดสายร็อก

หนุ่มเงียบขรึมแบบหนุ่มร็อกเกอร์ แต่จริง ๆ แล้วอารมณ์ดี ขี้เล่น คอยดูแลความปลอดภัยของลูกชายเจ้าพ่อ แบบอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ห่วงมากเกินไปรึเปล่านะ? (รับบทอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ไม่เป็นไรนะโบ้ เราจะอยู่กับโบ้เอง)





"ฟลุ้ค ณธัช" เจ้าแก้มก้อนผู้น่ารัก จะรับบทเป็นบอดี้การ์ดตัวเล็ก ที่ต้องปลอมตัวมาปกป้องลูกชายเจ้าพ่อ

บุคลิกขี้อาย พูดไม่เก่ง แต่ลึกๆ แล้วไม่ยอมใคร เวลาเจอปัญหามักใช้ไหวพริบแก้ปัญหา มากกว่าใช้กำลัง แต่ไม่รู้ทำไม...พอมีปัญหาหัวใจกลับไปไม่เป็นซะทุกที (รับบทพูดไม่ค่อยเก่งแต่รักหมดใจ)





“โอห์ม ฐิติวัฒน์” รับบทเป็นบอดี้การ์ด ที่ปลอมตัวเป็นนักเรียน เพื่อเข้าไปปกป้องลูกชายเจ้าพ่อ

ด้วยบุคลิกนิ่งๆ เงียบๆ ก็ยากที่ใครจะรู้ว่า เขาคิดยังไงกับใคร ซึ่งบางครั้ง แม้แต่เค้าเองก็ยังไม่รู้หัวใจตัวเองเลย ถึงจะนิ่งเงียบ แต่แอบกวนไม่เบาเช่นกัน (ถึงเธอจะไม่รู้ใจตัวเอง เเต่เรารู้ใจเธอนะ ฮิ้ววว)



ตามให้ครบทุก EP. แล้วมาติดตาม “ตอนจบสุดเซอร์ไพรส์” ชมสดพร้อมบอดี้การ์ดสุดปังทั้ง 8 คน  ใครจะคู่ใคร จะมีใครโดนปกป้อง หรือโดนขโมยหัวใจ แล้วมาเจอกันที่คอนเสิร์ต Million Boys Concert "ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด" ในวันที่ 19-20 มิถุนายน 2564 ที่ Royal Paragon Hall เวลา 18:00 น มี 2 รอบการแสดงเท่านั้น! แฟนตัวจริงห้ามพลาด 



PRESALE ซื้อบัตรก่อนใคร ที่ www.gmmlive.com วันพฤหัสที่ 29 เมษายน 2564 (10:00 - 18:00) วันเดียวเท่านั้น !!

ซื้อบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ วันที่ 30 เมษายน 2564 (10:00 น) ที่ The Concert Application
หรือ https://www.theconcert.com/concerts/millionboysconcert
คอนเสิร์ตจัดขึ้นวันที่ 19-20 มิถุนายน 2564 การแสดงเริ่มเวลา 18:00 น.
สถานที่แสดง : รอยัล พารากอนฮอลล์  ชั้น 5 สยามพารากอน
บัตรราคา : 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000/ 3,500 / 4,000 และ 4,500 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : FB : GMM SHOW

#MILLIONBOYS #GMMSHOW

ขั้นตอนการซื้อบัตรคอนเสิร์ตที่ The Concert Application