รวม "คอนเสิร์ตน่าไป" รับเมษาหน้าร้อนกับคนน่ารัก

รวม "คอนเสิร์ตน่าไป" รับเมษาหน้าร้อนกับคนน่ารัก

เมษาอ่ะหน้าร้อน แต่เวลาเธออ้อนอยากไปโยกด้วยกัน ☀️

กับ #คอนเสิร์ตน่าไป อ่ะน่ารักกกก งื้อออ เค้าพร้อมซื้อตั๋วให้แล้วนะเตง 


มกรา กุมภา มีนา เมษ๊าาาาาาาา~ อุณหภูมิทะลุ 40 องศาเมื่อใด.. รับประกันได้เลยว่าพวกเราได้เข้าครอสซ้อมทัวร์นรกด้วยกันในเดือนเมษาแล้วเด้อ เอาละเว้ยๆ #สายคอนเสิร์ต อยากไปโยกคลายร้อนกับดนตรีแนวไหน แท๊กแฟน บอกชาวแก๊งด่วนๆ ค่าาา  และเหมือนเดิม! อย่าลืมเว้นระยะห่างตามมาตราการความปลอดภัยกันด้วยนะ แอดไม่อยากให้ความสนุกมันสะดุดเพราะไวรัสตัวร้ายยย




1. TRUE COLOUR WITH TATTOO COLOUR



ฝากไปบอกเขาทีว่าซัมเมอร์นี้มันสนุกมากกกก กับโชว์สุดพิเศษที่รุ่นใหญ่พร้อมจัดเต็มทั้งเพลงฮิตและเพลงที่ทุกคนคิดถึงตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม! แล้วมาผ่านเรื่องราวแสนเหงา คลั่งรัก เศร้าใจ ไปจนถึงมันส์สุดขีดด้วยกันเด้อออ


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com/concerts/tattoocolour 



2. CAT EXPO เชียงใหม่ 



หน้าร้อนนี้มาแอ่วเหนือ มาม่วนใจ๋กับ 8 โชว์สุดพิเศษจาก 8 ศิลปินคุณภาพ และโยกให้มันส์สุดติ่งกับเหล่าดีเจสุดฮิปที่โซนเดอะคอนเสิร์ตดอยสเกต! เล่นเซิร์ฟสเกตคูลๆ ฟังเพลงโดนๆ ม่วนใจ๋แต้ๆ เจ้า


อ่านรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com/concerts/catexpochiangmai 



3. LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2021



เทศกาลอาบแดด อาบลม บ่มผิวสีน้ำผึ้งริมชายหาดกลับมาสร้างความประทับใจให้ชาว #ลงเล อีกครั้ง! ไม่ต้องพูดเยอะเพราะงานเฟสติวัลนี้เขาดีจริง ลองสะกิดเพื่อน ชวนแฟน แท๊กคนรู้ใจไปเที่ยวทะเลหน้าหนาวกันดู๊ รับรองว่ามันส์ไม่แพ้ครั้งไหนๆ แน่นวลลลล 


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com/concerts/longlaybeach  



4. ONCE UPON A DREAM


 

สัมผัสความสนุกสุดมหัศจรรย์แห่งโลกเทพนิยายครั้งใหม่ไปกับบทเพลงดิสนีย์แสนไพเราะ ในบรรยากาศบาร์ลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้แฟนคลับดิสนีย์ต้องเคลิ้มราวกับต้องมนต์! 


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com/concerts/theshowhopper 



5. LIDO SHOWA! #8 



ชวนมาเติมเต็มความโรแมนติกแสนเบ่งบานด้วยเพลงป็อปหวานๆ ใจกลางสยามย่านคนชิค! คอดนตรีคนไหนอยากมาสนุกเคล้าเสียงเพลงจากศิลปินหน้าใหม่ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!


อ่านรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com/concert/1083 




6. AMAZING NORTHERN CAMPSITE 2021 



ชาวแคมป์ต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะนี่คืองานแคมป์เชียงใหม่ที่ปังและใหญ่ที่สุดในยุคนี้ด้วยพื้นที่มากกว่า 20 ไร่! นั่งฟังเพลงแบบชิลๆ และเต็มอิ่มกับอาหารร้านดังจากเชียงใหม่ รับรองว่าชิคและสนุกแน่น๊อนนนน 


อ่านรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com/concert/1045 



7. GOOD DAYS NEVER END MARKET 



เปลี่ยนแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ที่ใหญ่และอลังการที่สุด ให้เป็น Common Space Area & Market ที่สายชิลทุกคนควรมาช้อป ดื่ม ชิล และดูคอนเสิร์ตจากศิลปินที่เลิฟทุกสุดสัปดาห์ อย่าลืมมาเช็คอินความสนุกแบบชิคๆ รับซัมเมอร์สุดฮอตเด้อออ


อ่านรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com/concert/1082 



8. REVIEW 555 FESTIVAL




ตื่นตา ตื่นใจไปกับเทศกาลแห่งความมันส์และกิจกรรมสุดตื่นเต้นรับซัมเมอร์ยาวๆ 2 สัปดาห์เต็ม! นอกจากนั้นยังมีเพลงเพราะจากศิลปินชื่อดังให้ฟังแบบเพลินๆ ริมชายหาดแบบจุใจ จะสายชิล สายเอ็กซ์สตรีม หรือสายกินก็มาสนุกด้วยกันได้ ลุย!! 


อ่านรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com/concert/1072 



9. SONGKRAN THE SERIES



หน้าร้อนทั้งทีต้องออกมาปาร์ตี้บนเรือยอร์ชกันหน่อยเซ่! นอนอาบแดดให้ผิวแทนในลุคบิกินี่แซ่บและดื่มด่ำเสียงดนตรีมันส์ๆ 3 สไตล์ตลอดทั้ง 3 วัน! อยากสนุกแบบไหนก็เข้ามาจอยด้วยกันให้ไวเลย!


อ่านรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com/concert/1075 



10. BOUNPREM IS REAL 



ขอ 1 วันมาอยู่ด้วยกันกับคู่จิ้นสุดฮอตที่จะมาสร้างความทรงจำแสนพิเศษให้กับแฟนคลับที่รักในแบบของ Virtual Live Fan Meeting ชวนกรี๊ดดดดดด! รับบทคนคลั่งรักแล้วหนึ่ง ใครไม่อยากพลาดโมเมนต์ฟินๆ แบบนี้ต้องรีบเลยน้าาา 


อ่านรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com/concert/1050 



11. OONRAK CHRISTMAS PARTY 



โฮ่ โฮ่ โฮ่! หน้าร้อนแล้วไง ก็ใจอยากให้มีปาร์ตี้คริสมาสต์หลายๆ รอบอ่ะ ชาวแก๊งค์จากบ้านอุ่นรัก Dept - Yew - Sherry พร้อมมากๆ ที่จะมาระเบิดความมันส์ให้ทุกคนคลายความ HOT! ในซัมเมอร์นี้


อ่านรายละเอียดได้ที่ www.theconcert.com/concert/994 




12. POWER PAT 



หลังหายไปนานเกือบ 20 ปี ในที่สุด “แด๊ดดี้แพท” ก็คัมแบคเอาใจเบบี๋ที่คลั่งรักแบบรัวๆ ไปกับความสนุกครั้งใหม่ที่จะมาทำให้แฟนคลับหัวใจละลายยยย พร้อมมาระเบิดความมันส์ไปกับแนวดนตรีในตำนานยุค 90’s ที่ทุกคนอินเลิฟ


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com/3day2night-rangsit/powerpatliveconcert




13. LIVE WITH ZOM MARIE 



มาเสิร์ฟความสุขให้ชุ่มหัวใจไปกับยูทูปเบอร์สุดฮอตแห่งพ.ศ.นี้! ไม่ว่าจะเพลงเศร้าโซแซด หรือฟีลสาวแบ๊วอยากมีแฟนก็มาตะโกนร้องเพลงให้ดังลั่นกันทั้งร้านกันเถอะตะเอ๊งงง 


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com/happyfisnmegabangna/zommarieliveconcert 



14. GENE LAB CON WEEKEND 



ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่เพราะมากันแบบยกค่าย จะเล่นเพลงยังไงให้พอดีกับวงดนตรีทั้ง 17 วง!? ต้องรอติดตามนะน้องนะ ความปัง ความอลังต้องมาแล้วหนึ่ง แอดสัมผัสได้!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com



15. MILLION BOYS CONCERT 



ที่สุดของคอนเสิร์ตกึ่งซีรีส์สุดฟิน ที่จะชวนแฟนๆ มากรี๊ดสนั่นฮอลล์รับหน้าร้อนกับ 8 บอดี้การ์ดที่จะทำให้คุณคลั่งรักจนใจจะละลาย และอยากเป็นคนแรกที่โดนพวกเขาปกป้องไว้ข้างกาย แฟนตัวจริงห้ามพลาดเด็ดขาด!!


อ่านรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com