เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไป เมื่อไป Art Exhibition : Three Man Down

เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไป เมื่อไป Art Exhibition : Three Man Down

เมืองนี้ไม่เหงาอีกต่อไป ถ้าวันนี้ทุกคนไปชมงานศิลป์ Three Man Down ด้วยกัน


เอ้า! ปรบมือ! เพราะนี่คือการเปิดตัวอัลบั้มแรกของวงดนตรีที่กำลังมาแรง “Three Man Down” ที่เล่นใหญ่จุก ๆ ใจกลางสยามเซ็นเตอร์กับงาน Art Exhibition ในคอนเซปต์ “The City Won’t Be Lonely Anymore” ซึ่งทาง The Concert ก็ได้ไปเสพงานศิลป์กันมาแล้วเมื่อวานนี้ บอกเลยว่าดีย์!!! ไม่ว่าจะเป็นบทเพลงที่คอยกัดเซาะหัวใจคนเศร้า งานอาร์ตที่เพิ่มอารมณ์เหงาให้ทะลุหัวใจ หรือมุมถ่ายรูปดี ๆ ที่ซ่อนความในใจเอาไว้มากมายยย


ซึ่งบทเพลงเพราะ ๆ ทั้ง 7 ในอัลบั้มนี้ ถูกนำเสนอผ่านมุมมองอาร์ต ๆ ของ 7 ศิลปิน

1. The City won’t Be Lonely Anymore : Notep

2. Mot IG : WHOOP

3. Friend Zone : Benz Thanachart

4. รถฉันบินไม่ได้ : 27 June Studio

5. ไม่มีดาวในเมืองใหญ่ : Mu Studio

6. คุยคนเดียวเก่ง : H-Lab

7. Time Zone : De-Selected


เอาล่ะ! ไม่พูดเยอะให้เสียเวลา เรามาชมภาพบรรยากาศงาน Art Exhibition ที่ The Concert ไปเก็บมาอวดทุก ๆ คนกันดีกว่าค่าาาา Let’s Go!!!




Contemporaneous City By Notep
Track 1 : “The City won’t Be Lonely Anymore”





มาเริ่มกันที่งานศิลป์ชิ้นแรกที่สีสันโดดเด่นแตะตามาก ๆ คล้ายเป็นการเชื้อเชิญทุก ๆ คนเข้ามาในเมืองของ Three Man Down เมืองที่ไม่เหมือนใครและไม่มีเมืองไหนกล้าเหมือนเมืองของพวกเขาได้เลย นั่นเพราะสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นมากมายในเมืองนี้มันจะทำให้ทุกคนไม่ต้องเหงาอีกต่อไปยังไงล่ะ!






Khon-Like-Hua-Jai By WHOOP

Track 2 : “Mot IG”





สายส่องไอจีแฟนเก่าต้องอินกับงานศิลป์จุดนี้แบบถล่มทลาย เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะเจอแค่หน้าตัวเราเองที่ลืมเขาไม่ได้สักทีทั้ง ๆ ที่เขามีคนใหม่ไปนานแล้วโว้ยยยยย







ส่องจนหมอไอจีเขาก็ไม่กลับมาแล้วเนอะ โอเคไม่เป็นไร.. งั้นเรามาช่วยกันแบ่งปันหัวใจดวงน้อย ๆ ให้กับมูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็กผ่านกล่องรับบริจาคตามโหมดที่เราอยากเติมแต้มบุญกันได้เลย




The Conversation Starter By Benz Thanachart

Track 3 : “Friend Zone”





จุดนี้จะเป็นเหมือนศูนย์เกมเซ็นเตอร์สำหรับชาว Friend Zone Forever ไม่มีรู้จะเริ่มต้นคุยกับคนในใจยังไงดี นี่เลยค่ะ! ตู้กาชาปอง มีไว้สำหรับใครที่อยากสุ่ม Topic ต่าง ๆ เอาไปชวนคนในใจคุย ซึ่ง 1 คน จะได้ 1 เหรียญเด้อ อย่าหาหยิบเกิน!







และอีกหนึ่งกิมมิคของจุดนี้คือโต๊ะปิงปองแห่งความหวัง ที่ไม่รู้ว่าถ้าเราพูดความในใจออกไปแล้วมันจะกลายเป็น Hopeful หรือ Hopeless กันแน่อ่ะแก!!



Driving To You By  27 June Studio

Track 4 : “รถฉันบินไม่ได้”





แก!!! แอดอยากจะกรี๊ดโซนนี้มาก ๆ เพราะมันถ่ายรูปเท่แบบนัมเบอร์วัน! ซึ่งจะจำลองการขับรถไปข้างหน้าผ่าน Interactive Light Installation และที่เด็ดสุด ๆ ก็คือเราสามารถเหยียบคันเร่งเพื่อปรับความดัง-เบาของเพลงสนุก ๆ อย่างเพลง "รถฉันบินไม่ได้" และพอเราหมุนพวงมาลัยสีของแสงไฟก็จะเปลี่ยนได้ตามใจชอบเลยด้วย เก๋ไก๋ที่สุด!






City Stars Keepers By Mu Studio

Track 5 : “ไม่มีดาวในเมืองใหญ่”





ต้องสารภาพเลยว่าพอเข้าไปในงานศิลป์ชิ้นนี้ปุ๊บ ก็พร้อมรับบทนางโศกปั๊บ! เพราะนอกจากเพลงจะเศร้าแล้ว.. ข้างในถูกตกแต่งบรรยากาศให้เหมือนกับเมืองใหญ่แสนเหงาใจที่กักเก็บและขังแสงสว่างของดวงดาวเอาไว้ในตึกสูงใหญ่ลัดฟ้า คล้ายกับความรักที่ต้องเลิกกันไป แม้จะไม่ได้มีอยู่ในชีวิตแต่ก็ได้ถูกเก็บไว้ในใจอย่างมิดชิด เหมือนกับเมือง ๆ นี้ที่รวมดาวทั้งหมดบนท้องฟ้ามาไว้ภายในตึกนั่นเอง โห่.. ลึกซึ้งป่ะ




Right Chat App & Gallery By H-Lab

Track 6 : “คุยคนเดียวเก่ง”





งานศิลป์ห้องนี้จะมาพร้อมกับโปรเจกเตอร์ฉายแสงไฟอาร์ต ๆ โทนสีชมพูม่วงนัว ๆ ของคนที่มีแชทแบบหนักขวาเบอร์สุด ชนิดที่ว่าคุยคนเดียวเก่งไม่หยุด







แถมยังมีความเก๋อยู่ที่เราสามารถสแกน QR Code แล้วแชทคุยกับคน ๆ นั้น ระบายความในใจในแบบแชทที่ชอบเผื่อจะได้เป็นคนที่ใช่ด้วยนะ พอพิมพ์เสร็จแล้วก็เก็บลิงก์ไปแชร์ชิค ๆ ได้อีกด้วย 




Time Zone Tunnel By De-Selected

Track 7 : “Time Zone”





รูปทรงของงานศิลป์ชิ้นสุดท้ายคือ “อุโมงค์แห่งความทรงจำ” ข้างในจะคล้าย ๆ กับ “Tesseract” ที่มีความกว้าง / ยาว / สูง แบบ 3 มิติเลยค่ะทุกคน แต่จะมีมิติที่ 4 ในเรื่องของเวลาเข้ามาเสริมทัพด้วย ประหนึ่งว่า.. แม้ทุกอย่างจะเหมือนเดิมแต่ลึก ๆ ในใจเราแล้วยังรู้สึกอยู่นั่นเองค่ะคุณขาาาา


และนอกจากเราจะเข้าไปถ่ายรูปชิค ๆ ได้แบบไม่ยั้งแล้ว.. ยังมีความว๊าวอีกอย่างก็คือทุกคนสามารถส่งรูปตัวเองเข้าไปในอุโมงค์นี้ได้ด้วยเด้อออ บอกเลยว่าใครที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ อยากจะอินกับความทรงจำดี ๆ ที่กำลังเลือนลาง น่าจะมีน้ำตาซึมอ่ะแอดคอนเฟิร์ม





เป็นยังไงกันมั่ง? เห็นภาพบรรยากาศชิค ๆ ในงาน Art Exhibition ในคอนเซปต์ “The City Won’t Be Lonely Anymore” แล้วรู้สึกอยากพุ่งตัวไปเสพศิลป์และฟังดนตรีเบา ๆ กันที่ Siam Center เลยอะดิ่!! ไปค่ะ! ถ้าไม่อยากเอ้าท์ ต้องรีบไปแอคอาร์ตกันหน่อยยยย


สามารถชมนิทรรศการได้ตั้งแต่วันที่ 17 - 28 มีนาคม 2564

ที่ Siam Center เวลา 10.00 - 21.00 น. นะคะ

ติดตามข่าวสาร Three Man Down ได้ที่ www.facebook.com/threemandownofficial