ส่อง 6 โมเมนต์ของ "แด๊ดดี้แพท" ที่ทำเบบี๋ใจสั่นไม่ไหววว

ส่อง 6 โมเมนต์ของ "แด๊ดดี้แพท" ที่ทำเบบี๋ใจสั่นไม่ไหววว

ความหล่อเกินต้าน! นาทีนี้ต้องยกให้ แด๊ดดี้แพท หรือ “แพท วรยศ บุญทองนุ่ม”

หล่อจนอยากจะตะโกนซ้ำ ๆ ว่าขอบคุณที่กลับมา ขอบคุณที่คอยสร้างรอยยิ้มให้เบบี๋ใจสั่นน้าาา

เรียกว่าเป็นการคัมแบ็ควงการบันเทิงในรอบกว่า 20 ปีที่ปังไม่ไหว สำหรับนักร้องในตำนานยุค 90’s เพราะนอกจากกระแสเพลง “ต้องคำสาป” ในโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา” จากค่ายเพลง Khaosan Entertainment จะสร้างยอดวิวทะลุ 5 ล้านกว่า ๆ ภายในเวลาไม่กี่วันแล้ว ความน่ารักของเขายังตกเบบี๋หลาย ๆ คนให้เข้ามาสมัครเป็นแฟนคลับกันทั่วหน้า! วันนี้เราเลยจะมาแชร์ 6 โมเมนต์น่ารัก ๆ ของหนุ่มหล่อคนนี้ “แพท Power Pat” จะมีโมเมนต์อะไรบ้างไปดูกัน!


1. หน้าหล่อสะพรึงเหมือนแวมไพร์



กาลเวลาไม่สามารถทำลายใบหน้าของ แพท พาวเวอร์แพท ได้เลยทุกคน เมื่อเกือบ 20 ปีก่อนเป็นยังไง ตอนนี้ แด๊ดดี้แพท ก็ยังคงความหล่อบาดใจสาว ๆ อยู่เหมือนเดิมเป๊ะ เรียกว่าหล่อสะพรึงประหนึ่งว่าเป็นแวมไพร์เลยล่ะแม่! ยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวพ่อที่หล่อเหลาเอาการที่สุดเลยแล้วกัน




2. เป็นคนสุภาพและให้เกียรติคนอื่นเสมอ



ถ้าจะให้นิยามคำว่า “สุภาพบุรุษ” ก็คงยก แด๊ดดี้แพท มาเป็นตัวอย่างให้ทุกคนเห็นแบบชัด ๆ เพราะไม่ว่าจะไปออกรายการหรืองานไหน ๆ เขาจะพยายามไม่ถูกเนื้อต้องตัวฝ่ายหญิงเลยหากไม่ได้รับอนุญาต อู้ยยย.. พ่อสุภาพบุรุษ พ่อเทพบุตรของเรา




3. มีความน่ารักและเป็นกันเองกับแฟนคลับตลอด



แม้จะทำงานหนักขึ้น แต่ แด๊ดดี้แพท ก็ยังคงให้การตอบรับแฟนคลับนับร้อยที่มาคอยอย่างเป็นกันเอง ไหนจะยกมือไหว้ ไหนจะโบกไม้โบกมือทักทายเบบี๋ทั้งหลายอย่างน่ารักสดใส แถมยังใจดีให้แฟนคลับทุกคนถ่ายรูปคู่ด้วยอีก ทำเอาใจของเบบี๋ฟินและประทับใจไปตาม ๆ กัน




4. อบอุ่น อ่อนโยน และรักครอบครัวที่สุด



ความอบอุ่น ความอ่อนโยน และความรักที่มีให้ครอบครัวของ แด๊ดดี้แพท เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์หลัก ๆ ที่ทำเบบี๋ใจสั่นไม่หยุด อย่างเมื่อเดือนที่แล้ว แพท พาวเวอร์แพท ก็ได้อวดภาพฉลองวันเกิดคุณแม่ในรอบ 17 ปีผ่าน Instagram ส่วนตัว ทำเอาแฟนคลับต่างพากันออกมาร่วมอวยพรและให้กำลังใจอย่างล้นหลามเลยล่ะ




5. ทัศนคติดี มีพลังบวกในการใช้ชีวิต



แม้ว่า แด๊ดดี้แพท จะเคยทำผิดพลาดมาก็จริง แต่ไม่อาจลบล้างความคิด ทัศนคติ และพลังบวกที่ดีในการเยียวยาจิตใจทั้งของตัวเองและคนรอบข้างลงได้เลย อย่างเช่น แพท พาวเวอร์แพท เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “ถ้าวันไหนท้อมาก ๆ ก็ให้มองข้ามไป แล้วให้คิดใหม่ว่าโลกใบนี้มันกว้างเดี๋ยวก็เริ่มวันใหม่แล้ว” อู้ยยยย.. ที่หนึ่งในใจเลย




6. ท่าถ่ายรูปคูล ๆ มุมเสยในตำนาน



บอกเลยว่านอกจากจะหล่อทุกองศาจนเบบี๋กรี๊ดกร๊าดกันแบบรัว ๆ แล้ว แด๊ดดี้แพท ยังมีมุมถ่ายรูปท่าไม้ตายให้ทุกคนใจละลายกันอีกนะ นั่นก็คือ “มุมเสยในตำนาน” สายตาเอย อินเนอร์เอย ทำลายล้างหนักมากกกกก ยอมแล้วววว


เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 โมเมนต์น่ารักกรุบ ๆ ของ แพท พาวเวอร์แพท ของเราในวันนี้ ถูกใจ.. ใช่สเป็กที่ตามหาเลยมั้ยคะเบบี๋ทุกคน บอกเลยว่าตำแหน่ง แด๊ดดี้แพท ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแน่นอน และพวกเราพร้อมซัพพอร์ตตลอดไปเลยน้าาา 

แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารของ Power Pat แบบใกล้ชิด แด๊ดดี้แพท ได้ที่ช่องทางนี้นะจ๊ะ https://bit.ly/30LBbxM