รีวิว คอนเสิร์ต MAX JENMANA LIVE IN NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING

รีวิว คอนเสิร์ต MAX JENMANA LIVE IN NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING

เป็นคอนเสิร์ตที่จัดได้ถูกเวลามากๆ เพราะวันศุกร์ที่ผ่านมาฝนตก รถติด มาก แต่ก็ยังมีคอนเสิร์ต MAX JENMANA LIVE IN NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING นี้อยู่เป็นเพื่อนตลอดการเดินทาง และอยู่คนที่อยู่บ้านหลบฝนก็จะถือโอกาศนั่งดูชิลล์ในบรรยากาศเย็นๆ


เมื่อเวลา 1 ทุ่มตรงก็ได้เวลานัดหมายในการเปิดบ้านของ Max Jenmana ที่จัดแสงได้อย่างสวยงาม มีบรรยากาศที่อบอุ่นรายล้อมด้วยเพื่อนนักดนตรีที่มารวมแจมกันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น น้องชายอย่าง มาร์ค เจนมานะ และ ว่าน วันวาน


ซึ่งการแสดงของพวกเขาก็รู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองมากๆ ขนาดแอดดูผ่าน JOOX ยังรู้สึกถึงความใกล้ชิด นี่ถ้าได้ไปนั่งดูในสตูดิโอคงจะต้องฟินกว่านี้แน่ๆ แม็กซ์เปิดตัวมาด้วยเพลง "ช้าช้า" มาโชว์ให้ฟังกันแบบสดๆ ที่แอดขอยอมรับตรงๆ ว่าแอดไม่ค่อยได้ฟังเพลงของ แม็กซ์ และไม่ค่อยรู้จักเพลงของเขาเลย แต่พอได้ดูคอนเสิร์ตนี้มันทำให้แอดเอะใจว่า เฮ้ย!! นี่เราพลาดเพลงพวกนี้ไปได้ยังไง แต่ละเพลงมันดีและมันชวนให้เราฟังมาก จากตอนแรกแอดตั้งหน้าตั้งตารอฟัง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ไปๆ มาๆ แอดฟังเพลินจนครบทุกเพลงเหมือนกับว่าถูกสะกดด้วยเสียงอ่อนนุ่มของ Max Jenmana รู้ตัวอีกทีความสนุกและความเป็นกันเองของ แม็กซ์ ก็ทำให้วันศุกร์ของเรามีความสุขมากขึ้นไปอีก


Setlist ทั้งหมด

1. ไวน์

2. ช้าช้า

3. อยากให้อยู่ตรงนี้

4. ปีศาจ ft. Mark Jenmana

5. ถ้าพระอาทิตย์

6. Drunk Texting

7. Walk The Line

8. Little Darling

9. เกาะมันนอก

10. เท่านี้ที่อยากฟัง - ว่าน วันวาน

11. ชัดเจน

12. Crybaby

13. วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า

14. ผิงไฟ

15. ดารา