3 เพลงของ Lula ที่อยากแนะนำให้ฟัง

3 เพลงของ Lula ที่อยากแนะนำให้ฟัง

ถ้าพูดถึงสาวเสียงหวาน กับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ชื่อของสาวคนนี้ต้องมาเป็นอันดับต้นๆ แน่ กับ Lula ที่ไม่ว่าจะออกมาเพลงใหม่มากี่เพลง คุณภาพและเสียงใสๆ หวานๆ ของเธอก็ไม่เคยเปลี่ยนจริงๆ

วันนี้ The Concert เลยจะมาแนะนำ 3 เพลงโปรดของ Lula ที่แอดชื่นชอบและหยิบมาฟังตลอดมาแบ่งให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน 

เรื่องที่ขอ - Lula

“ไม่ใช่เรื่องที่จะขอกันฉันเข้าใจไม่ใช่เรื่องที่จะขอแล้วให้กันได้”

เป็นเพลงที่แอดนั่งฟังแบบไม่เคยดูมิวสิควิดีโอเลย แค่รู้ว่ามันเพราะมากๆ แต่พอได้ดู MV เท่านั้นแหละ ขนลุกขนพองแบบบอกไม่ถูก ไม่คิดเลยว่า MV มันจะหม่นได้ขนาดนี้ เสียงของลุลาพาให้เราได้รู้สึกสบายหูทุกครั้ง

แต่สำหรับเพลง เรื่องที่ขอ ลุลาก็ร้องเสียงหวานๆ เหมือนทุกทีนะ แต่เนื้อหาของเพลงมันกลับไม่หวานเหมือนเสียงของเธอเลย T T ใครที่ยังไม่เคยฟังหรือไม่เคยดูมิวสิควิดีโอเพลงนี้ต้องรีบไปฟังกันด่วนๆ แล้วล่ะ




มันคือความรัก Mr.Lazy feat.ลุลา

“ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุดสุดหัวใจ”

เพลงนี้เป็นโปรดของแอดเลย ยิ่งเวลาที่แอบรักใครหรือกำลังอินเลิฟเพลงนี้ตอบโจทย์และทำให้เราเหมือนเป็นบ้า เพราะฟังไปต้องยิ้มไปแน่นอน เนื้อเพลงว่าน่ารักแล้วยิ่งได้เสียงหวานๆ ของเจ้าแม่ Bossa อย่างลุลามาถ่ายทอดยิ่งละมุนและได้ฟีลของคนแอบรักเข้าอย่างจัง

โดยเพลงนี้เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของ MR.LAZY หรือ "กฤช กฤษณาวารินทร์" ที่จะเชิญศิลปินมาร่วมแจมจนเกิดเป็นอัลบั้ม Lazy Sunday




ตุ๊กตาหน้ารถ - Lula

“จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ ของเธอแค่เพียงคนเดียวรู้ไหม แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ใครมาแทนที่ฉัน”

ใครที่รู้จักลุลา คุณจะพลาดเพลงนี้ไปไม่ได้กับเพลงที่เราคิดถึงเป็นเพลงแรกเวลาที่เรานึกถึง ลุลา เนื้อเพลงก็ไม่ได้ชวนให้คิดมากหรือต้องตีความอะไรมากมาย แต่เป็นเพลงน่ารักๆ ที่เปรียบเปรยความรักที่อยู่ข้างกันเหมือนตุ๊กตาหน้ารถ ที่จะไม่ยอมให้ใครมาแทนที่ฉัน!! แอดว่าเพลงนี้เหมาะสำหรับฟังเวลานั่งรถกับคนรู้ใจมากๆ เชื่อเถอะว่าทั้งรถจะต้องฟุ้งไปด้วยความรักแน่นอน


ส่วนใครที่อยากฟังทุกเพลงของเจ้าแม่บอสซ่า Lula คนนี้แบบสดๆ จัดเต็มทุกเพลงต้องห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเพียง ราคา 499 บาท ใน ไทยประกันชีวิต presents HALL OF FAN Sunday Evening Concert ตอน Inside Out LULA

ขายบัตรราคาเดียว 499 บาท (เปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. เป็นต้นไป)
ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Website : https://www.theconcert.com/p/214
Application : http://onelink.to/xg82rs

พบกัน 1 ทุ่มตรง วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้  ที่ GMM Live House @CentralWorld 8th Floor.