คอนนี้พี่แนะนำ คอนเสิร์ตประจำสัปดาห์นี้ 20 - 26 กรกฎาคม 2020

คอนนี้พี่แนะนำ คอนเสิร์ตประจำสัปดาห์นี้ 20 - 26 กรกฎาคม 2020

คอนเสิร์ตสัปดาห์นี้ถือว่าจัดเต็ม และมีทุกสายจริงๆ ไม่ว่าจะ ป๊อป ร็อก เพื่อชีวิต เกาหลี รวมถึงก็มีคอนเสิร์ตที่สามารถไปรับชมแบบสดๆ ติดขอบเวทีได้แล้ว แต่ก็จำกัดจำนวนคนและคุมเข้มให้เข้ากับมาตรการความปลอดภัยของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 ซึ่งคอนเสิร์ตส่วนใหญ่ในสัปดาห์นี้ก็ยังคงยึดหลัก New Normal เป็นหลักอยู่เช่นเคย โดยเน้นดูออนไลน์และดูผ่านแอปฯ เป็นหลัก ส่วนจะมีคอนฯไหนและงานอะไรที่เราห้ามพลาดบ้างนั้นมาดูกันเลย!


MAX JENMANA LIVE…NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING

มาเปิดห้องนั่งเล่นเอ็นเตอร์เทนรับเฟส 5 กับ Max Jenmana ที่จะทำให้ทุกคนได้พักผ่อนชิลล์ๆ ในห้องนั่งเล่นไปด้วยกัน กับบรรยากาศคอนเสิร์ตอันอบอุ่น ชมสดพร้อมกันได้ทุกที่ ผ่าน JOOX Application บัตรราคา 499 บาท หรือจะไปดูสดๆ ในสตูดิโอ บัตรราคา 1,500 บาท (จำนวนจำกัด)

ซื้อบัตรได้ที่ thaiticketmajor.com


Suicide Silence Virtual World Tour 2020


คอนเสิร์ตในรูปแบบออนไลน์ของวงเมทัลชื่อดังอย่าง Suicide Silence ที่ตอนแรกมีแผนจะทัวร์เอเชีย แต่กลับต้องหยุดชะงักจากสถานการณ์โควิด ทำให้เกิดเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตออนไลน์แทนในราคาบัตรราคามิตรภาพประมาณใบละ 300 บาทเท่านั้น โดยที่ประเทศไทยจะเริ่มสตรีมการแสดงเวลา 12.00 เป็นต้นไป

ซื้อบัตรได้ที่ : https://ssarchives.com/products/bangkok


I'm Fine Thank You Sit Down Please Vol.3

สัปดาห์ที่ 3 แล้วกับคอนเสิร์ตที่จะเต้นจะโยก ทำได้เต็มที่ตรงเก้าอี้ของคุณ เปิดแสดงวันละ 2 รอบ รอบละ 150 ที่นั่ง เท่านั้น โดยใน VOL.3 พบกับ Dept / FOLK9 / YEW ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Seen Scene Space

ซื้อบัตรได้ที่ : Ticketmelon


คำภีร์ คิดถึงคอนเสิร์ต

คอนเสิร์ตใหญ่ในรูปแบบออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ 2 ชั่วโมงเต็ม กับบทเพลงที่ทุกคนคิดถึง บัตรราคา 490 บาท ผู้ซื้อบัตรจะได้รับหน้ากากที่ระลึก สำหรับป้องกันเชื้อโรค และสิ่งแปลกปลอม รุ่น Limited Edition หลังงานจบด้วย

ซื้อบัตรได้ที่ : https://www.eventpop.me/


2020 KANG DANIEL 1ST ANNIVERSARY ONTACT FAN MEETING "DAN1TYST"

เดบิวต์ครบรอบ 1 ปี หนุ่ม Kang Daniel ชวนแฟนคลับชาวไทยมาฉลองร่วมกับ Danity ทั่วโลก ผ่านแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก มาร่วมฉลองปาร์ตี้ครบรอบ 1 ปี ในการเป็นศิลปินเดี่ยวของ คังแดเนียล พร้อมกันทั่วโลก 19.00 น. ตามเวลาไทย บัตรราคา 600/700 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ : https://www.zipeventapp.com/


Twopee Southside Presents "SouthSide Ambassador Virtual Live"

คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของ Twopee ที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาทำอัลบั้มใหม่ Southside Ambassador และจะนำมาเล่นให้ดูกันสดๆ เป็นที่แรกในคอนเสิร์ตนี้ ร่วมกับ เฟรดดี้ วี อดีตสมาชิกของวง พร้อมสองพี่ชายรุ่นใหญ่อย่าง ขันเงิน  ไทยเทเนี่ยม และ ฮิวโก้ บัตรราคา 499 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ thaiticketmajor.com