Review คอนเสิร์ต Slot Machine "10 ปีจันทร์เจ้า" Virtual Live From The Moon

Review คอนเสิร์ต Slot Machine "10 ปีจันทร์เจ้า" Virtual Live From The Moon

สมการรอคอยจริงๆ กับคอนเสิร์ต New Normal ครบรอบ 10 ปี เพลงจันทร์เจ้า ใน Slot Machine "10 ปีจันทร์เจ้า" Virtual Live From The Moon ที่จัดเต็มทุกซีน Visual Effect ล้ำๆ สดๆ ในแอปฯ JOOX จนทำให้แอด I Say Goodbye~ ไม่ได้เลย

มาดูกันดีกว่าว่าความประทับใจในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของแอดจะมีอะไรบ้าง แล้วคอนเสิร์ต Slot Machine "10 ปีจันทร์เจ้า" Virtual Live From The Moon จะได้คะแนนรวมจาก The Concert เท่าไหร่กัน


ไลน์อัพและราคา (7/10)


ถึงแม้ศิลปินจะมีคนเดียวแต่ก็เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของวง Slot Machine ที่ทุกคนรอคอย แค่คิดว่าจะได้ฟังเพลงฮิตของพวกเขามันก็ทำเอาให้เรานั่งย้อนกลับไปฟังเพลงของพวกเขารอแล้ว และยิ่งโปรโมทว่าจะมี Visual Effect แบบจัดเต็มมันก็ยิ่งทวีคูณให้แอดอยากดูเข้าไปอีกว่าวง Rock อย่าง Slot Machine วิชวลที่ออกมาจะมีหน้าตาเป็นยังไงนะ และมาในราคาบัตร 499 บาทด้วยแล้วยิ่งดีต่อใจเลยจ้า


แสง สี เสียง (8/10)


บอกตรงๆ เรื่องเสียงไม่รู้จะติอะไรดีทั้งระบบเสียงและเสียงการแสดงแบบสดๆ ที่ได้ฟีลเหมือนไปดูคอนเสิร์ตแบบติดขอบเวทีจริงๆ ที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่ทำเอาแอดทึ่งและไม่คิดว่ามันจะมีคือในระหว่างดูคอนเสิร์ตเราสามารถพับหน้าจอมือถือและไปทำอย่างอื่นได้ อารมณ์เหมือนฟัง MP3 ยังไงอย่างงั้น ส่วนเรื่องแสงกับสีโดยรวมทำออกมาได้ดีและเรียบเรียงสอดคล้องกับเพลงได้อย่างเข้ากัน แต่บางช่วงก็ทำเอามึนหัวและแอบลายตาเล็กน้อยโดยเฉพาะในจังหวะที่มี Visual Effect เยอะๆ และต่อเนื่องกัน


การแสดง (8/10)


การแสดงเป็นไปอย่างราบลื่นและค่อนข้างตรงเวลา การเล่นสดของ Slot Machine ยังคงคุณภาพเหมือนเดิม เล่นดีจนแอดอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมเล่นสดเหมือนเปิดแผ่นได้ขนาดนี้ ยิ่งได้ Visual Background ล้ำๆ เหมือนมาเติมเต็มความสมบูรณ์คอนเสิร์ต 10 ปีจันทร์เจ้า นี้ให้เรารู้สึกได้ล่องล่อยไปบนท้องฟ้าจนทะลุออกนอกอวกาศแบบไม่มีอะไรมากั้นเลยจริงๆ


โดยรวมแล้วแอดขอให้คะแนนคอนเสิร์ต Slot Machine "10 ปีจันทร์เจ้า" Virtual Live From The Moon ไว้ที่ 7.5