คอนนี้พี่แนะนำ คอนเสิร์ตประจำสัปดาห์นี้ 06 - 12 กรกฎาคม 2020

คอนนี้พี่แนะนำ คอนเสิร์ตประจำสัปดาห์นี้ 06 - 12 กรกฎาคม 2020

ช่วงนี้คอนเสิร์ตกำลังจะเริ่มกลับมาจัดเต็มกันอีกครั้งแล้ว ซึ่งคอนเสิร์ตออนไลน์ก็ยังคงมี ส่วนคอนเสิร์ตแบบสดๆ ก็กำลังกลับมาแต่จำกัดจำนวนคน ส่วนราคาบัตรก็ค่อนข้างเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน บางคอนก็เปิดขายบัตรทั้งดูสดและดูออนไลน์พร้อมกัน ซึ่งถือว่ารับเงิน 2 ทางกันเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าว่าสัปดาห์นี้จะมีคอนฯไหนที่เราห้ามพลาดกันบ้างนะ!


1st Online Fan Meeting - ALLY’s PARTY 11 ก.ค. 63


อีเวนต์ใหญ่เต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ ‘แอลลี่’ สาวน้อยเจ้าของซิงเกิ้ล How To Love? ซึ่งจะมาในรูปแบบออนไลน์คอนเสิร์ต บัตรราคา 350 บาท สามารถเอ็นจอยปาร์ตี้กันได้ทุกบ้านทั่วประเทศ

ซื้อบัตรได้ที่ : http://www.411ent.com/


I’m Fine Thank You Sit Down Please VOL.1 11 ก.ค. 63


ถึงเวลาออกจากโลกออนไลน์ มาเจอกันที่งานคอนเสิร์ตแบบจริงๆ จะเต้นจะโยก ทำได้เต็มที่ตรงเก้าอี้ของคุณ เปิดแสดงวันละ 2 รอบ รอบละ 150 ที่นั่ง เท่านั้น โดยใน VOL.1 พบกับ Gym and Swim / H 3 F / Valentina Ploy ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Seen Scene Space

สถานที่ : Lido Connect Hall 2

ซื้อบัตรได้ที่ : Ticketmelon.com


Fungjai Music Club VOL.1 : t_047 11 ก.ค. 63

คอนเสิร์ตที่ไม่ว่าคุณจะอยู่บ้านข้างๆ หรืออยู่บ้านเดียวกันก็สามารถดูได้เพราะมีทั้งแบบไปดูสดๆ จำกัด 50 คนต่อรอบ หรือจะนั่งดูไลฟ์อยู่บ้านในราคามิตรภาพก็ได้เช่นกับ โดย VOL.1 ประเดิมด้วยศิลปินบ้านข้างๆ อย่าง t_047 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Fungjai

สถานที่ : Lido Connect Hall 3

ซื้อบัตรได้ที่ : Ticketmelon.com


MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER 11 ก.ค. 63

ครั้งแรกของ Mild ที่จะชวนศิลปินมาเปิดบ้านต้อนรับแขก กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ 2 ชม. เต็ม ในคอนเสิร์ตออนไลน์ MILD LIVING ROOM ตอน MADE TO ORDER พร้อมแขกรับเชิญแบบพิเศษใส่ไข่ วิน Sqweez Animal

ซื้อบัตรได้ที่ : Zipevent


LEO Music Traveller 11 ก.ค. 63

เตรียมออกเดินทางกันอีกครั้งกับ LEO Music Traveller LIVE Concert ที่จะพาคุณออกไปดื่มด่ำกับธรรมชาติกับศิลปินมากมายไม่ว่าจะเป็น Zom Marie / Indigo / Zeal / Clash

ดูผ่าน Facebook : LEO Thailand