แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์ คอนเสิร์ต เปิดห้องนั่งเล่น เอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงรับเฟส 5 วันที่ 24 ก.ค. นี้

แม็กซ์ เจนมานะ ไลฟ์ คอนเสิร์ต เปิดห้องนั่งเล่น เอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงรับเฟส 5 วันที่ 24 ก.ค. นี้

เตรียมกลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้ง หลังวิกฤติโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย สำหรับหนุ่ม แม็กซ์ เจนมานะ ที่กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตออนไลน์สุดพิเศษครั้งแรก! ภายใต้โปรเจค SoundBox Online กับ MAX JENMANA LIVE…NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING ที่จะทำให้ทุกคนได้พักผ่อนชิลล์ๆ ในห้องนั่งเล่นไปด้วยกัน กับบรรยากาศคอนเสิร์ตอันอบอุ่น ที่ทุกคนสามารถรับชมสดๆ ชัดๆ คุณภาพระดับ HD ได้จากทุกที่ ผ่านแอปพลิเคชั่น JOOX ในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม งานนี้พลาดแล้วพลาดเลย ไม่มีให้ชมซ้ำ!


โดยหนุ่มแม็กซ์ กล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “เราไม่ได้เจอกันนานกลับมาครั้งนี้ผมเลยอยากเชิญชวนแฟนๆ ทุกคนมาเยี่ยมชมบ้านของผม ที่จะมีห้องนั่งเล่นสบายตา ให้ทุกคนได้นั่งฟังเพลงอย่างสบายใจไปกับผม ที่รอต้อนรับทุกคนด้วยเสียงเพลงและดนตรีชิลล์ๆ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบและไม่ธรรมดามากๆ กับคอนเสิร์ตออนไลน์คุณภาพระดับ HD ทั้งภาพและเสียง ที่ทุกคนสามารถรับชมสดๆ ชัดๆ เต็มอิ่ม ได้ทุกที่ผ่านทางแอปพลิเคชั่น JOOX งานนี้ สามารถนำอาหารหรือของว่างมานั่งทานในขณะชมไปด้วยก็ได้นะครับ

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมอยากสร้างความสุขให้กับทุกคนให้ได้มากที่สุด ดังนั้น นอกจากโปรดักชั่น ที่ทุกคนจะได้ชมแล้ว ผมยังได้เตรียมเพลงไว้มากมาย ทั้งจากอัลบั้ม ‘Let There Be Light’ และซิงเกิ้ลอื่นๆ ที่ผมจะรวบรวมแล้วนำมาเรียบเรียงเพิ่มเติมพาร์ทเครื่องเป่าและนักร้อง ประสานเสียง ขยายวงให้สนุกสนานมีชีวิตชีวากว่าเดิม นอกจากนี้อัลบั้ม ‘555!’ อัลบั้มสากลที่ผมทำกับทางญี่ปุ่น ซึ่งยังไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน ก็จะนำมาเล่นให้ฟังครบเลยครับ ยังไงฝากติดตามกันด้วยครับ วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลาหนึ่งทุ่ม แล้วมาเจอกันที่บ้านผมนะครับ”


มาร่วมชิลล์ ฟีลกู๊ด พร้อมกันที่บ้าน แม็กซ์ เจนมานะ กับคอนเสิร์ตออนไลน์ MAX JENMANA LIVE…NOWHERE NOWHERE IT’S JUST A MATTER OF SPACING วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. บัตรเข้าชมราคา 499 บาท เปิดจำหน่ายแล้วที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2262-3838

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, เฟซบุ๊ค www.facebook.com/bectero  ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT