Review คอนเสิร์ต GMM Online Festival

Review คอนเสิร์ต GMM Online Festival

เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ทำเอาแอดไม่ได้ห่างจากมือถือเลย รู้ตัวอีกทีก็ 3 ทุ่มซะแล้ว กับความสนุกในราคามิตรภาพ ของคอนเสิร์ต GMM Online Festival ที่แอดขอการันตีเลยว่านี้เป็นคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ดีอันดับต้นๆ ของบ้านเราเลยก็ว่าได้

วันนี้แอดเลยจะมารีวิวให้ทุกคนฟังว่าคอนเสิร์ตนี้มันดียังไง ทำไมเราถึงห้ามพลาด ซึ่งคอนเสิร์ตนี้ใครที่พลาดก็สามารถดูย้อนหลังได้ในเร็วๆ นี้!!


ไลน์อัพและราคา (10/10)


แว่บแรกที่เห็นการประกาศไลน์อัพและราคา ต้องบอกเลยว่าคอนนี้มันฟาดมากเหมือนมาเพื่อสยบทุกคอนเสิร์ตออนไลน์ในไทย และบอกเป็นนัยๆว่า “นี่แหละคือคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ถูกและดีที่สุด” ถ้าดูเผินๆ ก็ไลน์อัพก็คล้ายจะ เดิมๆ กับคอนเสิร์ตทั่วไปที่เคยผ่านมา แต่สิ่งที่ดีและแอดว่ามันคุ้มกับคนดูก็คือคอนเสิร์ต GMM Online Festival นั้นเหมือนเราได้ดู Headliner ของทุกคอนก่อนหน้านี้บนเวทีเดียวกัน ในระดับโปรดักชั่นที่ใหญ่กว่า จัดเต็มกว่า และอลังการกว่า ในราคาบัตรที่ถูกเกิ้น! เพียง 350 บาท สามารถดูได้ 2 วัน วันละ 7 ชั่วโมง


แสง สี เสียง (7/10)


คือเอฟเฟคดี CG เลิศมากจริงๆ ไม่รู้จะติตรงไหน แสง สี เสียง ดีไปหมด แต่ถ้าจะให้ติก็คงมีอยู่อย่างเดียวคือมุมกล้องที่ชวนปวดหัว ซึ่งเอาตรงๆ แอดว่าการวางมุมกล้อง จำนวนมุมกล้องของเขาค่อนข้างหลากหลายนะ แต่เหมือนกลัวใช้ไม่คุ้ม ตัดสลับจนมึนบ่อยมาก และก็ขยันใช้การแพนกล้องหมุนกล้อง เล่นกับกล้องมากเกินไป คือแบบบางซีนมันไม่ต้องหมุน 360 องศาก็ได้ 5555


การแสดง (7/10)


แอดจะขอไม่เจาะจงศิลปินคนไหนเป็นพิเศษ เพราะทุกโชว์ ทุกการแสดง ของทุกศิลปินจัดเต็มจริงๆ ทุกคนเล่นเต็มที่มากๆ การเว้นช่วงก็ทำได้ดี ทุกโชว์ขึ้นตรงเวลาแทบทั้งหมด แต่ขอบ่นหน่อยว่าควรมีการขึ้น Text ศิลปินและชื่อเพลงนิดนึง เพราะบางทีแอดก็สับสนว่านี่คิวใครแสดงแล้ว หรือบางทีก็อยากรู้ว่าเพลงที่ฟังมันคือเพลงอะไรจะได้ไปตามหาฟังได้ แม้ช่วงท้ายๆ ของทั้งสองวันทั้ง เป๊ก ผลิต และ Paradox จะเกิดปัญหาขัดข้องไปบ้าง โดยเฉพาะ Paradox ที่สัญญาณตัดไปซะดื้อๆ แต่ทางผู้จัดก็ไม่ได้นิ่งเฉยออกมาชี้แจงและขอโทษต่อผู้ชมทุกคน


โดยรวมแล้วแอดว่า นี่แหละคือคอนเสิร์ตออนไลน์ที่ดีมากๆ และไม่ควรพลาดอย่างแท้จริง ใครที่มีโอกาสหรืออยากสัมผัสประสบการณ์สุดว้าวเหมือนกันก็รอดูย้อนหลังพร้อมกันได้ที่ Vlive นะจ๊ะ