3 เพลงของ ANATOMY RABBIT ที่อยากแนะนำให้ฟัง

3 เพลงของ ANATOMY RABBIT ที่อยากแนะนำให้ฟัง

อีกหนึ่งวงดนตรีที่มีคนหวงเพลงมากที่สุด เพราะแต่ละเพลงของเขามีเอกลักษณ์และความผ่อนคลายในเมโลดี้ให้คนฟังได้มีความสุขอยู่เสมอ กับวงดนตรีอินดี้ Dream Pop ของกระต่ายคู่ดูโอ้ "Anatomy Rabbit"

และนี่คือ 3 เพลงแนะนำที่ The Concert อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง แอดเชื่อว่าหลังจากได้ลองฟังคุณจะหลงรักกระต่ายตัวนี้อย่างไม่รู้ตัวเลยล่ะ

ออกมายัง? - ANATOMY RABBIT


"เธอออกมาได้หรือยัง? ออกมาจากชีวิตเขาได้หรือยัง?"

ประโยคคำถามที่ดูเกรี้ยวกราดแต่เพลงนี้กลับถ่ายทอดออกมาได้อย่างนุ่มนวลจนน่าประหลาดใจ เหมือนเป็นเพลงที่อยู่ข้างๆ คนที่ยังมูฟออนไม่ได้และพร้อมที่จะอยู่ข้างๆ เขาเสมอ ราวกับความหวังดีที่เต็มไปด้วยความเมตตา ซึ่งแอดบอกเลยว่าเพลงนี้เอาออกจากหัวแอดไม่ได้เลยหลังจากที่ได้ฟัง


ขับรถเล่น - ANATOMY RABBIT ft. พลอย The Voice


"เพียงอยากขับรถออกไป เวลาที่เป็นทุกข์ใจ ไม่ต้องคิดอะไร"

ฟังแล้วมันไม่ต้องคิดอะไรจริงๆ เหมือนโลกหยุดหมุน สมองโล่งปลอดโปร่งกับความสุขที่พาเราฟูฟ่องผ่านเมโลดี้และเสียงร้อง ที่มันชิลล์ซะจนทำให้เราอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเองแบบไม่ต้องคิดอะไรตามที่เพลงต้องการสื่อได้จริงๆ


Udon Town ( อุดรทาวน์ ) - ANATOMY RABBIT


"ความรักที่จริงใจ ฉันนั้นต้องหาจากใคร?  อยู่ที่ไหน? อยู่แห่งใด? ขอเถอะสักทีอยากเจอ!"

แว่บแรกที่เห็นชื่อเพลงแอดคิดทันทีว่านี่คือเพลงสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยรึเปล่า? แต่พอได้ฟังต้องบอกว่าเฮ้ย มันไม่ได้เกี่ยวกับอุดร แต่อุดรมันแค่เป็นสถานที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเฉยๆ นี่หว่า ซึ่งเนื้อเพลงและทำนองก็ยังคงกลิ่นอายของพวกเขาทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นความละมุน  ฟีลเพลง หรือแม้กระทั่ง MV ที่ถ่ายทอดความเป็นวินเทจผ่านจังหวัดอุดรได้อย่างสวยงาม


แล้วเพื่อนๆ ล่ะชอบเพลงไหนของ ANATOMY RABBIT กันบ้างลองแนะนำให้พวกเราฟังกันได้ที่ The Concert