ไม่ควรมีคนเดียวจริงๆ!!! เป๊ก ผลิตโชค X เฌอปราง BNK48 กับมิวสิควิดีโอสุดละมุน 'ไม่ควรมีคนเดียว (Another you)'

ไม่ควรมีคนเดียวจริงๆ!!! เป๊ก ผลิตโชค X เฌอปราง BNK48 กับมิวสิควิดีโอสุดละมุน 'ไม่ควรมีคนเดียว (Another you)'

ปล่อยออกมาให้ฟินกันอีกละรอกหลังจากก่อนหน้าที่ เป๊ก ผลิตโชค ได้เปิดตัวอัลบั้ม A Little Thing ไปแล้ว พร้อมปล่อยมิวสิควิดีโอชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่ได้ ต้าเหนิง (กัญญาวีร์ สองเมือง) มาแสดงเป็นนางเอก MV ทำให้แฟนๆ ของต้าเหนิง และเหล่านุชละมุนไปตามๆกัน และเมื่อวานนี้เป๊กก็ได้ปลดปล่อยความฟินละรอกสองมาให้ทุกคนจิ้น ฟิน กันอีกครั้งกับเพลง ไม่ควรมีคนเดียว (Another you) ที่ได้กัปตันคนเก่งแห่งวงไอดอล BNK48 อย่าง เฌอปราง BNK48 (เฌอปราง อารีย์กุล) ที่ก่อนหน้านี้ก็มีการลงสปอยล์ทั้งภาพและทีเซอร์สั้นๆ แบบไม่เห็นหน้าค่าตา แต่หลายๆ คนก็เดากันได้ว่าต้องเป็นแคปเฌอแน่นอน จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์แทบทุกวัน และในวันนี้ทุกการรอคอยทุกการสปอยล์ก็ถูกปล่อยออกมาให้รับชมรับฟังกันเต็มๆ สักที



เพลง ไม่ควรมีคนเดียว (Another you) เป็นเพลงสไตล์ Pop ที่มีกลิ่นอาย R&B ตามแบบฉบับของ เป๊ก ผลิตโชค เนื้อเพลงพูดถึงการแอบรักและหลงใหลในใครสักคน จนไม่อยากให้เขามีเจ้าของ หรือมีใครมาแย่งชิงและคิดแบบเดียวกับเรา ซึ่งความรู้สึกไม่อยากให้ใครมาแย่งหรือไม่อยากมีคู่แข่งแบบนี้หลายๆ คนต้องเคยคิดและเราเชื่อว่าต้องเคยเกิดขึ้นกับใครหลายๆ คนแน่ๆ

ตัวเพลงนุ่มละมุนทั้งเนื้อร้อง ทำนอง จนมันรู้สึกว่าความรู้สึกในเพลงมันช่างเข้ากันดีกับมิวสิควิดีโอเสียจริงๆ เหมือนกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้มันไม่ได้ถูกทำมาเพื่อตอบสนองแฟนคลับฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่มันกลับสอดผสานผูกให้เราแอบเชียร์และเอาใจช่วยให้ทั้งสองคนสมหวังกันสักที

ถือว่ามิวสิควิดีโอเพลง ไม่ควรมีคนเดียว (Another you) ทำออกมาได้ดีทั้งในแง่ความละมุนของ การแอบรัก แอบชอบ แอบมอง ส่วนในพาร์ทดนตรี ก็ดูมีมิติและลูกเล่นรายละเอียดค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเสียงดีดนิ้วให้จังหวะ เสียงเครื่องเป่าที่พาเรารู้สึกถึงความคลาสสิค ความแกรนด์ และความดีงามในเวลาเดียวกัน ซึ่งหลังจากที่ดูและฟังจนจบเราไม่สามารถเลือกได้เลยว่า "เฌอปราง BNK48 หรือ เป๊ก ผลิตโชค กันแน่ที่ไม่ควรมีคนเดียว"