Valentina Ploy ปล่อยเพลงใหม่ “Love You Better” เพลงเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรก “Satellite”

Valentina Ploy ปล่อยเพลงใหม่ “Love You Better” เพลงเปิดอัลบั้มเต็มชุดแรก “Satellite”

ปล่อยเพลงใหม่มาแล้วกับ “Love You Better” จากศิลปินหญิงอินเตอร์ “Valentina Ploy” (วาเลนติน่า พลอย) เพลงนี้จะเป็นเพลงเปิด EP Album เต็มชุดแรกของเธอ “Satellite” ที่ถ่ายทอดมาจากประสบการณ์ตลอด 26 ปีของเธอ โดยก่อนหน้านี้เพลงของเธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในสตรีมมิ่งที่พุ่งขึ้นทุกเดือน ถือเป็นศิลปินไทยที่มียอดฟังในต่างประเทศสูงที่สุดคนหนึ่งของค่าย What The Duck เลยทีเดียว


โดยเนื้อหาของเพลงนี้ ถือเป็นเนื้อหาที่โรแมนติกมากเพลงหนึ่งของเธอ โดยเธอถ่ายทอดออกมาผ่าน เมโลดี้ ทำนอง เนื้อร้อง และเสียงของเธอที่ชวนเคลิบเคลิ้ม ถือเป็นการถ่ายทอดประสบการณ์ความรักที่เกิดขึ้นจริงจากเธอ ในช่วงเวลาที่คิดทบทวนถึงความสัมพันธ์ที่รู้สึกว่ามันดีมากๆ จนไม่อยากเสียสิ่งที่ดีที่สุดนั้นไป แต่กลับกันก็อยากจะทุ่มเทกับความรักครั้งนี้ให้ดีที่สุดแทน ส่วนในพาร์ทของดนตรีก็ได้โปรดิวเซอร์ระดับอินเตอร์อย่าง “ป้อง – ปกป้อง จิตดี” จากวง “Plastic Plastic” และ “Gym and Swim” (จิม แอนด์ สวิม) มาช่วยดูแลให้สมบูรณ์มากขึ้น

นอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มแล้ว เธอยังได้รับความสนใจจากผู้จัดงานมิวสิคเฟสติวัลต่างประเทศ จนล่าสุดได้รับเชิญขึ้นโชว์ผ่านออนไลน์ในงาน "Subdued Online" จากประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ อีกด้วย