คั่นกู เพลงที่ละมุนทั้งเนื้อร้อง-ทำนองและผู้คน

คั่นกู เพลงที่ละมุนทั้งเนื้อร้อง-ทำนองและผู้คน

เห้อออ เสียดายจั๋ง~ ศุกร์นี้ก็จะได้เจอสารวัตรและไทน์เป็นสัปดาห์สุดท้ายแล้วสินะ ความหวานแบบนี้ ดีต่อใจขนาดนี้จะหาจากที่ไหนได้อี๊กกกก ซึ่งนอกจากในซีรีส์จะสร้างออกมาได้หวานและน่ารักขนาดนี้แล้ว เพลงประกอบซีรีส์ก็ไม่ได้หวานยิ่งหย่อนไปกว่ากัน กับเพลง 'คั่นกู' ที่ละมุนทั้งเนื้อร้องทำนองและผู้คน ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่เพลงสามารถไต่ชาร์ตขึ้นมาจนติดอันดับ Top 3 Thailand Streaming แทบทุกช่องทางได้อย่างไม่ยากเย็น



'คั่นกู' เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารีย์" ที่รับบท 'สารวัตร' ตัวเอกของเรื่อง ถูกปล่อย MV ครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้ Best partner ของไบร์ทอย่าง "วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ที่รับบท 'ไทน์' มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโออีกด้วย และเพราะความน่ารักน่าหยิกบวกกับความจิ้นสุดฟิน ประกอบกันการเหย้าหยอกกันไปมาตลอดทั้งมิวสิควิดีโอราวกับว่าทั้งคู่อยู่บนโลกที่มีแค่เราสองคนเท่านั้น มันทำให้โลกนี้ช่างละมุนสดใสเป็นสีชมพูพาสเทลซะจริงๆ ทำให้เพลง 'คั่นกู' ทำสถิติ 10 ล้านวิวบน Youtube ได้ในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งตอนนี้กระแสความฮอตก็ยังไม่มีตกจนยอดวิวเกือบจะ 20 ล้านวิวแล้วด้วย ขณะเดียวกันกระแสความจิ้นความฟินเบอร์นี้นอกจากจะถูกใจแฟนคลับชาวไทยแล้ว ทั้งคู่ก็ยังได้รับความเอ็นดูจากแม่จีนและชาวต่างชาติจนทำให้ทั้งคู่ได้รับความรักอย่างถล่มทลายเลยล่ะค่าาา

มาพูดในส่วนของเพลง 'คั่นกู' กันบ้าง ตัวเพลงบอกเล่าเรื่องราวของการเจอความรักที่ใช่ กับคนที่ชอบ ซึ่งถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ไหนสถานที่ใดก็ตาม ขอแค่เราได้อยู่ด้วยกันโดยไม่มีอะไรมาคั่นนอกจากคำว่า 'รัก' ก็พอ >////< โดยตัวเพลงถูกถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงใสๆที่เรียบง่ายราวกับประโยคบอกรักของหนุ่ม "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารีย์" ผ่านซาวด์ดนตรีป็อปที่นุ่ม สบาย ไม่ได้แต่งเติมอะไรมากมาย บวกกับท่อนฮุคที่ทำให้คนฟังรู้สึกดีต่อหูและดีต่อใจอย่าง "ไม่อยากให้ใครมาคั่นกลาง ขออยู่ข้างข้างกันไปที่ไหนมีเธอก็ควรมีฉัน" มันทำให้คนฟังมโนได้อีกว่าท่อนนี้สารวัตรร้องให้ไทน์รึเปล่าน๊า?



ใครที่ยังไม่เคยฟัง ต้องไปลองฟังกันแล้วล่ะ เพลงก็เพราะ คนร้องก็งานดีขนาดนี้ The Concert ขอร่วมวงเข้าทีม #เมียสารวัตร ด้วยคนนะคะ และอย่าลืมมาติดตามบทสรุปส่งท้ายของซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" ได้ในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และสำหรับใครที่ดูไม่ทัน ก็สามารถตามไปดู Re-run ย้อนหลังได้ใน LINE TV ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไปนะคะ