เดอะคอนเสิร์ตขอรีวิว “ฝั่งธนเฟส” เทศกาลดนตรีที่จัดโดยคนรุ่นใหม่จากรั้วมหาลัย

เดอะคอนเสิร์ตขอรีวิว “ฝั่งธนเฟส” เทศกาลดนตรีที่จัดโดยคนรุ่นใหม่จากรั้วมหาลัย

ยกให้เป็นเทศกาลดนตรีฝั่งธนที่มันส์ที่สุดแห่งปี!!! สำหรับ “ฝั่งธนเฟส” เทศกาลดนตรียักษ์ใหญ่จัดโดยคนรุ่นใหม่ไฟแรงจากรั้วมหาลัย




เดอะคอนเสิร์ตขอรีวิว “ฝั่งธนเฟส” เทศกาลดนตรีฝั่งธนยักษ์นะ ที่สุดของเทศกาลดนตรีย่านฝั่งธน มีครบทุกแนวเพลงด้วยไลน์อัพความสนุกแบบนัวๆ ทั้งป๊อปสดใส อินดี้ฟังสบาย และร็อกมันส์สะใจ เพียงแค่ 1 เวทีความสนุกยังกระจายเต็มพื้นที่ของโกดังเก่าเสริมสุข ถึงแม้ว่าอากาศจะร้อนไปบ้างแต่ความฮอตนั้นก็ยังไม่สู้การแสดงของเหล่าศิลปินทั้ง 14 วง ที่ขนเพลงฮิตมาสร้างความสุขให้แฟนคลับกันแบบเบิ้มๆ ตลอด 2 วันเต็มอย่างไม่มีแผ่ว ทางฝั่งผู้ชมเองก็สู้แดดกันอย่างไม่มีถอย เพราะความสนุกตรงหน้ามันเร้าใจยิ่งกว่าด้วยโปรดักชันที่ไม่ธรรมดา ฝีมือของคนรุ่นใหม่อย่างทีมงาน Ent Lab หรือน้องๆ นักศึกษาสาขาวิชาการสื่อสารการตลาดและธุรกิจบันเทิง ร่วมกับนักศึกษานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา





ซึ่งความบันเทิงของ “ฝั่งธนเฟส” ในปีนี้จะสุดจัดเกินต้านขนาดไหน The Concert ได้เก็บตกภาพบรรยากาศและภาพการแสดงของศิลปินมายั่วแบบนัวๆ ให้คนที่ไม่ได้ไปได้ชม รวมถึงใครที่ยังไม่มูฟออนจากงานก็ตามเสพโมเมนต์กันต่อได้ บอกเลยว่าปีหน้าชาวฝั่งธนห้ามพลาดเด็ดขาด!!!









สนุกสุดมันส์ไปกับไลน์อัพศิลปินดัง ปังทุกการแสดง

ขอยกให้เป็นมิวสิกเฟสติวัลย่านฝั่งธนที่ไลน์อัพปังสะบัดสุดๆ มีครบทุกแนวเพลงแบบนัวๆ ทั้งป๊อปสดใส  อินดี้ฟังสบาย และร็อกมันส์สะใจ ไต่ระดับความสนุกตั้งแต่บ่ายถึงค่ำแบบไม่ต้องพักตลอด 2 วันเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน FAYE FANG KAEW ที่มาแจกความสดใสด้วยเพลงจากค่ายกามิที่ทุกคนคิดถึง อากาศที่ว่าร้อนยังฮอตไม่สู้การแสดงของสาวๆ 4EVE ขนเพลงฮิตมาเสริฟความสนุกแบบจัดเต็มในวันแรก ตามมาด้วย THETOYS, BOWKYLION, ZEMONEA WILLIAMS, DOPE HERE HERE และ URBOYTJ















วันที่ 2 ไลน์อัพก็ฉ่ำไม่แพ้กันมีแต่วงดังๆ อย่างวงอินดี้สุดชิล WHAL & DOLPH, SAFEPLANET ตามมาด้วยสามหนุ่ม POLYCAT ที่เซ็ตลิสต์เพลงเพราะๆ มาร้องให้ทุกคนได้ฟังเช่นเคย แต่วงที่สนุกแบบคาดไม่ถึงก็คือ TILLY BIRDS คิดว่าจะมาแต่เพลงช้าซึ้งๆ ที่ไหนได้โยกหัวกันมันส์!!!













ต่อด้วยศิลปินเดี่ยวอย่างหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” บอกเลยว่าหล่อทะลุดรายไอซ์~ แถมเสียงยังละมุนจนแฟนคลับเคลิ้มไปตามๆ กัน แล้วมาเพิ่มดีกรีความเดือดด้วย THREE MAN DOWN นอกจากจะขนเพลงฮิตมาร้องแล้ว ยังนำเพลงใหม่มาให้ชาวเมืองได้ฟังอีกด้วย ปิดท้ายความมันส์ของงาน “ฝั่งธนเฟส” ไปกับศิลปินเพื่อชีวิตยุคใหม่อย่าง TAITOSMITH เพลงร็อกเข้มสาแก่ใจชาวฝั่งธน คุ้มค่ากับราคาบัตรที่จ่ายไปสุดๆ





แสง สี เสียง และโปรดักชันที่ไม่ธรรมดา

ไลน์อัพว่าปังแล้ว โปรดักชันก็ไม่ธรรมดา! เพราะนี่คือเทศกาลดนตรีที่ชวนคุณมามันส์สุดเหวี่ยงกันตลอดงาน กระตุ้นความสนุกของทุกคนด้วยแสง สี เสียง จัดเต็มรูปแบบตลอดทั้งวัน รวมถึงสถานที่อันกว้างขวางมีทั้งพื้นที่ให้แดนซ์ เอ้ย! ยืนชมแบบสบายๆ และร้องเพลงตามศิลปินคนโปรดได้อย่างกระกระหึ่มถึงใจไปทั่วทั้งพื้นที่ของโกดังเก่าเสริมสุข



(ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/fungthonfest)





เทศกาลรวมความบันเทิงทั้ง Music / Eat / Art

ไม่ใช่แค่ความสนุกจากการแสดงของทั้ง 14 ศิลปินเท่านั้น แต่ยังรวมความบันเทิงของฝั่งธนบุรี ยกมาไว้ที่นี่ในงาน “ฝั่งธนเฟส” ที่เดียว ทั้งดนตรี อาหาร และศิลปะ ซึ่งภายในงานก็มีโซน #ฝั่งธนฟูดส์ ให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยไปกับร้านอาหารหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเครื่องดื่มหรือของทานเล่นก็มีครบ รวมถึงยังมีโซนศิลปะอย่างบูธเพ้นท์หน้า บอกเลยว่าคิวท์และเก๋มาก รวมถึงโซนสตรีทอาร์ตให้ได้ถ่ายรูปเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจอีกด้วย





ยกให้เป็นเทศกาลดนตรีฝั่งธนที่มันส์ที่สุดและน่าประทับใจที่สุดแห่งปี!!! เพราะอัดแน่นไปด้วยโชว์ดีๆ ของศิลปินคุณภาพ เหล่าแฟนคลับได้มาเติมเต็มความสุขจากเสียงเพลงที่ “ฝั่งธนเฟส” มอบให้ตลอด 2 วันเต็ม แล้วพบกันใหม่ “ฝั่งธนเฟส 2” นะทุกคน!

ดูภาพบรรยากาศแบบเต็มๆ ได้ที่ : ​​www.theconcert.com/gallery/2013-4469 



ติดตามข่าวสารและคอนเสิร์ตใหม่ๆของ “The concert”  ได้ที่ : www.facebook.com/theconcertapplication