ASIA7 ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เจ้าความรัก” เพลงเหงาที่งดงามในสไตล์ดนตรีพื้นบ้านฟิวชั่น

ASIA7 ปล่อยซิงเกิลใหม่ “เจ้าความรัก” เพลงเหงาที่งดงามในสไตล์ดนตรีพื้นบ้านฟิวชั่น

เพลงเหงาที่งดงาม “เจ้าความรัก” ซิงเกิลล่าสุดจาก ASIA7 ปลอบประโลมใจคนโหยหาที่ถูกลืมด้วยดนตรีพื้นบ้านฟิวชั่น เป็นการผสมผสานที่ลงตัว สละสลวย ทั้งดนตรีและคำร้องตามเอกลักษณ์ของวง




เพียงได้ฟังครั้งแรกก็สะกิดโสตประสาทให้รู้ทันทีเลยว่านี่แหละคือเอกลักษณ์ของ ASIA7 วงดนตรีคลื่นลูกใหม่จากสังกัดค่าย GeneLab กับ 8 สมาชิกได้แก่ ออย-อมรภัทร เสริมทรัพย์ (ร้องนำ) โยเย-นริศรา ศักดิ์ปัญจโชติ (ซอ) ต้น-ต้นตระกูล แก้วหย่อง (เครื่องดนตรีอีสาน) โอม-กฤตเมธ กิตติบุญญาทิวากร (แซกโซโฟน) สุนทร-สุนทร ด้วงแดง (กีตาร์) บูม-ปรีดา เกศดี (คีย์บอร์ด) ดิว-ภูวิช ทวาสินชนเดช (เบส) และ โน้ต-ฐิติรัฐ ดิลกหัตถการ (กลองชุด) กับซิงเกิลล่าสุด “เจ้าความรัก” เพลงเหงาที่งดงามในสไตล์ดนตรีพื้นบ้านฟิวชั่น


“เจ้าความรัก (Yearning)” เพลงที่มอบให้แด่ทุกความเหงาในจักรวาลนี้ ให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับทุกคนที่กำลังรู้สึกอ้างว้าง โหยหาความรักความอบอุ่น น้อยใจในโชคชะตา ไม่ว่าเหตุผลอะไรที่ทำให้คุณอยู่ตรงนั้นลำพัง ไม่ว่าจะถูกทอดทิ้งจากคนรัก ครอบครัว การงาน หรือใครหลายคนที่ยังไม่เคยได้รับความเข้าอกเข้าใจจากโลกใบนี้เลย เพลงนี้จะเป็นตัวแทนของความรู้สึกเหล่านั้นและอยู่เคียงข้างพวกคุณเอง

ถึงแม้จะเป็นเพลงช้าแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งดนตรีในแบบฉบับของ ASIA7 ที่เล่าเรื่องราวทั้งหมดผ่านการผสมผสานเครื่องดนตรีพื้นบ้านกับดนตรีป๊อปเพื่อขยายความรู้สึกออกมาให้ยิ่งใหญ่ขึ้นด้วยกลิ่นอายดนตรี World Music นอกจากจะเต็มเปี่ยมไปด้วยท่วงทำนองอันไพเราะแล้ว ยังสละสลวยทั้งดนตรีและคำร้องเลยทีเดียว





ทางด้านของมิวสิกวิดีโอก็โจทย์ออกมาได้คมคาย ถ่ายทอดเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่นั่งรอให้ความรักเดินทางมาหาอย่างโดดเดี่ยว แต่ที่สุดแล้วเธอก็ได้ค้นพบความรักที่สวยงามนั่นก็คือความรักที่มีให้ตนเอง หรือบอกเป็นนัยๆ ว่าถ้าไม่มีใครคอยมอบความรักให้กับเรา ก็อย่าลืมมอบความรักและใจดีกับตัวเองให้มากๆ


(ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/genelabrecords)

ในเพลงนี้พวกเขายังคงร่วมงานกับโปรดิวเซอร์รุ่นพี่อย่าง “แพท” จากวง Klear ที่มาช่วยเติมเต็มความรู้สึก ส่งเพลง “เจ้าความรัก” ให้ไปอยู่ในใจคนเหงาทุกคนได้อย่างสวยงาม ต้องบอกว่า ASIA7 เป็นวงดนตรีสุดเจ๋งที่สามารถนำดนตรีพื้นบ้านมาผสมผสานกับสไตล์เพลงร่วมสมัยได้อย่างลงตัว เป็นเพลงป๊อปรสชาติใหม่ (Asian Pop & Fusion) ที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง!



ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ASIA7” ได้ที่ : www.facebook.com/asia7band และ www.facebook.com/genelabrecords