ATLAS ศิลปินบอยแบนด์สุดฮอตจาก XOXO Entertainment

ATLAS ศิลปินบอยแบนด์สุดฮอตจาก XOXO Entertainment

บอยแบนด์หน้าใหม่สุดฮอต! มาแรงไม่แพ้ใครได้รับความสนใจจากแฟนเพลงตั้งแต่ยังไม่ทันเดบิวต์ 7 หนุ่ม ATLAS บอยกรุ๊ปกลุ่มแรกจากค่าย XOXO Entertainment ดาวดวงใหม่ที่เข้ามาประดับวงการ T-Pop




ต้องยอมรับว่ากระแสเพลง T-Pop มาแรงมากจริงๆ มีศิลปินหน้าใหม่ตบเท้าเดบิวต์มากมายในช่วงปี 2021 รวมถึงบอยแบนด์น้องใหม่สุดฮอตอย่าง 7 หนุ่มวง ATLAS บอยกรุ๊ปกลุ่มแรกจากค่าย XOXO Entertainment ก็มาแรงไม่แพ้ใครเป็นที่สนใจของแฟนเพลง T-Pop ตั้งแต่ยังไม่ทันเดบิวต์ ล่าสุดพวกเขาปล่อยเพลงใหม่เป็นซิงเกิลที่ 3 แล้วกับเพลงที่มีชื่อว่า “คุยแก้เหงา” กระแสแรงดีไม่มีแผ่วจน The Concert ต้องขอหยิบยกมาทำความรู้จักเพิ่มเติมอีกสักนิด รับรองว่าพวกเขาต้องพิชิตใจทุกคนได้อย่างแน่นอน ทั้งความสามารถที่โดดเด่นและวิชวลจัดเต็ม รู้ตัวอีกทีก็กลายเป็น ALIS (ชื่อแฟนคลับ) ไปซะแล้ว

ทำความรู้จักกับ 7 หนุ่ม ATLAS



ชื่อจริง : ณภัทร โอสานไทย
ชื่อเล่น : จูเนียร์ (Junior)
Instagram : www.instagram.com/junior.np
พี่ใหญ่ของวงที่มีดีกรีเป็นถึง 1 ใน 50 หนุ่มคลีโอปี 2016 ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าฮอตขนาดไหน นอกจากความวิชวลแล้ว จูเนียร์ ยังมาพร้อมทักษะด้านการเต้นขั้นเทพ เป็นเมนแดนซ์ของวงที่ครบเครื่องสุดๆ




ชื่อจริง : ภัทร์ไพบูลย์ โอภาสสุวรรณ์
ชื่อเล่น : เจ็ท (Jet)
Instagram : www.instagram.com/jetaime_op
ศิลปินฝึกหัดจากค่าย 4NOLOGUE ด้วยประสบการณ์ทำให้ เจ็ท มีพื้นฐานการร้องเพลง รวมถึง Performance ที่ดีเยี่ยม มาพร้อมน้ำเสียงนุ่มละมุนไว้ตกหัวใจแฟนคลับ



ชื่อจริง : เดชธร วรรณวานิชกุล
ชื่อเล่น : ภูมิ (Poom)
Instagram : www.instagram.com/poommie.poom
หนุ่มลูกครึ่งเวียดนามที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการด้วยการแคสงานโฆษณา แต่ก็สามารถสานฝันในการเป็นศิลปินได้สำเร็จ ด้วยสกิลการร้องเพลงที่โดดเด่นไม่แพ้ใครและหน้าใสๆ มากไปด้วยเสน่ห์



ชื่อจริง : วิชญ์พล สมคิด 
ชื่อเล่น : ไนซ์ (Nice)
Instagram : www.instagram.com/nice_somkid
หนุ่มวัย 20 ปีที่เปรียบเสมือนครูสอนเต้นของเพื่อนๆ ในวง เพราะมาทางสายเต้นและเป็นนักเต้นอิสระมาก่อน แถมยังเต้นได้หลายสไตล์ทั้ง Hiphop และ B-Boy เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มี Dance Performance อันยอดเยี่ยม



ชื่อจริง : ศุภกฤต เพนนอร์ส 
ชื่อเล่น : เออร์วิน (Erwin)
Instagram : www.instagram.com/erwin_pennors
หนุ่มเชียงใหม่ลูกครึ่งฝรั่งเศสวัย 18 ปี นอกจากหน้าตาสไตล์อินเตอร์ที่หล่อมากๆ แล้ว เออร์วิน ยังมีความสามารถด้านการร้องและแรปที่เจ๋งไม่แพ้ใครอีกด้วย



ชื่อจริง : ณณณ นามปีติ
ชื่อเล่น : มิวออน (Muon)
Instagram : www.instagram.com/muonsan
อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถที่มีสกิลรอบด้านทั้งการร้องเพลงและการเต้น อีกทั้งยังเป็นคนที่มีไลน์การเต้นสวยและพริ้วไหวมากๆ นอกจากนี้ยังเป็นหนุ่มตี๋แก้มอ้วนที่แฟนคลับต่างก็เอ็นดูมากเลยทีเดียว



ชื่อจริง : ฐาปนา จงกลรัตนาภรณ์
ชื่อเล่น : แทด (Tad)
Instagram : www.instagram.com/tad.thpn
อดีตนายแบบและศิลปินฝึกหัดจากค่าย 4NOLOGUE ด้วยสไตล์หนุ่มตี๋ที่มีความคิวท์ และมีลักยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ ใครได้เห็นเป็นต้องโดนตกอย่างไม่ต้องสงสัย


ATLAS ถูกเปิดตัวเป็นบอยแบนด์วงแรกของค่าย XOXO Entertainment ด้วยซิงเกิลเดบิวต์สุดมันส์อย่าง MAYDAY MAYDAY ที่เปรียบเสมือนสัญญาณเตือนภัยให้ทุกคนเตรียมรับมือกับพลังวัยรุ่น ที่กำลังจะปะทุออกมาจากตัวของพวกเขาผ่านสไตล์ดนตรีแบบ Hiphop Dance Electronic ที่งานนี้ได้โปรดิวซ์ฝีมือดีอย่าง NINO / เบน และ ปั้น จากวง LUSS / กอล์ฟ F.HERO มาช่วยสร้างสรรค์ให้เพลงนี้สนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก


คัมแบคซิงเกิลที่ 2 ด้วยลุคที่สดใสเพิ่มความสนุกให้ช่วงซัมเมอร์ด้วยเพลง โลเล (LOLAY) พร้อมโชว์สกิลการแรปขั้นเทพในภาษาสเปน มาพร้อมเนื้อเพลงที่มีความอินเตอร์ จับมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ในมิวสิกวิดีโอยังมีความพิเศษกับการท้าทายความสามารถศิลปิน เพราะต้องเต้นในน้ำที่มีทรายดูดและความลาดเอียง เรียกได้ว่าเป็นเพลงเป็นทำให้หนุ่มๆ ได้โชว์ศักยภาพมาสู่สายตาแฟนเพลงได้อย่างจัดเต็ม


ล่าสุดกับการคัมแบคเพลงใหม่ซิงเกิลที่ 3 คุยแก้เหงา (Mr.Lonely) ซิงเกิลเหงาๆ ที่มาพร้อมฤดูฝน กับเรื่องราวของผู้ชายที่ยังอยู่ในเฟรนด์โซน สนิทแค่ไหนก็เป็นได้แค่คนคุยแก้เหงา ชวนให้เศร้าขึ้นอีกเท่าตัวด้วยท่วงทำนองป๊อบปนเบสหนึบๆ ได้กลิ่นอายของเพลงยุคกามิกาเซ่ที่เราคิดถึง จากการเขียน เรียบเรียง และโปรดิวซ์ของศิลปินมากฝีมือ URBOYTJ



ต้องบอกว่าเป็นการรวมตัวของ 7 หนุ่ม 7 สไตล์ ถึงแม้จะมีคาแรกเตอร์แตกต่างกัน แต่เมื่อมาอยู่รวมกันกลับลงตัวและสมบูรณ์แบบมากๆ พวกเขาถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่มีพลังแห่งความมุ่งมั่น กล้าที่จะท้าทาย พร้อมที่จะสร้างสรรค์ เพื่อให้แฟนเพลงทุกคนได้ค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ และสนุกไปกับแนวทางดนตรีของพวกเขา The Concert เชื่อว่าในอนาคต ATLAS ต้องปังระเบิดตามรอยรุ่นพี่อย่างแน่นอน เพราะนี่คือดาวดวงใหม่แห่งวงการเพลง T-Pop



ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ATLAS” ได้ที่ : www.facebook.com/ATLAS.officialTH และ www.facebook.com/XOXOEntertainmentOfficial