รอบใหม่มาแล้ว! YG”MM เปิดออดิชันเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดไอดอลชายประจำปี 2022

รอบใหม่มาแล้ว! YG”MM เปิดออดิชันเฟ้นหาศิลปินฝึกหัดไอดอลชายประจำปี 2022

โอกาสรอบใหม่มาถึงแล้ว! สำหรับใครที่มีความฝันอยากเดบิวต์เป็นศิลปินไอดอลระดับโลก YG”MM บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร ประกาศเปิดออดิชันเฟ้นหา ศิลปินฝึกหัดไอดอลชาย ใครมีฝันรอบนี้ต้องไม่พลาด!




YG”MM บริษัทพัฒนาศิลปินระดับโลกแบบครบวงจร ที่เกิดขึ้นจากความร่วมของสองพันธมิตรค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศไทย (GMM Grammy) และประเทศเกาหลีใต้ (YG Entertainment) ที่มีความมุ่งมั่นในการทำให้ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งฐานของการพัฒนาศิลปินไอดอลที่ครบวงจรที่สุด เริ่มจากการคัดเลือก ฝึกซ้อม สร้างสรรค์ และโปรโมทผลงาน พร้อมผลักดันศิลปินมืออาชีพให้ก้าวไกลระดับโลก



หลังจากที่ YG”MM ได้ประกาศเปิดรับสมัครออดิชันครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2021 ที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมากจนทุบสถิติมีผู้สมัครออดิชันกว่า 60,000 คน จาก 93 ประเทศทั่วโลก เป็นจำนวนที่สูงที่สุดตั้งแต่มีการเปิดออดิชันศิลปินไอดอลมา ล่าสุดทาง YG”MM กำลังเปิดออดิชันรอบใหม่ประจำปี 2022 เพื่อเฟ้นหาเด็กรุ่นใหม่ที่มีไฟและฝันอยากจะเป็นศิลปินมืออาชีพระดับโลก สำหรับใครที่สนใจตามมาดูรายละเอียดการสมัคร และเช็คลิสต์คุณสมบัติ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าไปเป็นเด็กฝึกหัดของค่ายนี้กัน!



รายละเอียดการรับสมัคร​ YG”MM BOY AUDITION 2022​


คุณสมบัติผู้สมัคร

  • เพศชาย เกิดระหว่างปี พ.ศ. 2546 - พ.ศ. 2554 (ผู้สมัครอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์ต้องได้รับความยินยอมจาก พ่อแม่ หรือผู้ปกครอง​)

  • ไม่จำกัดสัญชาติ (แต่หากผ่านการคัดเลือก จะต้องเข้ารับการฝึกในประเทศไทย)​

  • ไม่มีติดสัญญาผูกพันกับค่ายเพลง, สังกัด หรือบุคคลใดๆ​

  • สามารถสมัครได้ 1 คนต่อ 1 LINE ID (หากพบว่ามีการทุจริตจะถูกพิจารณาตัดสิทธิ์ในภายหลัง)​


ประเภทการสมัคร

  • Vocal – 1 ท่อน หรือ ไม่เกิน 1.30 นาที ไม่จำกัดแนวเพลง และต้องไม่มีดนตรีประกอบ​

  • Rap – 1 ท่อน หรือ ไม่เกิน 1.30 นาที ไม่จำกัดแนวเพลง และต้องไม่มีดนตรีประกอบ

  • Dance – ความยาว ไม่เกิน 1.30 นาที ไม่จำกัดแนวเพลง


ระยะเวลาการเปิดรับสมัคร

  • วันนี้ - 10 เมษายน 2565


โอกาสสำหรับคนที่มีความฝันอยากเป็นไอดอลในค่ายเพลงระดับเอเชียมาถึงแล้ว มั่นใจได้เลยว่า YG”MM คือตัวจริงของศิลปินไอดอลในประเทศไทย พวกเขาจะต้องผลักดันศิลปินในสังกัดให้ไปเฉิดฉายในระดับโลกได้อย่างแน่นอน! สามารถดูรายละเอียด คุณสมบัติ และเงื่อนไขการสมัคร YG”MM Boy Audition 2022 เพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์ : www.ygmmofficial.com


ติดตามความเคลื่อนไหวของงาน YG”MM ได้ที่ : www.facebook.com/YGMMOFFICIAL