เปิดตัวค่ายเพลง Kiddo Records พร้อม 6 ศิลปินรุ่นใหม่ เตรียมรันวงการ T-Pop!

เปิดตัวค่ายเพลง Kiddo Records พร้อม 6 ศิลปินรุ่นใหม่ เตรียมรันวงการ T-Pop!

LOVEiS Entertainment แตกไลน์เปิดตัวค่ายเพลงใหม่สุดคูล Kiddo Records คัดศิลปินวัยรุ่นมากความสามารถเข้าสังกัด นำทีมโดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่จะมาสร้างความสนุกครั้งใหม่ให้วงการเพลงไทยแบบสุดปัง!




เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่สุดคูล Kiddo Records โดยมีบอสใหญ่แห่ง LOVEiS Entertainment อย่าง บอสจี๊บ-เทพอาจ อยู่เบื้องหลังคอยผลักดันและเปิดโอกาสให้เหล่าผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงได้เข้ามาสร้างความสนุกครั้งใหม่ให้วงการเพลงไทยแบบสุดปัง รวมถึงคัดศิลปินวัยรุ่นมากความสามารถเข้าสังกัด ประเดิมส่ง 2 เพลงแรกจาก 2 ศิลปินหน้าใหม่ Pawae (พาแว) และ Praesun (แพรซัน) มารันวงการเพลงป๊อปไทย เชื่อว่าเหล่าแฟนเพลง T-Pop ต้องถูกใจสิ่งนี้!





เรียกได้ว่าเป็นค่ายเพลงของเด็กรุ่นใหม่อย่างแท้จริงเพราะ 6 ศิลปินกลุ่มแรกของค่ายได้แก่ แพวา - แพรรุจิรา โกมลารชุน, แพรซัน - แพรงาม สุนทระศานติก, เพ้นท์ - สาธิมา เต็มวุฒิโรจน์, แฟรี่ - กิรณา พิพิธยากร, บิว - ธนัชญา ตรีสิริเกษม และพอร์ช -  พัทธเศรษฐ์ คุณเจริญ เป็นศิลปินน้องใหม่ที่มีอายุเฉลี่ยเพียง 18 ปีแต่กลับมีความสามารถครบเครื่องที่มาพร้อมเสน่ห์ในแบบที่เป็นตัวเอง พร้อมมาแสดงฝีมือบนเวทีครั้งแรกผ่านโชว์รวมที่มีชื่อว่า “Debut Show” ซึ่งแต่ละคนได้นำเพลงฮิตของศิลปินรุ่นพี่ในค่าย LOVEiS มาร้องให้แฟนคลับฟังกันแบบสดๆ ทำให้ได้เห็นคาแรคเตอร์ของแต่ละคนแบบชัดเจน



ค่ายเพลง Kiddo Records เกิดจากการผลักดันของบอสใหญ่อย่าง จี๊บ-เทพอาจ ที่เปิดโอกาสให้ โปเต้ - ปิยะพงษ์ จากวง MEAN ได้ลองชิมลางบทบาทผู้บริหารค่ายเพลงร่วมกับอีก 2 คนดนตรีคุณภาพได้แก่ พีท - พีรพล นักร้องและนักดนตรีมากความสามารถ และ PathPath ผู้บริหารที่มาในรูปแบบอวตารสุดชิค รวมตัวกันเป็น 3 ผู้บริหารที่จะมาช่วยกันสร้างสรรค์ผลงานเพลง พร้อมปลุกปั้นศิลปินรุ่นใหม่ให้โลดแล่นเป็นศิลปินมืออาชีพบนถนนสายดนตรี และสร้างความสนุกให้วงการเพลงไทย



Kiddo ให้คำนิยามของการทำค่ายได้อย่างน่าสนใจ คือต้องการนำเสนอศิลปินและผลงานเพลงภายใต้คอนเซปต์ “you only kid once เพราะเราเป็นเด็กได้แค่ครั้งเดียว” เพื่อสร้างพื้นที่สำหรับเด็กยุคใหม่ให้เหมือนเป็น Voice of Generation ที่จะช่วยให้ศิลปินในค่ายได้นำเสนอตัวตนของตัวเอง ได้สนุกกับสิ่งที่อยากลองและได้เป็นในสิ่งที่ศิลปินต้องการที่จะเป็นจริงๆ นำเสนอแนวเพลงที่หลากหลายตามสไตล์ของแต่ละคนโดยสามารถแยกได้เป็น 3 แนวเพลงหลักๆ ก็คือ Pop / Indie Pop / Pop R&B



โดยเหล่าผู้บริหารก็ได้เปิดเผยถึงความเป็นไปเป็นมาของ Kiddo Records ไว้ว่า “เด็กรุ่นใหม่สมัยนี้มีความสามารถ มีความเป็นตัวของตัวเองที่โดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องเพลงหรือดนตรีเราอยากสนับสนุนพวกเขา ด้วยการเปิดพื้นที่ให้พวกเขาได้แสดงความสามารถแสดงฝีมืออย่างเต็มที่สร้างโอกาสให้กับวัยรุ่นยุคนี้ พร้อมส่งเสริมพวกเขาให้สำเร็จไปถึงฝัน มีผลงานเพลงดีๆ ปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้ฟัง อยากให้ทุกคนเปิดใจรับน้องๆ ไว้เป็นอีกศิลปินที่ชอบและคอยสนับสนุนพวกเราชาว Kiddo Records วันนี้เราได้เริ่มก้าวเดินไปด้วยกันแล้ว พวกเราก็อยากจะอยู่ข้างๆ ไปกับวัยรุ่นไทยและเติบโตไปด้วยกัน”



ทางด้านเหล่าศิลปินทั้ง 6 คนก็ได้พูดถึงก้าวแรกบนเส้นทางสายดนตรี กับการเปิดตัวเป็นศิลปินที่มีสังกัดอย่างเป็นทางการ ว่าดีใจมากที่ได้ทำเพลงในแบบที่ตัวเองชอบ และก็หวังว่าแฟนคลับจะชื่นชอบทุกผลงานที่ปล่อยออกมา เพราะพวกเขาได้ใส่ความตั้งใจลงไปในทุกกระบวนการทำงาน และจะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปในอนาคต



ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยการแสดงของซิงเกิลแรกในชีวิตของ Pawae ศิลปินหญิงลุคเท่คนแรกจาก Kiddo Records สาวน้อยวัย 18 ปี ที่มาส่งต่อประสบการณ์เรื่องรักที่เกิดขึ้นจริงถ่ายทอดออกมาผ่านเพลงสไตล์ Pop-Alternative ในเพลง “เพื่อนกับแฟน” เพลงนี้ได้มือกีตาร์และนักแต่งเพลงมือดีอย่าง ตูน Three Man Down และ ไมโล Tilly Birds มาร่วมประกบคู่ช่วยกันแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ โดยถ่ายทอดตัวตนเท่ๆ ของ Pawae ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม




ต่อเนื่องด้วยโชว์เพลง “ใจหายอ่ะ สงสัยอยู่ที่เธอ” ของศิลปินคนที่ 2 ของค่าย Praesun ศิลปินน้องใหม่ตัวเล็กเเต่มากความสามารถ เป็นตัวท๊อปด้านการร้องด้วยเสียงใสๆ ไม่ว่าจะหยิบจับเพลงไหนขึ้นมาคัฟเวอร์ก็สามารถคว้ายอดวิวหลักล้านบน TikTok ได้อย่างสุดปัง ถือว่าเป็นน้องใหม่ที่น่าจับตามองอย่างมาก




นอกจาก Pawae และ Praesun ที่ได้ปล่อยซิงเกิลแรกออกมาแล้วนั้น อีกไม่นานเกินรอศิลปินที่เหลือจะทยอยปล่อยผลงานเพลงเพราะๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกันอย่างแน่นอนรอติดตามกันให้ดี รวมถึงจะมีโปรเจกต์สุดปังที่เหล่าศิลปินจะได้โชว์ศักยภาพต่อจากนี้อีกเพียบ! The Concert ขอชูป้ายเป็นแฟนคลับพร้อมซัพพอร์ตอย่างเต็มที่เลยค่า


ติดตามความเคลื่อนไหวของงาน “Kiddo Records” ได้ที่ : www.facebook.com/kiddorecords