จบลงไปแล้วอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของบิวกิ้นและพีพี “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance”

จบลงไปแล้วอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของบิวกิ้นและพีพี “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance”

จบลงไปแล้วอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของบิวกิ้นและพีพี “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance”  




เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตของสองศิลปินคู่ซี้สุดฮอตอย่าง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพี กฤษฎ์ อำนวยเดชกร จากค่ายเพลง Nadao Music ที่ได้จับมือร่วมกับ Moment House Japan สร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในโลกออนไลน์และได้รับความสนใจจากแฟนคลับทั่วโลกมากถึง 86 ประเทศ! พร้อมทั้งกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งมอบมาให้พวกเขาทั้งสองอย่างอบอุ่นมากกว่า 17,000 แอคเคาท์ สำหรับงาน “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance”  



เปิดโชว์ด้วยความคลั่งรักกับ “รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว” ที่มีการเรียบเรียงทำนองดนตรีขึ้นใหม่เพื่อโชวนี้โดยเฉพาะ ไม่เหมือนนั่งฟังเพลง! เหมือนนั่งดูคนอวดแฟนมากว่า!! เพราะพี่กิ้นและพีพีแสดงโชว์ออกมาได้แบบธรรมชาติ ทั้งการสื่อสาร สายตา การแสดงที่โคตรน่ารัก มุ้งมิ้ง เห็นแล้วมันก็อิจฉาขึ้นมาทันที! สลับมู๊ดเปลี่ยนมานั่งเหงา อยากมีใครสักคนให้กอดกับเพลง “ห่มผ้า” ที่ได้ใช้กีต้าร์ประกอบจังหวะ Acoustic ผสมผสานกับเสียงร้องของ พีพี ได้อย่างลงตัวไพเราะสุด ละมุนสุด ไม่เพียงแค่น้ำเสียงพีพีที่ฉ่ำ แต่เสื้อผ้าประกอบเซ็ตโชว์ก็เริ่ดไม่หยุดเช่นกัน ความพริ้วไหวลื่นไหลของแขนเสื้อที่โบกพัดเรียกได้ว่าทุกองค์ประกอบลงตัวสุดๆ



“I'll Do It How You Like It” การแสดงโชว์เพลงใหม่ล่าสุดเต็มรูปแบบครั้งแรกของ พีพี กฤษฎ์ งานนี้ก็ได้บิวกิ้นเข้ามาร่วมแจมด้วย ทำเอาแฟนๆอย่างเราฟินจิกหมอนเลยทีเดียว ไม่ว่าจะท่าเต้นสุดสับ สายตาและอินเนอร์ชวนบาดใจของพีพี ละลายกันไปเลยทุกคน ต่อด้วยเพลงเดี่ยวจังหวะสนุกสนานของบิวกิ้นอย่าง “I ไม่ O” บอกเลยว่างานนี้จัดเต็มทั้งฉาก แสง สี เสียง แดนเซอร์ หรือแม้แต่นักดนตรีที่ยกขบวนขนความอลังการมาแบบเต็มสตรีท มาพร้อมกับดนตรีแนวดิสโก้ที่ชวนให้แฟนๆ ได้โยกตามไปกับความสนุกสนานที่บิวกิ้นมอบให้



แถมทั้ง 2 หนุ่มบิวกิ้นและพีพียังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่พวกเขาแอบเตรียมมอบความสุขให้กับแฟนๆ จนทุกคนต้องประหลาดใจไปกับเพลง “เมื่อวานก็นานไป” เพลงนี้ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งสองคนต่างสื่อสารผ่านเสียงร้องสุดไพเราะ ผสมความน่ารักของทั้งคู่ได้อย่างลงตัว



เราสัมผัสความสนุกสนานมามากพอแล้ว ลองเปลี่ยนมาฟังเพลงเศร้าๆ ซึ้งๆ กันสักหน่อย เริ่มด้วยเพลง “หลอกกันทั้งนั้น” ของพีพี ที่ถูกถ่ายทอดอินเนอร์ให้คนดูอย่างเรารู้สึกถึงความอ่อนแอของน้อง ยิ่งถ้าใครได้ดูซี่รีย์ “แปลรักฉันด้วยใจเธอ part 2” ยิ่งอินและเศร้าไปตามๆกัน ต่อด้วยเพลง “You Are My Everything” ที่บิวกิ้นทั้งร้องและแสดงอาการโหยหาความรัก หลังจากที่สูญเสียมันไป บวกกับภาพขาวดำของเพลงที่เพิ่มอารมณ์คนดูให้ยิ่งดิ่งลงไป เศร้าจนถึงขั้นต้องหยิบทิชชู่ขึ้นมาซับน้ำตา



อีกเพลงที่ชวนคนดูร้องว้าว เพราะมีการใส่ CG ของพีพีประกอบลงไปในโชว์ด้วยอย่าง “กีดกัน” รวมถึงการรีเมคดนตรีใหม่ทั้งหมด เป็นโชว์ที่มีการเล่นแสงสีประกอบการแสดงที่ทำให้แฟนๆ ต่างรู้สึกอินและมีอารมณ์ร่วมตลอดทั้งโชว์ ส่วนเพลง “It's Okay Not To Be Alright” ของพีพี เพลงนี้ก็มีการใช้ CG ด้วยเช่นกัน การจัดเซ็ตฉากในสตูดิโอที่เต็มไปด้วยฝนฟ้าครื้มๆ ตัดสลับเป็นฉากแสงสว่างด้านนอก บวกกับคอสตูมปังๆ วิบวับๆ ตามสไตล์พีพี ถือเป็นการปิดพาร์ทเพลงเศร้า เหงา ซึ้ง ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



สำหรับช่วงท้ายของโชว์ในเพลง “แปลไม่ออก” โชว์นี้แฟนๆทุกคนจะได้เห็นบิวกิ้นและพีพี นั่งอยู่ในรถวินเทจสุดหรู มี Story เล่าเรื่องราวถึงเหตุการณ์ความไม่เข้าใจกันระหว่างคนสองคน ตลอดทั้งโชว์เราจะได้เห็นบิวกิ้นที่กำลังพยายามง้อขอพีพีคืนดี จนสุดท้ายแล้วทั้งสองคนก็เข้าใจกัน แฟนๆจะได้ผ่อนคลายกันต่อพร้อมยิ้มหวานไปกับเพลง “เก็บไว้ตลอดไป” ซึ่งงานนี้พีพีรับบทเป็นคนขับรถ เจ้าตัวถึงขั้นต้องไปเรียนจับรถเกียร์กระปุกก่อนมาถ่ายทำฉากนี้เลย เพื่อให้โชว์ออกมาเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากคนดูจะได้เห็นบรรยากาศการขับรถ ชมวิวหวานๆแล้ว เราทุกคนจะรับรู้ได้ถึงความตั้งใจและความพยายามของพวกเขาอีกด้วย



และแล้วการแสดงก็ดำเนินมาถึงตอนสุดท้ายในเพลง “ไม่ปล่อยมือ” เราเชื่อว่าทุกคนที่ได้รับชมโชว์นี้ จะได้รับความรู้สึกแบบเดียวกันคือ ความสุข ความประทับใจที่บิวกิ้นและพีพีตั้งใจส่งผ่านความรู้สึกทั้งหมดไปให้กับแฟนๆทุกคน ผ่านการร้องและการแสดงในเพลงนี้ ไม่เพียงแค่คนดูที่ประทับใจจนร้องไห้ แต่ศิลปินเองก็ตื้นตันใจจนน้ำตาไหลไม่แพ้กัน ถึงแม้ว่า “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance” คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของทั้งคู่จะจบลงไปอย่างเป็นทางการแล้ว หวังว่าคอนเสิร์ตนี้จะเป็นความทรงจำที่ดีของทุกคนทั่วโลกตลอดไป



สำหรับใครที่พลาด “Billkin &PP Krit : Lost And Found First Worldwide Digital Performance” งานนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ ในอนาคตบิวกิ้นและพีพีอาจจะกลับมาจัดงานแสดงโชว์อีกครั้ง หรือครั้งต่อไปจะเป็นโชว์ของศิลปินคนไหนกันอีก ติดตามข่าวสารได้ที่  Moment House Japan

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Moment House Japan” ได้ที่ 
Facebook : @momenthousejp และ Instagram : @momenthousejp