รู้จัก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ศิลปินน้องใหม่จากค่าย Warner Music Thailand

รู้จัก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ศิลปินน้องใหม่จากค่าย Warner Music Thailand

ทลายกรอบสู่การสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัด Warner Music Thailand เปิดตัว “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ศิลปินที่ทำให้ดนตรี แฟชั่น ทัศนคติอยู่เหนือทุกคำนิยาม 




วรกมล ซาเตอร์ หรือ Jeff Satur ศิลปินมากความสามารถทั้งในด้านดนตรีและการแสดง จุดเริ่มต้นในการร้องเพลงเกิดขึ้นในตอนที่เจฟเรียนอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย และเริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในปี 2558 โดยประสบการณ์ในวงการบันเทิงของเจฟมีหลากหลายสาขา ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง การแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ และรวมถึงการแสดงตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องสั้น และซีรีย์ เจฟได้รับรางวัลมากมาย RISING FOREIGN COUPLE OF THE YEAR 2020 จาก VOICE POINT 2021 ประเทศฟิลิปินส์ พ่วงด้วยตำแหน่ง หนุ่ม GQ Popular Vote 2021 



ปัจจุบัน “เจฟ ซาเตอร์” เป็นศิลปินค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัดค่าย Warner Music Thailand



“เจฟ ซาเตอร์” คือศิลปินตัวแทนแห่งยุคที่ผนวกประสบการณ์และความสามารถที่หลากหลายทั้งในฐานะ นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ นักแสดง ผสมผสานกลั่นกรองออกมาเป็นศิลปินที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงและมีอิสระเหนือกรอบใดๆ ทั้งนี้ตัวเจฟเองก็มีส่วนร่วมในการดีไซน์เพลง อิมเมจและการแต่งตัวที่สามารถเลือกที่จะสวมใส่อะไรก็ได้ในแบบที่เจฟเป็น 



“Highway” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) โดยมี เบน ศิริสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตด์ สมาชิกจากวง Luss รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ นำเสนอเรื่องราวของชีวิตของผู้คนที่ได้ พบกัน รู้จักกัน ร่วมทางกัน ลาจากกัน ตลอดเส้นทางที่ร่วมเดินด้วยกันมา มักเกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเสมอ การตัดสินใจที่จะจดจำบางสิ่งและทิ้งบางอย่างไป ถูกถ่ายทอดผ่านดนตรีที่ไม่ยึดติดกับกรอบเดิมๆ ผสมผสานระหว่างแนวเพลง ป๊อปยุค 80’s อาร์แอนด์บี ฮิปฮอป และอีกหลากหลายแนวดนตรีที่ผสานกันอย่างลงตัวตามการเคลื่อนไหวของอารมณ์และความรู้สึก ส่งผลให้ในแต่ละท่อนของบทเพลงสามารถเข้าถึงผู้ฟังได้อย่างลึกล้ำ



Q : ทำไมเจฟถึงอยากกลับมาทำงานศิลปินอีกครั้ง?
A : สำหรับผมมันเกินคำว่าอยากไปแล้ว มันอัดอั้นมานานมากแล้วและผมไม่มีโอกาสได้มาพูด เพราะที่ผ่านมาผมทำเพลงซีรีย์ค่อนข้างเยอะมาก ผมยังไม่เคยซิงเกิ้ลที่ผมลงไปทำด้วยตัวเองตลอดทั้งหมดแบบนี้ แต่เพลง Highway เป็น Message ที่ผมอยากจะบอกกับทุกว่า No Fear (จงอย่ากลัว) แล้วในที่สุดผมก็ได้บอกมันสักที



Q : แรงบันดาลใจในการแต่งซิงเกิ้ลนี้คืออะไร?
A : ผมรู้สึกว่าเพลง Highway มันตีความได้หลายอย่างแต่สำหรับผม เวลาที่เราอยู่ข้างล่าง Highway เรามักจะเจอสิ่งต่างๆมากมายระหว่างทางเสมอ บางครั้งเราอาจหลงทางไปบ้างกับสิ่งแวดล้อมรอบข้าง แต่ Highway สำหรับผมมันคือเส้นทางที่ผมมั่นใจที่จะเดินทางไปในเส้นทางที่ผมสร้างขึ้น และผมไม่กลัวที่จะหลุดจากกรอบเดิมๆของตัวเอง



Q : ซิงเกิ้ลนี้บอกตัวตนของเจฟมากแค่ไหน? 
A : 100% ครับ ผมอยากจะบอกคนฟังว่าอยากให้ทุกคนหลุดจากกรอบที่คนรอบข้างมักสร้างกรอบอะไรก็ไม่รู้ให้เรา ผมอยากให้ทุกคนรู้ว่าชีวิตคนเรามันสั้นอยากทำอะไร อยากใช้ชีวิตแบบไหนจงเต็มที่กับมันไปเลย



Q : เจฟใช้เวลานานแค่ไหนกว่าจะเป็นเพลง "Highway"
A : ใช้เวลาประมาณหนึ่งเดือนครับ โชคดีที่ผมได้พี่เบนมาร่วมทำงานด้วย เพราะ Vison ของเราสองคนใกล้เคียงกันเลยทำงานง่ายและรวดเร็วครับ



Q : เจฟใส่ความเป็นแฟชั่นภายแบบสตรีมด้วยใช่ไหม?
A : ใช่ครับ มันคือความสนุกที่เราอยากจะแต่งตัวผ่านเสื้อผ้า ผู้ชายก็สามารถใส่กระโปรงได้ เราทำอะไรก็ได้ที่เป็นตัวเองครับ



Q : ความคาดหวังของเจฟที่มีต่อเพลง "Highway"
A : สิ่งเดียวที่คาดหวังคือ ผมอยากให้ Message นี้ส่งผ่านไปถึงแฟนเพลงทุกคน เพื่อบอกกับพวกเขาว่า จงอย่ากลัวที่จะเป็นตัวเองในแบบที่สนุก



Q : นอกจากผลงานเพลงแล้ว เจฟมีผลงานอื่นไหม?
A : ผมมีซีรีย์ใหม่ KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก มาเฟียวายเรื่องแรกของประเทศไทย ฝากติดตามพวกเรา เจฟและนักแสดงท่านอื่นด้วยนะครับ


ฟังซิงเกิ้ลใหม่ “Highway” จาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) ศิลปินค่าย Wayfer Records ภายใต้สังกัด Warner Music Thailand ได้แล้ววันนนี้ในทุกช่องทางออนไลน์สตรีมมิ่ง 


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Jeff Satur ” ได้ที่ 
Official Youtube : Jeff Satur 
Official Instagram : @Jeffsatur 
Official Facebook : Jeff Satur