พาทัวร์งาน “POLYCAT Concert Exhibition” พร้อมสัมผัสความทรงจำ 10 ปีของ Polycat

พาทัวร์งาน “POLYCAT Concert Exhibition” พร้อมสัมผัสความทรงจำ 10 ปีของ Polycat

ใครคิดถึงบรรยากาศการดูคอนเสิร์ตของเจ้าพ่อดนตรีซินธ์ป๊อบ Polycat ต้องไม่พลาด POLYCAT ‘Concert’ Exhibition งานดิจิทัลอาร์ต 360 องศาที่จะพาทุกคนไปสัมผัสกับความทรงจำตลอด 10 ปีบนเส้นทางสายดนตรีของพวกเขา ที่ถูกนำมาไล่เรียงผ่าน 8 ห้องการแสดง




หลังจากปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “คอนเสิร์ต” เพลงเศร้าเปิดอัลบั้มที่มาพร้อมกับซาวน์ดนตรีแปลกใหม่ในสไตล์ Ballad Rock แต่ไม่ทิ้งความเป็น Synth Sound กับเรื่องราวความคิดถึงคนในความทรงจำ ที่ถ่ายทอดออกมาในแบบรัตนสไตล์ เขียนด้วยคำที่เรียบง่าย แต่ฟังแล้วสัมผัสถึงความรู้สึกที่สวยงาม และอดคิดถึงบรรยากาศการดูคอนเสิร์ตหน้าเวทีไม่ได้ ตอนนี้พวกเขากลับมาแล้วพร้อมอีเว้นท์พิเศษ เปิดตัวเพลงใหม่ในอัลบั้มที่ 4 รวมถึงวาระครบรอบ 10 ปีของ Polycat อีกด้วย



เรียกได้ว่าเป็นอีเว้นท์พิเศษเซอร์ไพร์สส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว เมื่อค่ายเพลง Smallroom จับมือกับ Index Creative Village จัดงาน POLYCAT ‘Concert’ Exhibition @ house of illumination ครั้งแรกกับนิทรรศการศิลปะดิจิทัล 360 องศา ที่จะพาแฟนเพลงไปสัมผัสกับกลิ่นอายความทรงจำตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ที่ทำให้ทุกคนรัก Polycat โดยนำมาไล่เรียงผ่าน 8 ห้องการแสดง จัดเต็มทั้งเทคนิค แสง สี เสียง รับประกันเลยว่าแฟนๆ จะต้องทัชใจในความสวยจึ้งอลังการ โอกาสพิเศษแบบนี้ The Concert ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาฝาก ถ้าพร้อมแล้วไปย้อนชมเส้นทางการทำเพลงตลอด 4 อัลบั้มของพวกเขาที่ได้ถูกถ่ายทอดออกมาใน Art Exhibition แห่งนี้กัน!





ทั้ง 8 ห้องการแสดงของ House of illumination ได้ถูกเนรมิตเป็นงานดิจิทัลอาร์ตที่มีคอนเซ็ปต์และแรงบันดาลใจมาจากการนำผลงานตลอด 10 ปีบนเส้นทางสายดนตรีของพวกเขา มาไล่เรียงตั้งแต่อัลบั้มแรกกับ ROOM #1 First Night ที่จะพาย้อนไปยังก้าวแรกของ Polycat ผ่านเพลง “ถ้าเธอคิดจะลืมเขา” จากอัลบั้ม 05.57 บรรยากาศจะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเลเซอร์อลังการงานสร้าง ที่จะเปลี่ยนไปตามจังหวะเพลง



ถัดมาใน ROOM #2 Polycat Flagtory สัมผัสได้ถึงความน่ารักของธงที่มีไอคอนแมวอันเป็นสัญลักษณ์ Original ของ Polycat ในเพลง “เมื่อเธอได้มาส่ง” จากอัลบั้ม 05.57 ที่ถูกปลุกให้มีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งในห้องนี้





มาซิ่งไปด้วยกันกับทุกมุมถ่ายรูปสุดเท่ที่จำลองมาจากมิวสิควีดิโอเพลง “ซิ่ง” ในอัลบั้ม 80 Kisses กับ ROOM #3 พร้อมพร็อพถ่ายรูปเก๋ๆ อย่างตู้เกมอาร์เคด, ล้อแมกซ์ และที่พลาดไม่ได้จุดถ่ายรูปป้ายไฟ Friday On The Highway ที่ให้ฟีล Back To The 80s ได้เป็นอย่างดี แถมห้องนี้เป็นมุมถ่ายรูปที่ พี่โต้ง หนึ่งในสมาชิกของวงชอบที่สุดอีกด้วย



แล้วมาย้อนไปช่วงปรากฏการณ์ครั้งสำคัญกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ Polycat ที่จะพาทุกคนมาจำลองการถ่ายภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ต  Polycat “I Want You Concert” มานอนจมไปกับกองหมอนข้างกว่า 150 อันใน ROOM #4 Pillowless ที่มือเบสของวงอย่าง พี่เพียว บอกว่ามันสบายๆ เหมือนกับได้อยู่บ้านเลย





ถ้าใครที่ชื่นชอบเพลง “เพื่อนพระเอก” จากอัลบั้ม 80 Kisses ต้องตื่นตาตื่นใจไปกับ ROOM #5 Dance With The Goodfella ที่จำลองการเคลื่อนไหวท่าเต้น ด้วยเทคโนโลยีออกแบบสามมิติสุดล้ำประกอบกับจังหวะของเพลง พร้อมแบล็คกราวที่มีโควทเนื้อเพลงจากทุกอัลบั้มให้แฟนๆ ได้ย้อนความทรงจำกัน



มาต่อกันที่อุโมงค์กระจกดิจิทัลใน ROOM #6 The Flower Illusion ที่มีการใช้เทคนิคแสงและเงามาทำให้ดอกไม้ใน The Flower จาก EP Doyobi No Terebi ซิงเกิลแรกที่เป็นภาษาญี่ปุ่นของ Polycat เบ่งบานและสวยงามขึ้นอีกครั้ง ถ้ามาถ่ายรูปในมุมนี้ก็ได้ภาพ Silhouette แบบคูลๆ กลับไปแน่นอน









หากใครที่เป็นแฟนเพลงตัวยงของ Polycat จะต้องชอบ ROOM #7 Live in Memories ที่จะฉายภาพฟุตเทจงานคอนเสิร์ตในวันวาน โมเมนต์ความทรงจำดีๆ ระหว่างแฟนเพลงและ Polycat ตั้งแต่ช่วงก่อตั้งวงจนถึงปัจจุบัน กับบรรยากาศ Disco With Distance ที่มาพร้อมเพลง “อาวรณ์” (I Want You) จากอัลบั้ม Pillow War และมาทดสอบความแม่นยำไปกับ Ball Shooting Game สุดน่ารัก ที่นักร้องนำของวงอย่าง  พี่นะ รับประกันความสนุกด้วยตัวเอง



นอกจากนิทรรศการสุดอาร์ตแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ Polycat มอบให้แฟนเพลงก็คือการแสดงสด ในรูปแบบคอนเสิร์ต 1 ชั่วโมงเต็ม ที่มีเพียง 7 รอบเท่านั้น (26 พ.ย. - 2 ธ.ค. 64) พร้อมโชว์ซิงเกิลใหม่ “คอนเสิร์ต” ในงานนิทรรศการนี้เป็นที่แรก รวมถึงรับชมมิวสิควีดิโอเพลงใหม่บนจอใหญ่ยักษ์แบบเต็มตา และชมเบื้องหลังการถ่ายทำสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แฟนเพลงของ Polycat ไม่ควรพลาด



ซึ่งทั้งสามหนุ่ม Polycat ก็ได้เล่าถึงการทำ Exhibition ครั้งนี้ว่าได้แรงบันดาลใจจากความคิดถึงคอนเสิร์ต อยากจัดคอนเสิร์ต แต่ในสถานการณ์แบบนี้เลยมองว่าทำเป็นงานอีเว้นท์น่าจะเหมาะที่สุด เพื่อให้แฟนเพลงได้มาเปิดประสบการณ์ความสนุก ชมผลงานที่ถูกผสมผสานระหว่างความอาร์ตและการโชว์คอนเสิร์ตเข้าด้วยกัน เรียกได้ว่า Smallroom เป็นค่ายแรกที่ทำให้แฟนเพลงและศิลปิน มาร่วมสัมผัสความทรงจำระหว่างกันได้อย่างใกล้ชิดในรูปแบบนี้



พร้อมเสริมว่า นิทรรศการนี้มีมินิคอนเสิร์ตที่จัดเต็มความสนุกถึง 7 วัน ก็อยากให้ทุกคนมาเจอกัน และถ้าปีหน้าหากทุกอย่างดีขึ้น ก็หวังว่าจะได้มาร่วมร้องเพลงด้วยกันอีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ เพราะเชื่อเหลือเกินว่าหลายๆ คนต้องคิดถึงบรรยากาศเหล่านั้นอย่างแน่นอน


POLYCAT Concert Exhibition จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2564 บัตรมี 2 แบบคือ

  • บัตรนิทรรศการ+คอนเสิร์ต ราคา 1,500 บาท พร้อมของที่ระลึก ซึ่งจัดเพียง 7 รอบ (26 พ.ย. - 2 ธ.ค. 64) เวลา 19.00 น. วันละ 1 รอบ เท่านั้น

  • บัตรเข้าชมเฉพาะนิทรรศการ ราคา 350 บาท สำหรับผู้ใหญ่ / 250 บาท สำหรับเด็ก

ดูรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ : www.houseofillumination.com




ติดตามความเคลื่อนไหวของ “POLYCAT” ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/polycatband 

Instagram : www.instagram.com/polycatband 

Youtube : www.youtube.com/user/SmallroomOfficial