สุดจึ้ง! “4EVE” เตรียมทำโชว์พิเศษร่วมงาน #FB4Fans Visual Event จาก Meta

สุดจึ้ง! “4EVE” เตรียมทำโชว์พิเศษร่วมงาน #FB4Fans Visual Event จาก Meta

ฮอตเกินต้าน! “4EVE” เตรียมเป็นตัวแทนศิลปินไทยทำโชว์แบบสับแบบใหม่ในงานอีเวนท์เสมือนจริง “#FB4Fans Visual Event” จาก “Facebook From Meta” บอกเลยว่าครั้งนี้ 7 สาว 4EVE คือความภาคภูมิใจของวงการ T-POP จริงๆ



ที่มา : แฟนเพจ 4EVE

คิวแน่นขนาดนี้จะให้เอาไรมาต้านความปังของ 7 เมมเบอร์สาว “4EVE” อ๊ะอาย-กรณิศ , มายด์-อาทิตยา , ตาออม-เบญญาภา , ฝ้าย-ณัฐธยาน์ , พั้นช์-ทิพานัน , แฮนน่า-แฮนน่า และโจริญ-โจริญ เจ้าของเพลงฮิต “วัดปะหล่ะ?” และ “Booty Bomb” จากค่าย “XOXO Entertainment” ได้ละคะ!? เพราะล่าสุดทาง Facebook From Meta ได้ประกาศ Line up ศิลปินนานาประเทศแบบเป็นเงาปริศนาจะได้เข้าร่วมอีเวนท์เสมือนจริง “Facebook Visual Event #FB4Fans” พร้อมกับข้อความชวนตามหาความจริงว่า “Play in an Extraordinary wofld Coming Soon” แล้วหนึ่งในเงานั้น.. มีรูปของ 4EVE อยู่ด้วย!



นอกจากนี้ยังมีเงาปริศนาของศิลปินจากหลากหลายประเทศมาร่วมจอยและเตรียมโชว์สนุกๆ ในสไตล์ของตัวเองกันอีกมากมาย ถ้าให้เดาๆ จากรูปร่างของเงาแล้ว น่าจะเป็นพวกเขาเหล่านี้แน่นอน 

- “Fromis_9” เกิร์ลกรุ๊ปสุดคิวท์จากเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงดัง Love Bomb, Talk & Talk , DKDK ภายใต้สังกัด CJE&M ผ่านเรียลลิตี้ที่ทุกคนต้องรู้จัก “Idol School”

- “Delta Goodrem” นักร้องและนักเปียโนจากออสเตรเลีย เจ้าของเพลงเพราะ The Showdowns, Lost Without You, และเป็นโค้ชในรายการThe Voice Australia 2020

- “Ranz & Niana” สองศรีพี่น้องยูทูปเบอร์สายแดนซ์จากฟิลิปปินส์ ที่โชว์ไลน์เต้นเจ๋งๆ ในโลกออนไลน์มาแล้วมากมาย แถมยังเคยร่วมงาน #FB4Fans ในปี 2019 มาแล้ว 

- “Atta Halilinta” ยูทูปเบอร์ชื่อดังจากอินโดนีเซีย ที่มียอดฟอลโลเวอร์มากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แถมยังมีความสามารถหลากหลายด้านอีกด้วย



The Concert พูดเลยว่า.. ในสุดยอดอีเวนท์เสมือนจริงครั้งนี้สาวๆ 4EVE คือตัวแทนของหมู่บ้านที่น่าภาคภูมิใจจริงๆ และในใจส่วนตัวลึกๆ ของ The Concert แอบอยากให้ทำโชว์แนวแซ่บๆ เผ็ดร้อนด้วยเพลง “Booty Bomb” ไปเลยนะ เน้นไลน์เต้นจัดเต็ม ทั้งเท่ เฟี้ยว ร้อนแรง โอ้ววว ครบเครื่องโดนใจมากเวอร์!!


สำหรับโชว์ของพวกเธอในงาน #FB4Fans Visual Event จะเป๊ะปังอลังการเบอร์ไหน ต้องรอติดตามและเป็นกำลังใจให้ 4EVE กันได้ที่แฟนเพจ 4EVE นะทุกคน รับรองว่าเต็มสิบให้เกินร้อยแน่นอน!!


อัปเดตผลงานอื่นๆ ของ 4EVE ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/4EVEofficial 

Instagram : www.instagram.com/4eve_official 

Youtube : www.youtube.com/c/4eveGroup