POLYCAT ส่งความพิเศษส่งท้ายปีกับซิงเกิลใหม่แสนกลมกล่อม "Concert"

POLYCAT ส่งความพิเศษส่งท้ายปีกับซิงเกิลใหม่แสนกลมกล่อม "Concert"

พูดเลยว่านี่คือความสนุกแบบใหม่ แบบสับ ชนิดไม่ต้องพัก! กับเจ้าพ่อวงดนตรีซินธ์ป็อป 80’s อย่าง “Polycat” จากค่ายเพลง Smallroom ล่าสุดปล่อยซิงเกิลใหม่ “คอนเสิร์ต” ว่าดีแล้ว.. แต่นิทรรศการ “Polycat Concert Exhibition” ดิจิทัลอาร์ต 360 องศาที่จะจัดส่งท้ายปี 2021 น่าตื่นเต้นยิ่งกว่า!!


โอเค! นัมเบอร์วัน! ในที่สุดก็มีเพลงแนวสมหวังกับเขาสักที!! หลังจากปิดพาร์ทเพลงดีแบบ So Sad ในอัลบั้มที่ 3 “Pollow war” ล่าสุดวงดนตรีซินธ์ป็อปยุค 80’s ตัวท็อปของไทยอย่าง“Polycat” ก็ได้ทำการปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อเพลงชวนคิดถึงบรรยากาศของมันมากๆ นั่นก็คือ “คอนเสิร์ต” ที่หลังจากผ่านไปวันเดียวก็มียอดคนฟังใน Youtube กว่า 1.6 แสนครั้ง!!


ซึ่งหลังจากฟังเพลง “คอนเสิร์ต” จบ.. สารภาพเลยว่าทุกอย่างกลมกล่อมมากๆ จนอยากจะลุกขึ้นปรบมือเสมือนว่าดู Polycat แบบสดๆ หน้าเวที โอ้โห่!!! ดีงามอย่างไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง ทำนอง น้ำเสียง และดนตรี ทุกอย่างคือลงตัวและได้กลินอายยุค 90’s แบบจับใจ ฟังได้ลื่นไหลไม่มีติดขัดอะไรเลย ยิ่งพอถึงท่อน “โบกมือไปพร้อมกัน ในใจมันพร้อมจำ.. ว่าเธออยู่ตรงนี้ กระโดดตรงนี้ ไม่ได้หนีไปไหน รักยังอยู่” ยิ่งรู้สึกขนลุกสุดๆ เพราะความคิดถึงเสียงเพลงในงานคอนเสิร์ต.. มันจุกอกไปหมดแล้ว!!


และในช่วงสิ้นปีแบบนี้ Polycat ก็ได้มีเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี 2021 ให้แฟนเพลงด้วยการเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับนิทรรศการ “Digital Art & Multimedia Exhibition” ในชื่อว่า “Polycat Concert Exhibition” ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2564 จัดขึ้นที่ House of illumination ชั้น 8 Central World ซึ่งความสนุกครั้งนี้เป็นการจับมือกันของ “Smallroom” และ “Index Creative Village” 


เตรียมตัว เตรียมใจให้พร้อม แล้วชวนเพื่อนพ้องน้องพี่มาชม 8 ห้องนิทรรศการที่ร้อยเรียงเรื่องราวของ Polycat ผ่านเทคนิค แสง สี เสียงแบบดิจิทัล 360 องศา ที่จะทำให้แฟนเพลงทุกๆ คนได้รู้สึกถึงกลิ่นอาย ตัวตน และความทรงจำตั้งแต่วินาทีแรกจวบจนถึงทุกวันนี้ที่พวกเราได้มี Polycat เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของหัวใจเรา อีกทั้งยังมีรอบพิเศษ 7 วันสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับคอนเสิร์ต Polycat ที่จะมาร้องเพลงใหม่อย่าง “คอนเสิร์ต” เป็นที่แรก



โอ้โห่!! พูดเลยว่า 3 หนุ่มซินธ์ป็อป “Polycat” ส่งท้ายปีแบบจัดเต็ม เล่นใหญ่สุดๆ ขนาดนี้ ต้องรีบซื้อบัตรกันได้แล้วนะ ช้าหมด.. อดไปกระโดดร้องเพลงด้วยกัน ไม่รู้ด้วยน้าาา ถือว่า The Concert เตือนแล้วนะ!!


สามารถเช็ครอบเข้าชมและซื้อบัตรได้ทาง : www.houseofillumination.com 

และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/smallroommusic




อัปเดตผลงานอื่นๆ ของ POLYCAT ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/polycatband 

Instagram : www.instagram.com/polycatband 

Youtube : www.youtube.com/user/SmallroomOfficial