“นิชคุณ-โต๋-ไบร์ท” แจกความสดใสในมิวสิควิดีโอเพลง “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

“นิชคุณ-โต๋-ไบร์ท” แจกความสดใสในมิวสิควิดีโอเพลง “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

หลังหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชวนซูเปอร์สตาร์สุดฮอตของวงการ K-POP “นิชคุณ 2PM” มาแท็คทีมเสิร์ฟความน่ารักกับซิงเกิล “น่ารักอะไรเบอร์นี้” ล่าสุดมาแจกความสดใสใน MV ที่ “โต๋” ควงคู่มากับ “ไบร์ท” แถมด้วย “นิชคุณ” จัดเต็มซีนเต้นถ่ายข้ามประเทศแบบ New Normal




ถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกสำหรับ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่ชวนซูเปอร์สตาร์สุดฮอตของวงการ K-POP ชื่อดัง “นิชคุณ 2PM” มาร่วมแจมในซิงเกิลใหม่ที่น่ารักเกินห้ามใจอย่าง “น่ารักอะไรเบอร์นี้” นอกจากจะได้ไอดอลหนุ่มสุดป๊อปมาฟีทเจอร์ริ่งด้วยแล้ว ยังได้ทีมทำเพลงสุดปังแห่งยุคอย่าง “แทน-ลิปตา” และ “ข้าว-Fellow Fellow” ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินมากมายมาร่วมแต่งเพลงนี้อีกด้วย



ต้องบอกว่านอกจากเนื้อหาเพลงน่ารักๆ แล้ว ยังเพิ่มดีกรีความฮอตของเพลงด้วยท่อนแร็ปของหนุ่ม “นิชคุณ” ในเวอร์ชันภาษาไทย ที่ได้แร็ปเปอร์สาวมากฝีมืออย่าง “WonderFrame” มาช่วยเขียนเนื้อให้ เพิ่มความน่ารักไปอีกร้อยเท่าเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ ได้เห็นพี่คุณแร็ปเป็นภาษาไทย ซึ่งทางด้าน “นิชคุณ” เองก็แอบกระซิบว่ามีความยากและรู้สึกตื่นเต้นมาก เลยเตรียมตัวซ้อมมาเป็นอย่างดีเพื่อให้แฟนเพลงประทับใจ และใช่ค่ะ! ทัชใจแฟนคลับสุดๆ


หลังปล่อยเพลง “น่ารักอะไรเบอร์นี้” มาให้แฟนๆ ได้ฟังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ชวนแฟนสาว “ไบรท์ - พิชญทัฬห์” มาแจกความสดใสขั้นสุดในมิวสิควีดิโอที่ถ่ายคู่กันเป็นเพลงแรก ซึ่งมิวสิควีดิโอเพลงนี้หนุ่มโต๋อยากเพิ่มความพิเศษลงไป ด้วยการมีท่าเต้นในเพลงของตัวเองเป็นครั้งแรก เพราะอยากลองทำอะไรใหม่ๆ และเพิ่มความสดใสให้สมกับชื่อเพลงจึงชวนแฟนสาวมาเต้นด้วยกันซะเลย



พร้อมเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยซีนเต้น ซีนแร็ปจัดเต็มจาก “นิชคุณ” ที่เป็นการถ่ายทำแยก ส่งฟุตเทจตรงมาจากเกาหลีแล้วนำมาตัดต่อรวมกัน เรียกว่าเป็นการทำงานข้ามประเทศแบบ New Normal กันเลยทีเดียว ทุ่มเทเพื่อแฟนคลับขนาดนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเอาใจแฟนๆ ชาวไทยขนาดไหน หลงไม่ไหวแล้วค่ะพี่คุณ <3




นอกจากนี้ยังเพิ่มดีกรีความน่ารักด้วย “น้องเคนโซ่” นักเต้นเท้าไฟรุ่นจิ๋ว เจ้าของฉายา “เคนโซ่หน้านิ่ง” ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานในโลกออนไลน์มากมาย มาร่วมเต้นด้วยกันในมิวสิควีดิโอ ซึ่งท่าเต้นทั้งหมดเป็นผลงานการออกแบบของ “ครูเฟรม-วีรภัทร” ครูสอนเต้นชื่อดังที่ร่วมงานกับศิลปินชั้นนำมาแล้วมากมาย มาช่วยออกแบบท่าเต้นเพลงนี้ให้โดนใจสุดๆ





ถึงแม้จะเป็นการทำงานร่วมกันแบบ New Normal แต่ทั้ง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” และ “นิชคุณ” ก็ต่างสนุกและประทับใจ พร้อมบอกว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าจดจำมาก เพราะคิดว่าเป็นการร่วมงานที่แฟนเพลงของทั้งคู่อยากเห็นมานานแล้ว



ติดตามความเคลื่อนไหวของ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ได้ที่  www.facebook.com/torsaksit และ www.facebook.com/teromusicth

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “นิชคุณ” ได้ที่  https://twitter.com/Khunnie0624