“S.D.F.” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ยังฝืน” เพลงเศร้าจากประสบการณ์จริง!

“S.D.F.” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ยังฝืน” เพลงเศร้าจากประสบการณ์จริง!

ศิลปินร็อคคุณภาพ “S.D.F.” เจ้าของบทเพลงฮิตมากมาย ออกเพลงใหม่ “ยังฝืน” เพลงเศร้าจากประสบการณ์จริงที่เจ็บจี๊ด! เคียงข้างคนถูกทิ้ง… ยอมแลกด้วยน้ำตา ซิงเกิลแรกภายใต้บ้านหลังใหม่ “Khaosan Entertainment”




“S.D.F.” ศิลปินร็อคคุณภาพ นำโดย แชมป์-นิตินันท์  (ร้องนำ), ไท-จีรศักดิ์ (เบส) และสมาชิกใหม่ เบียร์-ธนิต (กีต้าร์) เจ้าของผลงานเพลงฮิตอย่าง ทำไมไม่คิดดีดี, ยินดีที่ได้รัก, เกิดมาเพื่อรักเธอ ฯลฯ ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ กับการเป็นศิลปินภายใต้บ้านหลังใหม่ “Khaosan Entertainment” ปล่อยเพลงใหม่ส่งตรงจากประสบการณ์จริงแบบเจ็บๆ ผ่านซิงเกิลที่มีชื่อว่า “ยังฝืน”



กว่า 10 ปี บนเส้นทางสายดนตรีของ “S.D.F.” วงร็อคมากความสามารถ ที่ผลิตผลงานเพลงมาแล้วมากมาย ด้วยแนวทางดนตรีที่มีความหนักแน่น พร้อมเนื้อหาเพลงที่เข้าถึงง่าย ทำให้เพลงของพวกเขาเป็นเพลงฮิตติดหูได้ไม่ยาก การกลับมาครั้งนี้พวกเขาตั้งใจนำประสบการณ์ความรักที่แสนเจ็บปวดในอดีต มาถ่ายทอดเป็นบทเพลงให้ทุกคนได้ฟัง


จากประสบการณ์จริงได้ถูกกลั่นกรองเรื่องราวจนเกิดเป็นเพลงที่มีความสวยงามในเนื้อหา แต่ซ่อนความเจ็บปวดไว้อย่างแยบยล ต้องบอกว่าเป็นเพลงร็อคสุดช้ำกับเนื้อหาบาดลึก ขยี้ทุกความรู้สึกของคนที่ “ยังฝืน” กับความสัมพันธ์ที่มันไปต่อไม่ได้ แต่ที่ยังฝืนอยู่เพียงเพราะคำว่ารักคำเดียว ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาตามสไตล์ของ “S.D.F.”  ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ยังฝืน” เป็นเพลงช้าที่ตรงกับคาแรกเตอร์ของวงอย่างมาก ในพาร์ตของดนตรีถึงแม้จะใช้เครื่องดนตรีเพียง 3 ชิ้น กีตาร์ กลอง และเบส แต่กลับได้ซาวด์ที่หนักแน่นตามสไตล์ “S.D.F.” รวมถึงการเพิ่มสมาชิกใหม่อย่าง “เบียร์-ธนิต” ก็เข้ามาเติมเต็มให้เสียงกีตาร์มีสีสันมากขึ้น และมีลูกเล่นที่ฟังเหมือนจะง่ายแต่กิมมิคเล็กๆ ที่ไม่เหมือนใคร มีความโมเดิร์น และได้อารมณ์ซาวด์ที่ทันสมัยมากขึ้น



เพลงนี้นอกจากจะมีเนื้อหาช้ำๆ ขยี้ความรู้สึกแล้ว นักร้องนำอย่าง “แชมป์-นิตินันท์” ยังส่งอารมณ์สื่อออกไปถึงคนฟังได้อย่างกระแทกใจสุดๆ สำหรับใครที่กำลัง ฝืน เพื่อยื้อความสัมพันธ์ลองฟังเพลง “ยังฝืน” ให้เพลงนี้อยู่เคียงข้าง เหมือนมีเพื่อนคอยรับฟังทุกครั้งที่โดนทิ้ง


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “S.D.F.” ได้ที่ www.facebook.com/SDFband และ www.facebook.com/KhaosanEntertainment