“LOVEiS” เปิดบ้าน! ชวน 20 คนดัง มาสร้างความสนุกใน “ชวนน้องมาร้องเพลง

“LOVEiS” เปิดบ้าน! ชวน 20 คนดัง มาสร้างความสนุกใน “ชวนน้องมาร้องเพลง”

“ชวนน้องมาร้องเพลง” โปรเจกต์ใหญ่จากค่าย “LOVEiS” ชวน 20 คนดังจากหลากหลายวงการ เช่น ศิลปินค่ายเพื่อนบ้าน นักแสดง ยูทูปเบอร์ ฯลฯ มาสร้างความสุขผ่านเพลงของ LOVEiS ที่ทุกคนคุ้นหู ในสไตล์ใหม่!


“LOVEiS” ส่งท้ายปีแบบปังๆ จัดโปรเจกต์ใหญ่กับความสนุกไร้ขีดจำกัดใน “ชวนน้องมาร้องเพลง” ที่งานนี้ “บอสจี๊บ-เทพอาจ กวินอนันต์” หัวเรือใหญ่แห่งค่ายเลิฟอิสฯ อยากเซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยไอเดียสนุกๆ กับแนวคิดที่ว่าวงการเพลงยุคนี้ สามารถขยายไปได้ไกลอย่างไร้ขีดจำกัด โดยดึงเหล่าศิลปินคนดังรุ่นใหม่จากหลากหลายวงการ มาถ่ายทอดบทเพลงดังของ “LOVEiS” ที่ทุกคนคุ้นหูมา Re-arrange ในสไตล์แบบใหม่แบบสับ รับรองเลยว่าแฟนคลับต้องกรี๊ด!



โดยศิลปินที่จะมาสร้างสีสันความสุขผ่าน 19 เพลงดัง ได้ถูกคัดสรรมาอย่างดี รับประกันว่าต้องถูกใจแฟนเพลงแน่นอน พลาดไม่ได้กับ 20 ศิลปินจากทุกแวดวงการบันเทิง นำโดย มิว-ศุภศิษฏ์, มาร์ค-ศิวัช, พิม-พิมประภา, สิงโต-ปราชญา, อาเล็ก-ธีรเดช, คอปเตอร์ - บาส - คิมม่อน SB Five, เอวา-ปวรวรรณ, เพิร์ธ-ธนพนธ์, กระทิง-ขุนณรงค์, มิ้นท์ I roam alone, พลอย-พลอยไพลิน, นพเก้า-เดชาพัฒนคุณ, ต้น-อาชว์, เติร์ด - แจ็คกี้ - ปอร์เช่ จาก Trinity, สกาย-วงศ์รวี และ ซิง-หฤษฎ์

ความปังของโปรเจกต์นี้อยู่ตรงที่จะได้ฟังคนดังเหล่านี้ร้องเพลงที่ตนเองชื่นชอบ โดยนำมา Re-arrange ในเวอร์ชั่นที่เป็นแบบฉบับของแต่ละคน งานดีงานคุณภาพแน่นอนเพราะได้ Art Director ที่หาตัวจับได้ยาก อย่าง “เป๋ง ชานนท์ ยอดหงษ์” มาทำหน้าที่ช่วยในการออกแบบให้ศิลปินเหมาะกับเพลงที่เลือกมากที่สุด และให้เป็นตัวเองที่สุด

นอกจากนี้ยังได้ 3 โปรดิวซ์เซอร์มากฝีมืออย่าง “ไก่-สุธี” ผู้ที่อยู่เบื้องหลังศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากมาย “ดาโน่-ดนัย” โปรดิวเซอร์มือทองผู้ปลุกปั้นวงดังอย่าง Klear กับ Retrospect และ “กัน-กันตพิชญ์” ศิลปินวง MEAN เจ้าของเพลงดัง 100 ล้านวิว มาช่วยสร้างสรรค์บทเพลงดังเหล่านั้น ให้กลายมาเป็นเพลงที่ต่างจากต้นฉบับอย่างเหมาะสมและลงตัว

ถ้าหากดูจากรายชื่อด้านบนแล้วแน่นอนว่าคนดังหลายๆ คน อาจจะเป็นที่คุ้นเคยกันดีในวงการเพลง แต่รับประกันเลยว่าการร้องเพลงครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดา มารอกรี๊ดให้สุดเสียงกับความสนุกที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะในมุมใหม่ๆ ของพวกเขา ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยจะเริ่มปล่อยเพลงในทุกๆ วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และยาวไปจนถึงต้นปีหน้า นับถอยหลังรอเริ่ม 22 ตุลาคมนี้! ปักหมุดได้เลยที่ : Youtube LOVEiS


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “LOVEiS” ได้ที่ www.facebook.com/LoveisFanPage และ www.youtube.com/LOVEiS