“Drunk Sleeping In Taxis” ซิงเกิลใหม่จาก “Valentina Ploy” เพลงปังเข้าเพลย์ลิสต์อินเตอร์

“Drunk Sleeping In Taxis” ซิงเกิลใหม่จาก “Valentina Ploy” เพลงปังเข้าเพลย์ลิสต์อินเตอร์

“Valentina Ploy” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Drunk Sleeping In Taxis” เพลงที่บอกเล่าถึงตัวตนและความรู้สึก ในสไตล์ Acoustic ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพลงปัง! โกอินเตอร์เข้าเพลย์ลิสต์เดียวกับศิลปินดังระดับโลก




“Valentina Ploy” (วาเลนติน่า พลอย) ศิลปินหญิงลูกครึ่งไทย-อิตาลี สังกัดค่าย “What The Duck” นักร้องสาวมากความสามารถ ที่นอกจากเสียงเพราะๆ เต็มไปด้วยเสน่ห์ชวนให้หลงใหลแล้ว ยังมีความสามารถในการเขียนเนื้อเพลงอีกด้วย หลังจากที่ได้ปล่อย EP Album ชุดแรกในชีวิตอย่าง “Satellite” เมื่อปีที่แล้ว จนกวาดยอดฟังจากทั่วโลกไปสูงกว่า 20 ล้านครั้ง กลายเป็นศิลปินหญิงไทยที่มียอดฟังในต่างประเทศสูงที่สุดไปแล้ว ล่าสุดพลอยกลับมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกับเพลง “Drunk Sleeping In Taxis” พร้อมลงมือเขียนเนื้อเพลงเองอีกเช่นเคย



ต้องบอกว่าเดินหน้าสู่การเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวอย่างเต็มตัว ตอกย้ำความเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่น่าจับตามอง ด้วยการเขียนเพลง “XL” ให้กับเพื่อนซี้อย่าง “Silvy” จนกลายเป็นกระแสพูดถึงในโลกออนไลน์ เก่งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ด้วยความสามารถทางดนตรีระดับนี้จึงได้รับการตอบรับและถูกจับตามองจากสื่อต่างชาติ และในปีนี้พลอยได้กลับมาพิสูจน์ความสามารถของเธออีกครั้ง ด้วยการหยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวมาถ่ายทอดผ่านบทเพลง บอกเล่าถึงตัวตนและความรู้สึกในแบบฉบับของพลอย


“Drunk Sleeping In Taxis” เล่าถึงเรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นจริง เกี่ยวกับตัวตนของพลอยในมุมที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นนัก ที่ใครๆ มองว่าร่าเริง สดใส ยิ้มแย้มตลอดเวลา ความจริงแล้วพลอยก็คือคนทั่วไปที่ยังคงมีอีกด้านมุมหนึ่งที่อ่อนแอและคิดมาก ถ้าเปิดเผยให้คนที่ชอบได้เห็นมุมที่ไม่ค่อยสดใสแบบที่เคยเป็น ไม่รู้ว่าเขายังรู้สึกกับเราเหมือนเดิมไหม แต่ก็หวังลึกๆ เขาจะยังรู้สึกดีกับเราเหมือนเดิม



โดยเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายความ Acoustic ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยเสียงกีตาร์โปร่งและเปียโน ที่ผสมผสานเข้ากับเสียงสังเคราะห์ได้อย่างลงตัว และยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง “Richard Craker” มาช่วยกำกับควบคุมทุกขั้นตอนอีกด้วย ทำให้ “Drunk Sleeping In Taxis” เป็นเพลงจังหวะช้าที่ฟังเพลินแถมได้รู้จักตัวตนของพลอยมากยิ่งขึ้น



ด้วยสไตล์ของเพลงที่ฟังแล้วให้ฟีลอินเตอร์มาก ปังจนได้ขึ้นปกและเข้าเพลย์ลิสต์เดียวกับศิลปินดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Taylor Swift, The Weekend, Ed Sheeran, Doja Cat และอีกมากมาย ถือว่าสมมงศิลปินหญิงไทยที่มียอดฟังในต่างประเทศสูงที่สุด มาลองฟังเพลงไทยสายอินเตอร์ “Drunk Sleeping In Taxis” จะทำให้คนฟังตกหลุมรักเสียงหวานๆ ที่มาพร้อมความสามารถเจ๋งๆ ของ “Valentina Ploy” และต้องไปได้ไกลในระดับอินเตอร์


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Valentina Ploy” ได้ที่ www.facebook.com/valentinaploy และ www.facebook.com/whattheduckmusic