YG”MM ประกาศเปิดรับออดิชันศิลปินไอดอลครั้งแรก TPOP เตรียมรันวงการ!

YG”MM ประกาศเปิดรับออดิชันศิลปินไอดอลครั้งแรก TPOP เตรียมรันวงการ!

โอกาสของคนมีฝันอยากเป็นนักร้องระดับโลกมาถึงแล้ว!  YG"MM ประกาศเปิดรับสมัครออดิชัน (Audition) เพื่อเฟ้นหาศิลปินไอดอลแล้ววันนี้ และเตรียมผลักดันสู่การเป็นศิลปินอาชีพระดับโลก TPOP เตรียมรันวงการ!




หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการสร้างความฮือฮา และได้รับความสนใจในวงการเพลงไทยเป็นอย่างมากเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด YG"MM สองพันธมิตรค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศไทยและเกาหลีใต้ ระหว่าง GMM Grammy และ YG Entertainment ประกาศเปิดรับออดิชันศิลปินไอดอลครั้งแรก “The 1st Audition” รับสมัครเด็กรุ่นใหม่เข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดร่วมค่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

YG"MM มุ่งมั่นที่จะทำให้ไทยเป็นอีกหนึ่งฐานของการพัฒนาศิลปินไอดอลที่ครบวงจรที่สุดตั้งแต่การคัดเลือก ฝึกซ้อม สร้างสรรค์ และโปรโมทผลงาน โดยนำเอาจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัทมาร่วมสร้างศิลปินมืออาชีพให้ก้าวไกลระดับโลก มั่นใจได้เลยว่า YG"MM คือตัวจริงของศิลปินไอดอลในประเทศไทยอย่างแน่นอน งานนี้วงการ TPOP ต้องคึกคัก เข้าตลาดผู้ฟังเพลงระดับสากลได้อย่างแน่นอน!



สำหรับ YG"MM The 1st Audition การเปิดรับสมัครออดิชั่นศิลปินฝึกหัดเจนแรกของค่ายในครั้งนี้ จะเป็นการรับสมัครเด็กรุ่นใหม่ที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินไอดอลทั้งเพศชายและเพศหญิง อายุระหว่าง 10-20 ปี ไม่จำกัดเชื้อชาติหรือสัญชาติ โดยจะมีคณะกรรมการของบริษัท YG"MM มาเป็นผู้ทำการคัดเลือกเองโดยตรง 

คุณสมบัติ
- เกิดในปี 2001-2011, ทุกสัญชาติ
- เลือกหนึ่งอย่างจาก Vocal, Rap, Dance
- สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2021
- ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับสมัคร





ผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะต้องเข้าทำการฝึกที่ประเทศไทย ต้องผ่านหลักสูตรการฝึกฝนของ YG Entertainment และ GMM Grammy และพร้อมจะเดบิวต์เป็นศิลปินในอีก 5 ปีข้างหน้า โอกาสสำหรับคนที่มีความฝันอยากเป็นไอดอลในค่ายเพลงระดับเอเชียมาถึงแล้ว มาเป็นส่วนหนึ่งของ YG”MM ดูรายละเอียด เงื่อนไข คุณสมบัติ และสมัครได้ที่ : www.ygmmofficial.com The Concert ขอจับตารอดูอนาคตของวงการ TPOP ที่จะเป็นสะพานเชื่อมให้วงการเพลงไทย ได้เฉิดฉายในระดับสากล!


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “YG”MM” ได้ที่ : www.ygmmofficial.com และ www.facebook.com/YGMM-100166055332889