“ติ๊ก ชิโร่” จับมือ “เป๊กซ์ Zeal” เปิดตัวค่าย “LOMABin” พร้อมปล่อยเพลง “ไม่จำกัดอายุ”

“ติ๊ก ชิโร่” จับมือ “เป๊กซ์ Zeal” เปิดตัวค่าย “LOMABin” พร้อมปล่อยเพลง “ไม่จำกัดอายุ”

“ติ๊ก ชิโร่” นักร้องขวัญใจคนไทยยุค 90 จับมือกับ “เป๊กซ์ วง Zeal” เปิดตัวค่ายเพลงใหม่ LOMABin เพื่อความฝันเป็นศิลปินของทุกเพศทุกวัย พร้อมประเดิมเพลงแรกของค่ายกับซิงเกิลที่ชื่อว่า “ไม่จำกัดอายุ”




วงการเพลงคึกคักอย่างต่อเนื่อง! เมื่อนักร้องฝีมือระดับเทพพากันทยอยเปิดค่ายเพลง พร้อมผลักดันศิลปินใหม่ให้ได้เฉิดฉายในวงการดนตรี ล่าสุดนักร้องขวัญใจคนไทยยุค 90 “ติ๊ก ชิโร่” จับมือกับ “เป๊กซ์ วง Zeal” เปิดตัวค่ายเพลง LOMABin (โลมาบิน) ค่ายเพลงยุคใหม่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทำตามความฝัน ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไร พร้อมประเดิมเพลงแรกของค่ายกับซิงเกิลที่ชื่อว่า “ไม่จำกัดอายุ (How Old Are You)”



แม้พื้นที่จะถูกจำกัด แต่ความฝันและความสนุกต้องไม่ถูกจำกัด! ด้วยคอนเซปต์นี้ทำให้ค่ายเพลง LOMABin มีศิลปินหน้าใหม่เจ๋งๆ ที่อายุเริ่มต้นเพียง 12 ปีเท่านั้น ประกอบไปด้วย เอแคลร์ บีเลิฟ (AB), วาววาว, จอห์น, ฟ่อน, โฟกัส, กาย, แจ็กกี้ แพทริค (JAYP), ครีม, แพร์, วงซิทมิเรอร์, ไตตัน และต้นกล้า ต้องบอกว่าแต่ละคนมีแนวเพลงเป็นของตัวเอง รอผลิตผลงานมาให้แฟนๆ ได้เลือกฟังกันอย่างไม่ซ้ำ ไม่จำเจ รับประกันว่าต้องสนุกอย่างแน่นอน


โดยซิงเกิลแรกที่ใช้เปิดตัวศิลปินในค่ายอย่างเพลง “ไม่จำกัดอายุ (How Old Are You?)” เป็นเพลงจังหวะมันส์ๆ ตามสไตล์ “ติ๊ก ชิโร่” ที่จะชวนคนทุกวัยเต้นไปพร้อมกันกับเขา เพื่อแสดงให้เห็นว่าจะอายุเท่าไหร่เราก็สามารถสนุกไปด้วยกันได้ แม้อายุจะห่างกับพี่ติ๊กแต่ความสนุกไม่จำกัดอายุ นอกจากนี้ “ติ๊ก ชิโร่” และ “เป๊กซ์ วง Zeal” ยังหวังว่าเพลงนี้ จะส่งต่อไปให้ใครหลายๆ คนที่มีความฝัน


LOMABin คือ Digital Music Lifestyle ที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างความสุข และความบันเทิงทุกรูปแบบให้เข้าถึงทุกคนได้ทุกเพศทุกวัยบนโลกออนไลน์ ด้วยผลงานที่มีคุณภาพ และมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนตามแบบฉบับของโลมาบิน พร้อมหยิบยื่นโอกาสให้ทุกคนได้ทำตามฝัน ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ จะชอบร้อง เต้น เล่นดนตรี หรืออยากเป็นนักแต่งเพลง LOMABin ก็ยินดีต้อนรับ เพียงแค่มีความกล้าและพร้อมที่จะเติบโตไปกับพวกเขา



“ติ๊ก ชิโร่” ยังกล่าวอีกว่า “ตั้งใจว่าจะเติบโตไปพร้อมกับศิลปินทุกคน เราจะสร้างบันไดเพื่อให้เขาเติบโตไปตามเส้นทางที่เขาเลือกเดิน แล้วเราจะนำเพลงของเราขึ้นชาร์ตบิลบอร์ดไปด้วยกัน”


อย่างที่ใครเคยบอกไว้ว่า “อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข” The Concert เชื่อว่า LOMABin ไม่ได้จะสร้างแค่ศิลปินเท่านั้น แต่ยังเป็นค่ายเพลงที่เปิดโอกาสให้ “คนทุกวัย” ได้ทำตามความฝัน เป็นพื้นที่แห่งความสุขเล็กๆ ให้กับทุกคนได้ แม้พื้นที่จะถูกจำกัดแต่เสียงดนตรีไม่เคยถูกจำกัด มาสนุกไปกับพวกเขากันเถอะ!


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “LOMABin” ได้ที่ www.facebook.com/LoMabin และ www.youtube.com/LOMABin