“QLER” ปล่อยเพลงใหม่ “วอนนภา” ชวนเอารักไปทิ้งทะเล

“QLER” ปล่อยเพลงใหม่ “วอนนภา” ชวนเอารักไปทิ้งทะเล

“QLER” ศิลปินเดี่ยวรุ่นใหม่ไฟแรงจากค่าย “What The Duck” เจ้าของเพลงฮิต จีบ-พะจัน ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ “วอนนภา” เพลงป็อปจังหวะสนุกที่สวนทางกับเนื้อเพลง เอาใจคนช้ำรักแต่ไม่อยากเศร้า




อีกหนึ่งศิลปินคลื่นลูกใหม่ไฟแรง มีความสามารถรอบด้าน “QLER” (คิวเล่อ) หรือ “คิว - ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว” จากค่ายเพลง What The Duck ศิลปินเดี่ยวแนว Indie-Bedroom Pop เจ้าของเพลงฮิตติดโซเชียลอย่างเพลง “จีบ” ที่มียอดวิวกว่า 23 ล้านครั้ง ล่าสุดหนุ่มคิวขอปล่อยเพลงใหม่ “วอนนภา” เอาใจคนช้ำรักแต่ไม่อยากเศร้า

“QLER” ศิลปินหนุ่มมากความสามารถด้านการแต่งเพลง เริ่มลงมือทำเพลงเองทุกขั้นตอนตั้งแต่อายุ 20 ปี โดยทุกเพลงจะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น หยิบเอาความสัมพันธ์รอบตัวมาเขียนเพลง ในมุมมองที่แตกต่างออกไปถ่ายทอดผ่านแนวดนตรีหลากหลาย ที่ผสมผสานความเป็นไทยในทุกเมโลดี้ เปิดตัวบนเส้นทางสายดนตรีในฐานะศิลปินอย่างเต็มตัว ภายใต้สังกัดค่ายเพลง What The Duck จากเพลง “พะจัน” ที่ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี


ซึ่งเพลงล่าสุดที่เจ้าตัวปล่อยออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึง เป็นเพลงป็อปจังหวะสนุกที่สวนทางกับเนื้อเพลง มู้ดเศร้าอกหักตามสไตล์ของ “QLER” มีชื่อเก๋ๆ ว่าเพลง “วอนนภา” ซึ่งเพลงนี้หนุ่มคิวได้ถ่ายทอดซาวด์ดนตรีแบบ Hip-Hop Trap ผสมผสานกลิ่นอายของเร็กเก้ สื่อบรรยากาศชิลๆ ให้เหมือนอยู่ริมทะเล

โดยเนื้อหาเพลงนี้หนุ่มคิวได้หยิบเอาประสบการณ์ส่วนตัวมาเขียน เล่าเรื่องของตัวเองที่ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องร้ายๆ เรื่องไหน หรือเวลาอกหัก สถานที่แรกที่นึกถึงคือชายหาดและทะเล โดยเพลง “วอนนภา” ได้ชื่อมาจากหาดชื่อดังในจังหวัดชลบุรีที่ทุกคนคุ้นเคย “หาดวอนนภา” สถานที่ประจำที่เจ้าตัวตั้งใจเอาความทุกข์ไปทิ้ง แต่สุดท้ายก็ไม่เคยจะลืมความเจ็บช้ำได้เลย คิดว่าน่าจะตรงกับประสบการณ์ของใครหลายๆ คน



“วอนนภา” จึงเป็นทั้งเพลงเศร้าจังหวะสนุก และสถานที่พักใจ ที่ให้ทุกคนมาโยนความทุกข์เอาไว้ แม้จะเพียงเล็กน้อยก็หวังว่าจะช่วยให้สบายใจขึ้นได้นะ เพลงนี้ถือเป็นครั้งแรกที่คิวได้ลองทำอะไรใหม่ๆ ทางดนตรี เป็นเพลงอกหักที่ดนตรีสดใส อัพบีทให้มีความสนุกกว่าเพลงก่อนๆ อีกด้วย ฟังแล้วคิดถึงทะเลสุดๆ เลยล่ะ


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “QLER” ได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic