ย้อนดูผลงาน “เจเจ กฤษณภูมิ” ก่อนยุติบทบาทศิลปิน “Nadao Music”

ย้อนดูผลงาน “เจเจ กฤษณภูมิ” ก่อนยุติบทบาทศิลปิน “Nadao Music”

“JAYLERR” ประกาศยุติบทบาทศิลปินในสังกัด “Nadao Music” ขอออกหาประสบการณ์ใหม่ในสไตล์ที่เหมาะกับตน The Concert พาย้อนดูผลงานเพลงของ “เจเจ” ในฐานะศิลปินสังกัด “Nadao Music”




อีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานเพลงโดดเด่นไม่แพ้ผลงานการแสดงก็คือ “JAYLERR” หรือ “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” ล่าสุดได้ประกาศยุติบทบาทศิลปินในสังกัด “Nadao Music” โดยในแถลงการณ์ของค่ายได้เปิดเผยว่า “เจเจ” ขอออกไปหาประสบการณ์ เรียนรู้การทำงานเพลงในสไตล์ที่สนใจ และเหมาะกับตัวเอง จึงได้พูดคุยกับทีมงานและนำไปสู่การตัดสินใจครั้งนี้ ซึ่งทางค่ายก็จะสนับสนุนการทำงานในฐานะศิลปินของ “เจเจ” ต่อไป แม้เขาจะไม่ได้อยู่ในสังกัด และจะยังคงเป็นนักแสดงในบริษัท “Nadao Bangkok” ตามเดิม



ก่อนที่จะมีผลงานเพลงใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชม The Concert ขอพาไปย้อนดูผลงานเพลงของ “JAYLERR” ในฐานะศิลปินสังกัด “Nadao Music” ให้แฟนๆ ได้ตามไปเก็บโมเมนต์ความประทับใจกันอีกครั้ง

หลังจากแจ้งเกิดใน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะซีรีส์” หนุ่ม “เจเจ” ก็ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ “9x9 (Nine By Nine)” ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง “4Nologue” และ “Nadao Bangkok” โปรเจกต์พิเศษที่รวมศิลปินจำนวนทั้งหมด 9 คน มารวมตัวกันเพื่อพัฒนาการเป็นศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น การแสดง การร้อง และการเต้น โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ต่อมาทางวงก็ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มแรกชื่อว่า “En Route” ประกอบไปด้วย 5 เพลงคือ NIGHT LIGHT, Hypnotize, ผู้โชคดี (The Lucky One), ไม่น่าเจอเลย (Shouldn't) และ Eternity


ซึ่งโปรเจกต์พิเศษ “9x9 (Nine By Nine)” ก็ได้มีการประกาศปิดโปรเจกต์ พร้อมจัดคอนเสิร์ต 9x9 THE FINAL CONCERT : EN[D] ROUTE ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวงอย่างยิ่งใหญ่ในเดือนมีนาคม 2562 ถึงแม้จะเป็นโปรเจกต์ระยะเวลาสั้นๆ แต่ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเป็นนักร้องอย่างเต็มตัวของ “เจเจ”


สานต่อความปังเดินหน้าทำเพลงต่อภายใต้สังกัด “Nadao Music” จับคู่กับ “ไอซ์-พาริส” เป็นยูนิตดูโอ้ในชื่อว่า “JAYLERRxPARIS” มาพร้อมซิงเกิลจังหวะสนุก ฟีลกู๊ด อย่าง “ดี๊ดี (UNEXPECTED)” ซึ่งเพลงนี้ทั้งสองหนุ่มได้โชว์สเต็ปการเต้นเท่ๆ พร้อมสไตล์การร้องที่ทำเอาติดหูสุดๆ แถมเพลงยังเป็นไวรัลไปทั่วโซเชียล จนปัจจุบันมียอดวิวกว่า 24 ล้านครั้ง



หลังจากมีซิงเกิลเป็นของตัวเอง “เจเจ” ก็ได้มีโอกาสไปร่วม feat. กับรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง “​​บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” ในเพลง “กอดในใจ” ซึ่งเป็นพาร์ทท่อนแร็ปที่ทำให้เพลงนี้ลงตัวมากขึ้น


นอกจากออกเพลงร่วมกับเพื่อนๆ แล้ว “เจเจ” ก็ได้ปล่อยผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยวกับ “EP: PASSION + PATIENCE” โดยความพิเศษของ EP นี้เป็นมากกว่าเพลง เพราะเป็นเหมือนจิตวิญญาณของ “JAYLERR” มีการเปิดเผยตัวตนผ่านทางดนตรี ถ่ายทอดมาจากเรื่องจริง ที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน! มีทั้งหมด 5 เพลง (4 เพลงเต็ม และ 1 เพลง Introduction) เป็นแนวเพลง Hip Hop, R&B เริ่มจากนิมมาน เป็นเหมือนอินโทรแนะนำตัวเองในฐานะศิลปิน ต่อมาคือเพลง Very Very Sorry, ระเบียง, Your Number และ ฉลอง!


หลังจากได้ออกเพลงเดี่ยวของตัวเองแล้ว “Nadao Music” ไม่รอช้าเปิดตัวยูนิต “JAYLERRxPARIS” อย่างเป็นทางการ สานต่อความสำเร็จหลังปล่อยซิงเกิล “ดี๊ดี” โดยได้ส่งซิงเกิล “ใจมันรู้สึก…” เพลงแนว Nu Disco ที่มีกลิ่นอายความเป็น Funk มาให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง


มีเพลงสนุกๆ ให้ได้ออกสเต็ปแด๊นซ์กันไปแล้ว ล่าสุดสองหนุ่ม “JAYLERRxPARIS” ก็ปล่อยเพลงที่มีจังหวะสบายๆ มาให้ได้ฟังกันเพลินๆ กับเพลง “เมื่อวานก็นานไป (FEELS LIKE A YEAR)” ที่ถูกเขียนขึ้นจากไอเดียของสองหนุ่ม เล่าถึงเรื่องราวของความคิดถึงที่ไม่เท่ากัน และมักจะทำให้คนเรารู้สึกว่าเวลานั้นเดินช้าลงเสมอ เมื่อเราต้องเป็นฝ่ายรอใครสักคน ต้องบอกว่าเพลงทำออกมาได้อย่างลงตัว ทั้งพาร์ทร้องและพาร์ทแร็ป คู่กันปังสุด!


ปิดท้ายด้วยผลงานล่าสุดของ “JAYLERRxPARIS” กับโปรเจกต์ร่วมพลัสความสนุกแบบสุดปัง GeneLab+ Nadao Music แลกเพลงกันร้องในแบบฉบับของแต่ละศิลปิน ซึ่งทั้งสองหนุ่มก็จับคู่พลัสกับ Tilly Birds คัฟเวอร์เพลง “ลู่วิ่ง” ออกมาได้ละมุนสุดๆ เป็นอีกเวอร์ชันที่ต้องกดเฟบไว้ในเพลย์ลิสต์เลย



ต้องบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “เจเจ” ก็ได้แสดงให้แฟนคลับเห็นถึงความตั้งใจ และใส่ใจผลงานทุกชิ้นของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่มีคุณภาพมากๆ คนหนึ่ง The Concert ขอเป็นกำลังใจ และจะคอยสนันสนุน ติดตามผลงานทั้งงานแสดง และงานเพลงของเจเจกันต่อไปอย่างแน่นอน

ขอบคุณรูปภาพจาก : NADAO MUSIC


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “JAYLERR” ได้ที่ www.facebook.com/NadaoBangkok และ www.instagram.com/jaylerr