The Concert แนะนำ Playlist น่าฟังช่วง สวดมนต์ทุกวันทิ้งกันได้ไง

The Concert แนะนำ Playlist น่าฟังช่วง สวดมนต์ทุกวันทิ้งกันได้ไง

ผมสวดมนต์ทุกวัน เพราะฉะนั้นเธอจะมาทิ้งกันไม่ได้ The Concert ขอแนะนำเพลย์ลิสต์ สำหรับคนอกหัก หมดสภาพเพราะโดนเท ก็เอาใจเซๆ ให้เพลงเศร้าในเพลย์ลิสต์นี้ช่วยปลอบใจ


เป็นขี้เมาเธอว่าไม่ดี พอเป็นคนดีเธอก็ไม่เอา! ฟังพส.เทศน์ออนไลน์ทุกวันยังทิ้งกันลงคอ ไม่รู้ว่าต้องสวดมนต์บทไหนถึงจะชนะใจเธอได้สักที? ใครที่กำลังอกหักอยู่ในสภาวะโดนเท ขอเชิญมาเสพความเจ็บล่ะความเจ๊บความฉ่ำในเพลย์ลิสต์นี้ รับประกันว่ามีน้ำตาซึม ถ้าเป็นคนดีแล้วเธอยังไม่เอา คงต้องกลับไปเป็นคนเมาเหมือนเดิม อย่างน้อยก็มีวงเหล้าและเพลงเศร้าช่วยปลอบใจ สภาพพพ



1.เธอรักเขาตอนเรารักกัน - BEAN NAPASON

เลิกกันไปไม่นาน มีคนใหม่แล้วหรอ... ที่ทิ้งกันวันนั้นเพราะเธอมีคนใหม่ตั้งแต่ตอนเรารักกันใช่มั้ย? เพลงนี้ว่าด้วยความสัมพันธ์คนสองคนที่จบลงไปไม่นาน แต่อีกคนก็มีคนใหม่เข้ามาแทนที่ทันที คำถามมากมายที่เกิดขึ้นมาว่าพวกเขาไปรักกันตอนไหน หรือจริงๆ แล้ว เธอรักเขาตอนเรารักกันมาตั้งนานแล้ว



2.It's Okay Not To Be Alright - PP Krit

เราทุ่มเท แต่เขาทุ่มทิ้ง ให้ไปเท่าไหร่แต่ไม่เคยได้กลับมา บางทีมันก็ท้อเหมือนกันนะว่ามั้ย? เพลงนี้เล่าถึงการทุ่มเทความรักให้คนๆ หนึ่ง แม้ว่าเขาจะไม่สนใจ แต่ว่าเรายังเต็มใจที่จะทำเพื่อเขา จนวันที่เรารู้สึกไม่ไหว อ่อนล้า หรือเจ็บปวด ซึ่งมันไม่เป็นอะไรเลยที่จะรู้สึกไม่โอเค ถ้าเหนื่อยก็พักไม่จำเป็นต้องฝืน หากวันหนึ่งที่หัวใจแข็งแรงก็พร้อมที่มอบความรักให้ใครอีกครั้ง



3.นินจา - Mirrr

ไม่ต้องหายตัวเหมือนนินจา เพราะต่อให้ยืนอยู่ตรงหน้า เธอก็ไม่เห็นค่าอยู่ดี เปรียบ “นินจา” ให้เป็นตัวแทนของคนที่พยายามทำทุกอย่าง แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะใจใครคนนั้นได้ ทั้งทีรู้ว่าในใจเธอมีแต่เขา ขอแค่ได้อยู่ข้างเธอในวันที่เธอเหงาและไม่มีใคร ถ้าเขามาเมื่อไหร่ก็ทิ้งเราไปหาเข้าได้เลย



4.เมะ - THE TOYS

เพราะความรักไม่ใช่รางวัลตอบแทนของความดี ต่อให้เป็นคนดีไม่มีพิษภัยสุดท้ายเธอก็ทิ้งกันไปเลือกเขาอยู่ดี ถึงแม้ทำนองจะมาในสไตล์ป๊อป-อาร์แอนด์บีฟังง่ายและเนื้อหาเพลงก็ดูน่ารัก แต่ความหมายจริงๆ แล้วก็แอบเศร้าไม่เบาเลยนะ เป็นเรื่องราวของคนที่ยังคิดถึงความรักครั้งเก่า และหวังอยู่เล็กๆ ว่าเขาคนนั้นจะเลิกกับแฟนแล้วกลับมาหาเราในสักวัน



5.มามาไปไป - Pang Pattanan

นี่คนนะ ไม่ใช่ทางผ่านหรือที่แก้เหงา นึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป ทิ้งเราไปคุยกับใครกันแน่? เพลงจังหวะน่ารักที่เล่าถึงความสัมพันธ์ของคนสองคนเริ่มต้นคุยกันอยู่ดีๆ เค้าก็เงียบหายไปซะอย่างงั้น!? อยากรู้จังว่าเธอคิดยังไงกับเรา ปล่อยให้เราต้องว้าวุ่นใจอยู่คนเดียวไม่แฟร์เลย ใจร้ายที่สุด!



6.ไม่มีใคร (No one) - Feel The Moment

ไม่เคยรู้ตัวเลยว่าเธอทิ้งกันไปตอนไหน… หันมาอีกทีก็ “ไม่มีใคร” ยืนอยู่ตรงนี้ด้วยกันอีกแล้ว แต่ว่าฉันจะยังรออยู่ที่เดิมเผื่อว่าวันนึงเธอจะกลับมา เพลงเศร้าที่เล่าถึงความรู้สึกเมื่อต้องโดดเดี่ยว จมอยู่กับการไม่มีใคร ตัวเราเองนั้นไม่รู้จะทำอย่างไร ทุกวันนี้ที่เราทำได้ก็คงเพียงแค่รออยู่ตรงนี้ไม่เปลี่ยนไปไหน



7.เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน - COPTER FEAT.3RD TILLY BIRDS

ดีพอจะเป็นเพื่อน แต่ไม่ดีพอจะเป็นแฟน… เพราะถ้าเธอดีกับเขาเมื่อไหร่เพื่อนแบบเราก็ต้องโดนทิ้งอยู่ดี เพลงเศร้าเข้าใจมุมมองความรัก เล่าเรื่องของคนที่รอคนๆ นึงให้หันมามองเรา ทั้งที่รู้ว่าถึงจะรอไปอีกนานเท่าไหร่ก็คงไม่มีประโยชน์ เพราะเธอยังคิดถึงเขาคนนั้นของเธออยู่ดี สู้กับคนในใจยังไงก็สู้ไม่ได้หรอก เลิกหวังเหอะ!



8.ยังคงคิดถึงในทุกช่วงเวลา - WWJ

ถึงเธอจะทิ้งกันไปแล้ว แต่ภาพของเธอจะยังอยู่ในใจฉัน ภาพฝันที่เคยวาดไว้ด้วยกันจะไม่มีวันหายไป เพลงซึ้งเล่าถึงใครคนนึงที่ยังเก็บทุกความรู้สึกที่เคยมีให้ใครอีกคนไว้ รูปภาพของเรามันยังคอยย้ำเตือนให้คิดถึงอยู่บ่อยครั้ง จริงๆ ก็ยังแอบหวังว่าสักวันเธออาจจะกลับมา เพราะความรู้สึกตรงนี้ยังเหมือนเดิม และไม่เคยเปลี่ยนไปไหนเลย



9.เขาไม่กลับมาแล้วล่ะ - FAI PATTHAYA

เหมือนโดนสาปให้คิดถึงอดีตก่อน… ภาพวันที่มีเราสองคนยังชัดเจนในความทรงจำ แต่วันที่เธอทิ้งกันทำไมไม่จำให้ขึ้นใจ มันไม่มีหวังที่จะให้เขากลับมาแล้ว เพลงช้าชวนให้เศร้าเล่าถึงการที่ใครบางคนที่ได้ออกไปจากชีวิตเรา และเริ่มใหม่กับคนอื่นแล้ว แต่เราก็ยังคิดถึงเขาอยู่ทุกค่ำคืน ได้แต่ข่มตานอนให้คืนแห่งความเหงานี้ได้ผ่านพ้นไปสักที



10.เพื่อนที่ยังรักเธอ- EASE

ถ้าไม่เป็นเพื่อน ก็เป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้วใช่มั้ย? แต่มันไม่ง่ายเลยที่ต้องเปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากคนรักมาเป็นเพื่อนกัน ต้องเป็นเพื่อนแบบไหน เพื่อนที่ยังคุยกัน เพื่อนที่ยังกอดกันเหมือนเดิม ถ้าเป็นเพื่อนที่ยังรักเธอเหมือนเดิมจะได้มั้ยนะ ไม่อยากให้เธอทิ้งกันไปให้เป็นแค่ไหนก็ยอมหมดเลย



11.รู้ดีว่าไม่กลับมา - FrameThanavuch

เพราะฉันไม่ดีใช่มั้ย เธอเลยทิ้งกันไป มันก็ถูกแล้วไงที่เธอไม่กลับมา เพราะฉันทำพลาดเอง… เพราะช้าสุดเศร้าที่เล่าผ่านมุมมองของคนที่ทำผิดพลาดไม่สามารถดูแลความรักที่มีได้ คนสองคนเริ่มห่างกันมากขึ้น และรู้ตัวว่าเธอจะไม่กลับมา ถ้าสักวันเราเป็นคนที่ดีขึ้นแล้วเธอจะกลับมามั้ย?



12.ในวันที่เธอหายไป - Methane

ก็เพิ่งเข้าใจว่ามันต้องทรมานขนาดไหนในวันที่เธอทิ้งกันไป… เพลงเศร้าจี้ใจดำคนรู้ตัวช้า เคยมีอยู่แต่ไม่รักษา เธอจึงเลือกที่จะหายไป สุดท้ายต้องมาบอกรักเธอในวันที่สายเกินไป ขอโอกาสยังไงก็คงไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิมอีกแล้ว



13.ด้วยใจยินดี - LANDOKMAI

ถ้าความรักคือการได้เห็นคนที่เรารักมีความสุข…ถึงแม้ว่าความสุขของเขาคือต้องการออกไปจากชีวิตเรา​ เราก็ควรยินดีใช่มั้ย เพลงนี้ทั้งสองสาวตั้งใจถ่ายทอดในมุมมองของความเป็นความจริง เล่าถึง ‘ความเศร้าที่ยินดีจะพบเจอ’ เหมือนการขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยได้รัก ถึงแม้ตอนนี้เธอจะทิ้งกันไปแล้ว หากย้อนเวลากลับไปก็ยังเต็มใจจะรักอยู่ดี เป็นมุมมองของคนที่โตขึ้นพร้อมจะให้อภัยได้แล้ว ไม่ใช่คนที่ฟูมฟายเหมือนที่ผ่านมา

ตามไปฟังเพลย์ลิสต์นี้ได้ที่ : https://spoti.fi/3yPzHkz


ติดตามข่าวสารและคอนเสิร์ตใหม่ๆของ “The concert”  ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/theconcertapplication