“Mirrr” ปล่อยเพลงใหม่ “นินจา” กับงาน NFT Lyric Video ครั้งแรกของวง

“Mirrr” ปล่อยเพลงใหม่ “นินจา” กับงาน NFT Lyric Video ครั้งแรกของวง

“Mirrr” ปล่อยเพลงใหม่ “นินจา” เข้าสู่โลกดิจิตอลเต็มรูปแบบ นำดนตรีและศิลปะผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยี เกิดเป็นงาน NFT Art ครั้งแรกของวง ในรูปแบบ Lyric Video พร้อมต่อยอดในอนาคต




ศิลปินดูโอ้ขวัญใจวัยรุ่นที่น่าจับตามองมากที่สุด “Mirrr” (เมอร์) ประกอบด้วย “โต (ร้องนำ) และ นาว (กีตาร์)” เจ้าของเพลงฮิตปรากฎการณ์ “ดอกไม้ไฟ” เพลงดังครองชาร์ตมาแล้วทุกแพลทฟอร์มยาวนานต่อเนื่อง กวาดยอดฟังเพลงสูงกว่า 20 ล้านครั้ง กลับมาครั้งนี้พร้อมผลงานเพลงที่ชื่อว่า “นินจา” มีกิมมิกว้าวๆ ที่จะทำให้การเล่าเรื่องของเพลงน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

“นินจา” ถือเป็นเพลงแรกจากอัลบั้มเต็มชุดแรกของวง โดยสองหนุ่มได้แรงบันดาลใจมาจากเกมที่เคยเล่นเมื่อตอนเด็ก เปรียบ “นินจา” ให้เป็นตัวแทนของคนที่พยายามทำทุกอย่าง แต่ก็ยังไม่สามารถเอาชนะใจใครคนนั้นได้อยู่ดี เพลงเล่าถึงมุมมองของคนที่รับบทพระรอง ขอแค่ได้อยู่ข้างเธอในวันที่เธอเหงาและไม่มีใคร ถ้าเขามาเมื่อไหร่ก็พร้อมไปทันที เศร้าไม่ไหว TT


ซึ่งนอกจากเนื้อหาโดนๆ แล้ว ยังเซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยความแปลกใหม่อย่างการทดลองนำ “ดนตรีและศิลปะ” มาผสมผสานกับ “Innovation Technology” สร้างผลงาน NFT Art ครั้งแรกของวงในรูปแบบ Lyric Video นำเอา NFT Art หลายๆ ชิ้นมาร้อยเรียงเข้าด้วยกันโดย NFT Artist จาก Studio Visual Assembly ซึ่งมีคอนเซปต์ร่วมคือ “ผู้หญิงนั่งอยู่คนเดียวอย่างโดดเดี่ยว” ท่ามกลางฉากภาพวาดของเมืองแบบล้ำๆ ชวนให้ตื่นตาตื่นใจ และน่าติดตามมากขึ้น



ถือเป็นกิมมิกว้าวๆ ที่มาช่วยเล่าเรื่องให้เพลง “นินจา” น่าสนใจมากยิ่งขึ้น พร้อมนำไปต่อยอดได้ ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจจะได้เห็นการเปิดขายภาพ NFT Art ใน Lyric Video ตัวนี้บนโลกออนไลน์ก็ได้นะ! วงการเพลงไทยสุดปังก้าวไปอีกขั้น สร้างผลงานคุณภาพรูปแบบใหม่ๆ มาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงไม่หยุด แบบนี้ต้องยิ่งซัพพอร์ท <3

สำหรับใครที่กำลังตกอยู่ในสภาวะตัวสำรอง ให้เพลง “นินจา” เยียวยาหัวใจพร้อมฮึดสู้กับคนในใจเธอ และอย่าลืมติดตามอัลบั้มเต็มของทั้งสองหนุ่ม “Mirrr” ได้เร็วๆ นี้


ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “Mirrr” ได้ที่ : www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/haymirrr