3 เพลงแดนซ์สไตล์คนรวยของแก๊ง ALREADY DEADD

3 เพลงแดนซ์สไตล์คนรวยของแก๊ง ALREADY DEADD

The Concert จะมาแนะนำ “3 เพลงแดนซ์สไตล์คนรวย” ของ 3 แร็ปสตาร์ตัวพ่อจากแก๊ง ALREADY DEADD ก่อนที่จะไประเบิดความสนุกแบบจัดเต็มกันที่ริมทะเลช่วงสิ้นปีนี้!




นาทีนี้คงไม่มีเยาวรุ่นคนไหนไม่รู้จัก 3 แร็ปเปอร์ตัวท็อปของเมืองไทยอย่าง GAVIN.D, FIIXD และ YOUNGOHM จากแก๊ง “ALREADY DEADD” แน่นอน เพราะพวกเขาได้รวมตัวกันสร้างสรรค์ดนตรีและความมันส์ใหม่ๆ มามากมายหลายเวที ซึ่งในครั้งนี้พวกเขาก็ได้แท๊กทีมกันมารันวงการ HIPHOP ปล่อยบีทดนตรีเฟี้ยวๆ ให้ทุกคนได้ออกมาโยกกันใน “Longlay Beach Life Festival 2021” ในวันที่ 4-5 ธันวาคม 2564 อย่ารอช้า! มาฟัง 3 เพลงแดนซ์สไตล์คนรวยที่ The Concert อยากแนะนำให้เยาวรุ่นที่คนได้โยกตามจังหวะกัน รับรองว่ามันส์สนั่นหาดแน่นอน!!



ชอบ RACKS - GAVIN.D ft. FIIXD, JAOKHUN, DIAMOND MQT, RachYO

“เธอบอกว่าชอบ racks on racks on racks กู make แต่ money racks on racks on racks”

มาเริ่มที่แร็ปเปอร์ลูกครึ่ง GAVIN.D กับเพลงฮิปๆ ที่มีบีท Trap สนุกจัดจ้าน คำหยาบเบาๆ แต่ก็คงความคูล จนทำเอาสาวๆ ที่เปิดฟังต่างพากันออกสเต็ป Twerk กันจนไฟลุก! ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึงหนุ่มๆ ที่มีความฮอต ความรวย จนสาวๆ ก็พากันมาหลงเสน่ห์หนักมาก แถมยังได้ JAOKHUN เข้ามาร่วมแจมซิงเกิลนี้อีกด้วย เชื่อเลยว่าสาวๆ นี่กรี๊ดดดดดไม่หยุด!



เพชรเต็มตัว - FIIXD ft. 1MILL & 19HUNNID

“ใช้ชีวิตทุกวันให้เหมือนมันเป็นวันเกิดกู I’ll be balling จะตายเมื่อไหร่กูไม่รู้”

อีกหนึ่งเพลงที่โชว์ความรวยแบบ Badboy เวอร์ๆ จากแร็ปเปอร์สายเดือด FIIXD ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึงชีวิตของหนุ่ม Playboy ที่พากันแย่งสาวๆ กันแบบไม่สนใครหรือแก๊งไหน นั่นก็เพราะว่า “I’m F*cking Rich” ยังไงล่ะ และนอกจากนี้บีทดนตรี Trap ก็ทำออกมาได้กลมกล่อม หล่อเท่ และโยกตามจังหวะมันส์ไม่ไหวเลยล่ะค่ะ



มาเฟียสเปน - YOUNGOHM ft. YOUNGGU, DIAMOND MQT & PEE CLOCK

“ไม่มีอะไรเลยนอกจากเงินน่ะเธอจะชอบไหมนะ เมาอย่างเดียวน่ะเธอจะชอบไหมนะ”

ปิดท้ายความรวยแบบมาเฟียนักรักของแร็ปเปอร์สุดเฟี้ยวอย่าง YOUNGOHM ที่จัดบีทดนตรียั่วๆ สไตล์หนุ่มสแปนิสและแต่งไรม์จี๊ดๆ มาจีบสาวที่หมายตา แถมยังได้กลิ่นอายของความ R&B นิดๆ อีกด้วยนะ บอกเลยว่ายิ่งฟัง ยิ่งพริ้ว และยิ่งเพิ่มอารมณ์ให้สายแดนซ์พร้อมออกสเต็ปโยกเอวโดยพร้อมเพรียงกัน!



และนี่คือ 3 เพลงเดี่ยวสุดเฟี้ยวในสไตล์ F*cking Rich ของ 3 แร็ปเปอร์ตัวท็อป GAVIN.D, FIIXD, YOUNGOHM จากแก๊ง ALREADY DEADD ที่ The Concert เอามาเรียกน้ำจิ้มเบาๆ ก่อนที่สายแดนซ์ได้ออกสเต็ปและ Twerk ให้เอวเคล็ดจะไประเบิดความมันส์แบบ Nonstop ด้วยกันที่ “Longlay Beach Life Festival 2021” ในวันที่ 4-5 ธันวาคม 2564 ที่ Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 

ส่วนใครที่ยังไม่มีซื้อบัตร ต้องจัดโปรนี้ LONGDU ราคา 999.- (ปกติราคา 1,500.-)

คลิกเลย >> www.theconcert.com/concerts/longlaybeach  

ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2564 เท่านั้นนะจ๊ะ



สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ 

GAVIN.D : www.facebook.com/GAVIN.DALREADYDEADD 

FIIXD : www.facebook.com/OFFICIALFIIXD 

YOUNGOHM : www.facebook.com/youngohmmusic