“มิว ศุภศิษฏ์” ขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ระดับอินเตอร์ “The Ocean Eyes”

“มิว ศุภศิษฏ์” ขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ระดับอินเตอร์ “The Ocean Eyes”

“The Ocean Eyes” ซีรีส์ร่วมทุนสร้างระหว่าง 3 ประเทศ ไทย-จีน-สหรัฐฯ โปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ของหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างครั้งแรก แฟนคลับตั้งตารอชมไม่ไหว! ปั่นแท็กจนติดเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก



เพียงแค่เปิดตัวทีมนักแสดงก็ได้กระแสตอบรับอย่างร้อนแรง จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทั้งของไทยและของโลก สำหรับซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” โปรเจคทุ่มทุนสร้างของหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” นักร้องและนักแสดงมากความสามารถ ที่นอกจากจะรับบทเป็นนักแสดงนำในเรื่องแล้ว ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ครั้งแรก อีกหนึ่งผลงานที่ “มิว” ตั้งใจนำเสนอเป็นอย่างมาก แถมแฟนคลับทั่วโลกก็ตั้งตารอคอยชมซีรีส์เรื่องนี้แบบไม่ไหว!

“The Ocean Eyes” เป็นซีรีส์ที่ได้รับการร่วมทุนสร้างระหว่าง 3 ประเทศ ไทย-จีน-สหรัฐฯ นับว่าเป็นโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ที่แฟนคลับของหนุ่ม “มิว” ไม่ควรพลาด เบื้องหลังความปังนี้ไม่ใช่เพราะใครที่ไหน แต่เป็นเจ้าตัวที่ลงมือทำงานเบื้องหลังคิดพล็อตเรื่องเอง เนื้อหามีความแปลกใหม่ เกี่ยวกับสัตวแพทย์สัตว์น้ำเรื่องแรกของเอเชีย เชื่อว่าทุกคนต้องไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน!


ไอเดียเริ่ดๆ แบบนี้เกิดจากความหลงใหลของหนุ่ม “มิว” ที่มีต่อสัตว์น้ำ เรียกได้ว่าอินสุดๆ จนนำมามาสร้างเป็นพล็อตซีรีส์แนว Heroic, Fantasy และ Coming of Age ว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์-สัตว์น้ำ-ท้องทะเล มีทีมหน่วยแพทย์พิเศษอย่าง Ocean Eyes หรือเรียกสั้นๆ ว่าทีม OE ผู้ทำหน้าที่ดูแลเหล่าสัตว์ทะเล นับว่าเป็นซีรีส์คุณภาพที่สอดแทรกแนวคิดอนุรักษ์ และอยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจชีวิตใต้ท้องทะเลกันมากขึ้น


ล่าสุดทางทีมงานได้เผยภาพแรกของนักแสดงนำทั้ง 8 คนที่จะมาสวมบทเป็นทีมสัตวแพทย์สัตว์น้ำ ทำเอาแฟนคลับฮือฮาจนแห่เข้าไปส่องความเท่ของ #TeamOE แต่ละคนเรียกได้ว่าเป็นดาวรุ่งของวงการที่เคยฝากผลงานปังๆ ไว้มากมาย เริ่มต้นด้วย “มิว ศุภศิษฏ์” รับบทเป็น “นที” กับบทบาทที่ทุกคนจะไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อน “พีค ภีมพล” รับบทเป็น “เซนส์” หนึ่งในบทบาทที่ท้าท้ายสำหรับเจ้าตัว


“เบลล์ เขมิศรา” รับบทเป็น “เกรซ” ตัวละครที่จะทำให้คุณหลงรัก หนุ่มนักอนุรักษ์ตัวจริงอย่าง “สิงห์-วรรณสิงห์” มาถ่ายทอดเป็นตัวละคร “ภากร” บทบาทที่จะทำให้คุณหลงใหลในท้องทะเล “ต้นหลิว มรกต” มาแจกความสดใส ในบท “คิตตี้” ตัวละครสุดคิ้วท์ที่ซ่อนความลึกซึ้งไว้มากกว่าที่คิด


ทะเลต้องลุกเป็นไฟ เมื่อเจอหนุ่มสุดฮอตอย่าง “แจ็ค กิตติศักดิ์” รับบทเป็น “เกื้อกูล” ในบทบาทใหม่ๆ ที่ทุกคนต้องคาดไม่ถึง “อ๊ะอาย 4eve” สลัดภาพเกิร์ลกรุ๊ปสู่การเดบิวต์บทบาทนักแสดงเรื่องแรก ในบท “นิชา” ตัวละครที่ทำให้เจ้าตัวแจ้งเกิดได้แน่นอน และนักแสดงรุ่นใหญ่มากประสบการณ์ “ต้อม พลวัฒน์” รับบทเป็น “นิพนธ์”



เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมาหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” นำทัพทีมนักแสดงเข้าพิธีบวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่นี้ พร้อมปล่อยภาพนักแสดงนำเซ็ตแรก เรียกว่าทุ่มสุดตัวซ้อมกันก่อนจะเปิดกล้องจริง คว้าเสื้อกาวน์สัตวแพทย์สวมบทบาท TeamOE ลุยถ่ายภาพโปรโมท แถมเซ็ตฉากได้ฟีลเหมือนอยู่โลกใต้น้ำจริงๆ กระแสร้อนแรงไม่ไหวจนเป็นที่มาของเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์โลก ติดเทรนด์แรงยาวไปทั้งวัน



กำหนดการคร่าวๆ ของซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” คาดว่าจะลงจอในปี 2565 อดใจรอกันอีกนิดรับประกันว่าจะได้ชมซีรีส์น้ำดี อีกหนึ่งผลงานที่จะพิสูจน์ความสามารถของหนุ่ม “มิว” ทั้งในฐานะของนักแสดงและทีมงานเบื้องหลังให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชม


ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ “The Ocean Eyes” ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/MewSuppasitStudio 

Twitter : www.twitter.com/Msuppasitstudio