3 เพลงช้าที่อยากแนะนำให้ฟังของ COCKTAIL

3 เพลงช้าที่อยากแนะนำให้ฟังของ COCKTAIL

COCKTAIL วงร็อกระดับตำนานที่สร้างผลงานเพลงมาให้แฟนๆ ได้ตราตรึงใจนับไม่ถ้วน ด้วยแนวเพลงสไตล์ Classic Rock นุ่มละมุนแต่เข้มข้นไปด้วยเนื้อหาเพลงที่ลึกซึ้ง สวยงาม และน่าประทับใจอยู่เสมอ แถมในตอนนี้ COCKTAIL ก็ได้ย้ายมาอยู่กับค่าย “GeneLab” ที่มี “โอม - ปัณฑพล” นักร้องนำวงเป็นผู้บริหารค่ายเพลงนี้นั่นเอง


ซึ่งในวันนี้ The Concert จะมาแบ่งปัน 3 เพลงช้าแสนไพเราะของ COCKTAIL ให้ทุกคนได้อินจนน้ำตาไหลกัน ไม่ว่าจะสุข เหงา หรือเศร้าก็มีหมดทุกอารมณ์ เพราะว่าบทเพลงของหนุ่มๆ COCKTAIL เขานุ่มนวลและไร้ที่ติจริงๆ ค่ะ



คู่ชีวิต -  COCKTAIL

“เธอเพียงคนเดียวและเพียงเธอที่ต้องการ ฉันจะทำทุกๆทางด้วยวิญญาณและหัวใจ”

เป็นเพลงที่เล่าถึงความรักที่บริสุทธิ์และจริงใจที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนจริงๆ ซาวด์ดนตรีนุ่มนวล เรียบง่าย และถ่ายทอดความรู้สึกใน “รักแท้ของคู่ชีวิต” ได้ประทับใจสุดๆ และที่เซอร์ไพร์สสุดๆ คือคู่รักทุกคู่เปิดเพลงนี้ในวันแต่งงานเหมือนกันหมดเลยค่ะ เพราะไม่ไหว



เธอ - COCKTAIL



“เธอ.. เธอยังคิดถึงฉันไหม เมื่อสองเรานั้นยังคงห่างไกล เมื่อเวลาพาเราให้ไกลกัน”

บทเพลงแทนความรู้สึกที่หวั่นไหวของคนที่ต้องห่างไกลกับคนรัก ซึ่งมีไลน์เสียงของเครื่องสายและซาวด์ดนตรีแนว Classic Rock นุ่มละมุน อ่อนหวาน และอีกหนึ่งจุดเด่นของ COCKTAIL คือเนื้อเพลงที่เลือกใช้คำที่สวยงาม มีความหมายลึกซึ้งกินใจ ทำเอาคนฟังอินจนร้องไห้ได้ง่ายๆ เลยล่ะค่ะ



ดึงดัน - COCKTAIL FT. ตั๊ก ศิริพร



“ทั้งที่รู้ว่าเขาไม่ใช่ แต่ยังจะรักเขาหมดหัวใจ ปล่อยเขาทำร้ายย้ำๆ ซ้ำๆ เติมอยู่”

นี่คือบทเพลงที่สอนให้รู้ว่า “คนที่ใช่.. ไม่ต้องพยายาม” อย่างแท้จริง ด้วยตัวเนื้อหาเพลงที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่ “ดึงดันอยากจะรัก” แม้รู้ว่าไม่มีทางเป็นจริงได้ก็ยังจะยอมเจ็บช้ำอยู่อย่างนั้น อีกทั้งท่วงทำนองแนว Jazz Rock เข้มๆ ที่เสริมด้วยการบรรเลงของเครื่องสายเบาๆ ก็สร้างอารมณ์เพลงได้บาดลึกแต่นุ่มนวลแบบสุดๆ แถมยังได้นักร้องสาวในตำนานอย่าง “ตั๊ก ศิริพร” มาร่วมถ่ายทอดความไพเราะอีกด้วย




และนี่คือ 3 เพลงช้าแสนไพเราะของ COCKTAIL ที่ The Concert เอามาแนะนำให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าหนุ่มๆ COCKTAIL ยังมีเพลงเพราะละมุนอีกมากมายที่น่าฟัง ยังไงๆ ก็ลองเอามาแชร์กันได้ที่หน้าเพจ The Concert นะคะ


สามารถติดตามข่าวสาร COCKTAIL ได้ที่ : www.facebook.com/cheerscocktail