3 เพลงสะท้อนอารมณ์ที่สวยงามของ The Darkes Romance ที่อยากให้ฟัง

3 เพลงสะท้อนอารมณ์ที่สวยงามของ The Darkes Romance ที่อยากให้ฟัง

แว๊บแรกที่ได้ยินท่วงทำนองเพลงต่างๆ ของวง “THE DARKES ROMANCE” ก็รับรู้ถึงห้วงอารมณ์ที่ทรงพลัง สมกับการผันตัวเองจากวง Underground ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สู่ศิลปินร็อกน้องใหม่ที่สร้างบทเพลงอันลึกซึ้ง หนักหน่วง และงดงามแห่งค่าย GeneLab ภายใต้การสร้างสรรค์ “เพลง 10 นาทีที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและไลน์ดนตรีที่มีชั้นเชิง”


วันนี้ The Concert เลยจะมาแนะนำ 3 บทเพลงแสนลึกซึ้งที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวในชีวิตผ่านเทคนิคการเล่นดนตรีที่เข้มข้นและสวยงาม



ความเยาว์ (Youth) -  THE DARKES ROMANCE

“เพราะฉันกำลังหลงทาง ในเขาวงกตอันใหญ่ ที่ชื่อว่าโลกใบนี้”
เป็นเพลงที่เริ่มต้นด้วยความเรียบง่ายและจริงใจ แต่ปิดท้ายด้วยความเข้มข้นและดนตรีร็อกแสนหนักหน่วงชวนให้คนฟังน้ำตาซึม ด้วยเนื้อหาเพลงที่สะท้อน “การใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยคำถาม” และเมื่อทุกสิ่งมากองรวมกันมากๆ เข้า.. มันก็ก่อให้เกิดการระเบิดออกมาเป็นบทเพลงหน่วงๆ เพลงนี้


ความโดดเดี่ยว (Loneliness) - THE DARKES ROMANCE


“เป็นหรือตาย รักแค่ไหนก็ไม่อาจรั้งไว้ หากเขาอยากไป ยิ่งผูกมัดเท่าไหร่ก็ยิ่งปวดร้าว”

อีกหนึ่งเพลงที่นำไปสู่ความมืดมน สับสน และดำดิ่งถึงห้วงความเปลี่ยวเหงาที่แสนอ้างว้าง ไปพร้อมๆ กับทำนองดนตรีสุดเร่าร้อนและบ้าคลั่งในสไตล์ Death Metal ที่มีเสียงกลองรัวอย่างรวดเร็วเสมือนว่ายิงกระสุนปืนกล สาดอารมณ์ความเสียใจออกมาแบบไม่ยั้งมือกันเลยล่ะ



ความรู้สึกผิด (Guilt) - THE DARKES ROMANCE


“ฉันคือคนคนนั้น คนที่เหลือเพียงความละอายใจ ฝังลึกเป็นแผลเป็นข้างในจากวันที่เธอร้องไห้” 

บทเพลงแห่งคำขอโทษจากหัวใจของคนที่ทำผิดและสร้างความผิดหวังแสนปวดใจให้กับคนรัก ซึ่งตัวเพลงมีไลน์กีต้าร์คลอเคล้าเสียงประสานไว้อย่างสวยงาม แต่เต็มไปด้วยท่วงทำนองแห่งความเจ็บปวด เศร้าหมอง และการตะเกียดตะกายสู่ชีวิตที่มีแสงสว่างอีกครั้ง เรียกว่ารุนแรงแต่สวยงามสุดๆ




และนี่คือ 3 เพลงทรงพลังของ THE DARKES ROMANCE ที่ The Concert เอามาแนะนำให้ทุกคนได้ฟังกันในวันนี้ สารภาพเลยว่าแต่ละเพลงของพวกเขา.. ให้อารมณ์เพลงได้ยอดเยี่ยมและลึกซึ้งมากๆ สมศักดิ์ศรีในตำแหน่งศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมจาก “คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 17” จริงๆ เลยค่ะ


สามารถติดตามข่าวสาร THE DARKES ROMANCE ได้ที่ : https://web.facebook.com/TheDarkestRomance