Newechoes เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย ‘Alec Orachi’

Newechoes เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย ‘Alec Orachi’

ปรบมือรัวๆ ต้อนรับ Alec Orachi เข้าร่วมเดินทางกับ Newechoes ในฐานะศิลปินเบอร์แรกอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างผลงานที่แปลกใหม่ให้วงการเพลง รอติดตามได้เลย!




เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับ Newechoes ค่ายเพลงน้องใหม่ เกิดจากการรวมตัวของคนมากประสบการณ์ที่เราคุ้นเคย เตรียมรันวงการด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันศิลปินฝีมือดีและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ให้ได้มีโอกาสแสดงและเผยแพร่ผลงานในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง

เปิดตัวศิลปินเบอร์แรกของค่าย Alec Orachi (อเล็ค โอราจิ) เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง ด้วยสไตล์เพลงที่ค่อนข้างโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่เข้ากับแนวทางของค่ายได้แบบลงตัว จนอยากรู้เลยเพลงแรกของอเล็คในฐานะศิลปินของค่าย จะออกมาในทิศทางไหน?

Alec Orachi หากใครได้ลองฟังเพลงของเขาในครั้งแรก อาจจะไม่รู้ว่าเป็นศิลปินไทย ด้วยความที่เติบโตในประเทศออสเตรเลียและทำเพลงที่นั่น จึงมีสำเนียงสากลที่เป็นธรรมชาติมากๆ รวมถึงเนื้อเพลงและซาวน์ดนตรีที่มีความหลากหลาย ทำให้รู้สึกถึงความแตกต่างและน่าสนใจ


ก่อนจะได้ฟังเพลงใหม่ในฐานะศิลปินของ Newechoes เราลองมาฟังผลงานที่ผ่านมาของอเล็คอย่างเพลง ‘On N Over’ ปล่อยมาเมื่อปลายปี 2020 เพลงที่มีซาวน์ดนตรีอินดี้ป๊อป ผสมผสานด้วยบีตฮิปฮอป และมีกลิ่นอาย R&B ชวนโยกเบาๆ บวกกับเสียงร้องทุ่มต่ำที่มีเสน่ห์ของเจ้าตัว สร้างความลุ่มลึกให้กับเพลงได้เป็นอย่างดี



อีกหนึ่งเพลงที่บ่งบอกถึงแนวทางดนตรีของ Alec Orachi ได้ชัดเจนก็คือ ‘3 Days’ มีรายละเอียดของบีตฮิปฮอปที่หนักแน่น และแฝงมาด้วยไลน์กีต้าร์เท่ๆ เสริมให้ซาวน์เพลงนี้ละมุนขึ้นไปอีกเท่าตัว แถมถ่ายทอดโฟลวการแร็ปภาษาอังกฤษออกมาได้นุ่มนวล ทำให้เพลงนี้ติดหูได้ไม่ยากเลยล่ะ



ด้วยเสียงร้อง ไรม์ และซาวน์ดนตรีที่หลากหลายไม่เหมือนใคร แอดมองว่าเป็นศิลปินที่น่าจับตามองในเวลานี้จริงๆ อดใจไม่ไหว! รอให้เจ้าตัวปล่อยของออกมา The Concert ขอสมัครเป็นแฟนคลับเตรียมซับพอร์ตผลงานต่อไปเลยจ้า


ติดตามความเคลื่อนไหวของ “Alec Orachi” ได้ที่

FB: https://www.facebook.com/alecorachi/

IG: https://www.instagram.com/alecorachi/

TW: https://twitter.com/alecorachi