ส่องแฟชั่น LGBTQ+ ที่ไร้ขอบเขตทางเพศของ NINJA - 4MIX

ส่องแฟชั่น LGBTQ+ ที่ไร้ขอบเขตทางเพศของ NINJA - 4MIX

“WE ARE ALL BORN HUMAN” อย่างที่รู้ๆ กันว่าตอนนี้ความหลากหลายทางเพศหรือ “LGBTQ+” ค่อนข้างเปิดกว้างและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ทำให้ศิลปินทั้งไทยและสากลต่างพากันเปิดตัวตนที่แท้จริงกันแบบรัวๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “นินจา - จารุกิตติ์ คำหงษา” จาก 4MIX วงบอยแบนด์น้องใหม่สายเลือด LGBTQ+ ที่มาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวที่ไร้ขอบเขตทางเพศ





“นินจา - จารุกิตติ์ คำหงษา” จาก  4MIX วงบอยแบนด์น้องใหม่สายเลือด LGBTQ+ ที่กำลังมาแรง! ได้พูดให้กำลังใจผู้ที่มีความหลากหลายทางเพศผ่าน Instagram Stories ไว้ว่า “ขอแค่เป็นตัวของตัวเองโดยที่ไม่ต้องไปอายใคร และทำทุกอย่างออกมาให้เต็มที่และดีที่สุด หลังจากนั้นคนก็จะมองเห็นความสามารถที่แท้จริงของเรา”







ซึ่งตอนนี้ความหลากหลายทางเพศหรือ “LGBTQ+” ค่อนข้างเปิดกว้างและเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ทำให้ศิลปินทั้งไทยและสากลต่างพากันเปิดตัวตนที่แท้จริงกันแบบรัวๆ ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ไร้ขอบเขต ไม่แบ่งแยกเพศสภาพ และจัดจ้านด้วยเอกลักษณ์ที่เป็นตัวของตัวเอง และนินจา 4MIX ก็คืออีกหนึ่งศิลปินที่มีความเผ็ดหนักมาก!










อีกทั้งสังคมออนไลน์ก็พร้อมใจกันให้ความสนใจและซัพพอร์ทให้นินจา 4MIX เป็นศิลปิน LGBTQ+ ที่มีไลฟ์สไตล์ปังไม่ไหว!! จน The Concert ต้องเก็บมาแชร์ให้แฟนๆ ได้เสพย์กัน และต้องบอกเลยว่าเป็นการแต่งตัวแบบ “Gender Neutral Style” ที่น่าประทับใจและเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกเพศ ทุกคนกล้าออกมาเป็นตัวของตัวเองกันมากขึ้นนะ








และนินจาก็ยังได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ “4MIX Documentary Series EP.10” ไว้ว่า “อยากจะให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองและก็เปิดกว้างกันมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนหรือเป็นใคร แค่อยากให้ทุกคนทำให้เต็มที่ ซึ่งนินเองก็ทำให้เห็นแล้ว อาจยังไม่ประสบความสำเร็จขนาดนั้นแต่ก็เป็นอีกก้าวหนึ่งที่ทำให้เห็นแล้วว่าถ้าเรามีความสามารถ เราตั้งใจทำ คนอื่นก็ไม่ได้มาว่าอะไรในเรื่องเพศ แถมคนยังชื่นชมด้วยซ้ำ ถ้าเรามีความสามารถมากและตั้งใจมากพอ”





ขอขอบคุณแหล่งภาพจาก : www.instagram.com/ninja.njcha/ 




ติดตามข่าวสาร “4MIX” ได้ที่ : www.instagram.com/ninja.njcha/ และ www.facebook.com/4MIXofficial 
และสามารถฟังเพลงเพราะๆ ของบอยแบนด์วงนี้ได้ที่ : www.youtube.com/channel/UCO3AUYLSFlxy9ALxfWVUIdA