เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ มากประสบการณ์ “newechoes” พร้อมสร้างสีสันให้วงการเพลงในสไตล์ของตัวเอง

เปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ มากประสบการณ์ “newechoes” พร้อมสร้างสีสันให้วงการเพลงในสไตล์ของตัวเอง

พร้อมรันวงการ! newechoes ค่ายเพลงหน้าใหม่ที่จะมาเขย่าวงการดนตรีให้สั่นสะเทือน พร้อมสร้างสีสันให้วงการเพลงในสไตล์ของตัวเอง





ช่วงนี้วงการดนตรีช่างแสนคึกคัก ล่าสุดเพิ่งเดบิ้วค่ายเพลงน้องใหม่แต่มากประสบการณ์อย่างค่าย newechoes อุดมไปด้วยคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีประสบการณ์ทั้งระดับในประเทศและระดับนานาชาติ พร้อมรันวงการให้ไฟลุก เตรียมปลุกปั้นศิลปินฝีมือดีและมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น เพื่อโลดแล่นเป็นศิลปินมืออาชีพบนถนนสายดนตรีในแบบที่เป็นตัวของตัวเอง




ค่ายเพลง newechoes เกิดจากการรวมตัวกันของศิลปินไทยฝีมือสุดเจ๋ง นำทีมโดย เฉลิม-เฉลิมพล สูงศักดิ์ จากวง Gym and Swim และ Seal Pillow พร้อมด้วย บ๋อม-สุวาทิน วัฒนวิทูกูร จากวง Supersub และเป็นอดีตสมาชิกวงโปเตโต้ รวมถึง จิล-ญาณเดช ทองรัตน์แก้ว อดีตสมาชิกวง Nobuna โดยมี ป้อม-ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย จากวง Lomosonic นั่งในตำแหน่งที่ปรึกษาและบุคลากรทีมงานที่เคยผ่านงานในค่ายเพลงชั้นนำมาก่อน

 

โดยท่ามกลางโลกปัจจุบันที่กระแสดนตรีนั้นไร้พรมแดน พวกเขามาพร้อมสโลแกนสุดร้อนแรงที่ว่า “Collect players, create subculture” มุ่งมั่นที่จะผลักดันศิลปินในสังกัดให้ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

ถือว่าเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่น่าจับตามองมากๆ บริหารงานโดยคนดนตรีที่มีความสามารถอย่างแท้จริง เอาล่ะสิ! อยากรู้แล้วว่าศิลปินเบอร์แรกของค่ายที่จะมาสร้างสีสันให้วงการเพลงเป็นใคร เตรียมปลดล็อกสกินหูทองคำรอฟังเพลงคูลๆ จากพวกเขาได้เลย และอย่าลืมติดตามพวกเขา เพื่อร่วมเดินทางไปด้วยกันนะ! 




ติดตามความเคลื่อนไหวของ “newechoes” ได้ที่

Web: https://www.newechoes.com

FB: https://www.facebook.com/newechoes.recs

IG: https://www.instagram.com/newechoes.rec/

TW: https://twitter.com/newechoesrecs