TIGER KILLER ศิลปิน LGBTQ+ รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง!

TIGER KILLER ศิลปิน LGBTQ+ รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง!

Welcome to “Pride Month” เดือนแห่งศักดิ์ศรี เสรีภาพ และความภาคภูมิใจ
ของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBTQ+ ไปกับศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองอย่าง “TIGER KILLER” แห่งค่ายเพลง GeneLab






“TIGER KILLER” หรือ “ฟลุ๊ค - รัฐนันท์ อุทธชาติ” ศิลปินเจนใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยซิงเกิลสุดเร้าร้อนที่มีชื่อว่า #เข้าฝัน ที่มาพร้อมกับบีท Electropop ที่ผสมกลิ่นอายดนตรีทั้ง Synth-Pop, Disco, Trap และ Latin เรียกว่าเป็นซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับวงการเพลงไทยเลยล่ะ ซึ่งตัวเนื้อหาเพลงได้พูดถึงโมเมนต์แอบรักอยู่ห่างๆ แต่ไม่มีทางได้เข้าไปอยู่ในใจ.. ถ้างั้นก็ขอเข้าไปร่ายมนต์ในความฝันเลยแล้วกัน! และเพลงๆ นี้ก็ยังได้ “แม็ก The Darkest Romance” ศิลปินรุ่นพี่ค่ายเดียวกันมาช่วยดูแลอีกด้วย







และเพราะคำว่า “Non-Binary” ไม่ได้หมายถึงแค่เรื่องเพศสภาพ แต่ยังครอบคลุมถึงการปลดล็อคศักยภาพและตัวตนของมนุษย์ได้อย่างเต็มร้อย! ทำให้เราจะเห็นว่า Lifestyle และแฟชั่นการแต่งตัวที่ไร้คำนิยามของ TIGER KILLER เองก็ค่อนข้างจัดจ้าน สะดุดตา และบ่งบอกตัวตนของตัวเองได้อย่างชัดเจนสุดๆ จนแอดรู้สึกประทับใจขอชูป้ายไฟเป็นแฟนคลับอีกหนึ่งคน







สุดท้ายนี้ The Concert อยากให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติของแนวดนตรีที่แปลกใหม่ไปพร้อมๆ กับตัวตนที่มีเอกลักษณ์ที่น่าจับตามองของ TIGER KILLER ในเพลง "เข้าฝัน" กันสักหน่อย.. เชื่อว่าชาว LGBTQ+ จะต้องถูกใจและเป็นปลื้มไม่น้อย! 



อ๊ะๆ ก่อนจากกันไป.. The Concert แอบมากระซิบข่าวดีสำหรับสายคอนเสิร์ตเบาๆ ว่า TIGER KILLER จะได้ขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่ “GeneLabCon Weekend” ในวันที่ 21-22 สิงหาคม 2564 ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์, ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ด้วยนะ แนะนำว่าให้รอติดตามข่าวและวันซื้อบัตรที่หน้าเพจ The Concert ไว้ให้ดีนะจ๊ะ

ขอขอบคุณแหล่งภาพจาก : www.facebook.com/tigerkiller.official 


และสามารถติดตามข่าวสาร TIGER KILLER 

ได้ที่ www.facebook.com/tigerkiller.official และ www.instagram.com/tiger.fluk/