The Concert แนะนำ Playlist น่าฟังช่วง ขอความร่วมมือคลั่งรักอยู่บ้าน

The Concert แนะนำ Playlist น่าฟังช่วง ขอความร่วมมือคลั่งรักอยู่บ้าน

แม้ว่าช่วงขอความร่วมมือให้อยู่บ้านตลอดเวลา (กักตัว) มันจะทำให้เรารู้สึกเป็นเศร้า แต่หัวใจของคนมีความรักนั้น..ก็ยังคลั่งรักได้ตลอดเวลา The Concert เลยจะมาแชร์ 17 เพลง น่าฟังฉบับคนคลั่งรักที่ยิ่งฟัง.. ก็ยิ่งเพลิ๊นนนน เยียวยาหัวใจให้กระชุ่มกระชวยได้แบบดีเวอร์!

ขอเสียงคนคลั่งรักหน่อยค่าาาาาาา ช่วงนี้มันเป็นยังไงนะ ฟังเพลงไหนก็ใจฟูไปหมดด The Concert ขอเชิญนักฟังทุกสายมามุงทางนี้บอกเลยว่าฟังเพลย์ลิสต์นี้จบปลดล็อกสกินหูทองคำ รับช่วงขอความร่วมมืออยู่บ้านกันแน่นอน


1.เข้าฝัน - Tiger Killer 


คุณแม่ Tiger Killer มาแล้วค่ะ เริ่มเพลงแรกก็คือสุดปัง แม่มาบอกเลยว่าถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ คงต้องเอาด้วยมนต์ ถ้าไม่ได้ด้วยกล คงต้องลงคาถา ฉันจะไป “เข้าฝัน” เธอเดี๋ยวนี้แหละ




2.รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว (Safe Zone) (Ost. แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2) - Billkin x PP Krit


กรี้ดดดดด เขินเป็นบ้า เพลงจบหมอนขาด ยกให้เป็นเพลงประจำชาติคนคลั่งรักค่ะ แค่เพลงประกอบยังฟินขนาดนี้ซีรีย์มาจริงๆ น่าจะกรี้ดบ้านแตก อะไรจะคลั่งรักเบอร์นี้คะคุณณณณ !!!




3. NO ONE (Prod. by BenLUSS) - 4EVE


แฟนๆ 4 EVE มาคลั่งรักกับความน่ารัก ขอสาวๆกัน ให้ใจส่งถึงกันไปก่อน ถึงโควิดทำให้เราต้องไกลแต่ใจมันก็ยังคิดถึงอะ! ไปหาก็ไม่ได้ ขอส่งเพลงนี้ไปแทนใจนะ !




4.โหมดเครื่องบิน (Flight Mode) - Bluekisses

อยากใส่ใจ เห็นเธอเศร้าใจแบบนี้ไม่ชอบนะ มีอะไรให้ช่วยก็บอกอย่าพึงเปิดโหมดเครื่องบินเลย 2 หนุ่ม Bluekisses ส่งเพลงใหม่ ส่งความใส่ใจถึงทุกคนให้แก้เหงากันไปก่อนน้าาา



5.ยิ่งใกล้ยิ่งเก็บ - I HATE MONDAY FEAT.AUTTA 

ใกล้เธอทีไร อาการออกทุกทีเลยค่าาา บอกเลยว่าเก็บทรงไม่อยู่แล้ว โอ๊ยยย เป็นเขินคูณสิบ! วง I HATE MONDAY ขอส่งเพลงน่ารักสดใส แอบเขินที่ต้องอยู่ไกลแต่ใจต้องเก็บเอาไว้มาให้ทุกคนได้อินได้ฟินกันน



6.ป่ะล่ะ (PALA) - Mindset

เอาล่ะคุณ Mindset ออกมาท้าขนาดนนี้ก็ต้องแล้วมั้ยยยย เห้ยยยยเธอเอาเลย ป่ะล่ะ เป็นแฟนกันเลยปะ ไม่อยากเหงาแล้วค้าบบบจีบอยู่รู้ตัวหน่อยย



7.Maruen (มะรืน) - JAOKHUN Ft. FIIXD 

กรี้ดดดดด น้องเจ้าขุนนลูก พูดได้ว่าดี โตมาได้แบบคุณภาพ ฟังแล้วเหมือนน้องอยากบอกว่ารู้ว่ายังรออยู่ แต่ตอนนี้ไปหาไม่ได้เลยค้าบบบบบบ คงต้องรอถึงมะรือออไปก่อน ขอความร่วมมือด้วยนะ



8. คนสวย (Beautiful one) 美丽的你 Ft. AUTTA - Pae Arak

อะคุณเป้ เขากลับมาแล้วค่ะ กับเพลงสุดคลั่งรักที่ บอกว่าผู้ชายไม่ใช่คนดีทุกคนแต่ไม่ได้ เลวทุกคนนะคับคนสวยยยย มองมาทางนี้หน่อยยย ชูป้ายยยย



9. Trust Me - Aimzillow 

เจ้าน่ารักกก Aimzillow กับการปล่อยเพลงแรก อารมณ์ง้อแฟน เธอค้าบบบบ อย่างอนเราเลยนะ ง้อ ง้อ อย่าโกรธเรานานเลยดีกันเถอะ  น่ารักขนาดนี้ต้องไปฟังแล้ววว


10. ไปหาทำ (Active) - BOWKYLION 

โอ๊ยยยย โบกี้เลิกเจ็บหัวใจ มูฟออนไปหาทำแล้วจ้าาาา บอกเลยจะเศร้าไปทำ เริ่ด เชิด ต่อไปจ้า เป็นคลั่งรักใช้ได้เลยจุดนี้ ไปฟัง!



11.ห้ามใจไม่อยู่(is it you?) - Earth Patravee 

เธอน่ารักขนาดนนี้ ใครจะไปห้ามใจอยู่ ตอนแรกเธอก็ดูเหมือนคนธรรมดา... แต่อยู่ไปอยู่มาหัวใจมันก็ตกไปอยู่กับเธอแล้ว คุณเอิร์ธร้องได้น่ารักกขนาดนี้ได้ยังไงกันนะ !


12.เผลอหรือตั้งใจ - INK WARUNTORN 

ก็ไม่รู้เธอเผลอหรือว่าตั้งใจ แต่ฉันตั้งใจจะรักเธอนะ เจ้าเพลงนี้คุณอิงค์ได้ Concept มาจากการนึกถึงโมเมนท์ของคนสองคนอยู่ในความกุ๊กกิ๊กกัน และทำให้อยากรู้ว่า ที่อีกฝ่ายทำทุกอย่างให้ มันคือเผลอหรือตั้งใจกันแน่ เขาตั้งใจหรือเปล่าเขามีใจให้เราหรือเปล่า ”ฮั่นแน่ สามารถตามไปติดตามเรื่องราวต่อไปที่ ซีรีย์ CLOSEFRIEND โคตรแฟน ได้เลยที่  VIU



13.วัดปะหล่ะ? (TEST ME) (Prod. by URBOYTJ) - 4EVE 

วัดกันเลยปะหล่ะ ยังไงฉันก็รักเธอมากกกว่าอยู่ดี เชื่อดิสาวๆ 4EVE บอกมาเองขนาดนี้ กล้าวัดอะป่าววว แต่ระหว่างจะตกหลุมรักพวกเราแทนนะ 


14. โดนเทแต่เท่อยู่ (2cool2care) - bamm 

ใครเทก็เทไป ไม่สนใจ เชิญคิวต่อไปเลยจ้าา bamm นักร้องน้องใหม่สุดดดดปัง เเวะมาโดนเทแต่ก็ยังเท่อยู่อะ ชิวววว


15.  สู้เค้าๆ (JAMSTER ) - POMPADOUR 

ทักค้าบบบ หนักขวาแค่ไหนก็จะทักต่อไป เพราะเรามันใจนักสู้ !  เพลงใหม่จากคุณ POMPADOUR บอกเลยว่าชาวคลั่งรัก ใจนักสู้ต้องถูกใจสิ่งนี้



16. รู้ได้แล้วมั้ย - ส้ม มารี (Zom Marie) 

เก็บอาการไม่อยู่ขนาดนนี้ต้องรู้แล้วมั้ยยย ว่าชอบอะ บอกเลยว่าา คุณส้มเต้นนด้วยนะเพลงนี้ ดาว Tiktok ต้องเข้าแล้วว เต้นไปให้เขารู้ว่าเราชอบบบบค่ะ


17. รักเอนเนอจี้นี้ [Love Your Ener-G] - F.HERO Ft. LUSS 

บอกเลยว่า ไม่แผ่วค่ะ อย่าเบาาาา ฟาดดไปเลยแม่ ขอไปซ้อมท่าเต้นก่อนนะ อยู่บ้านนก็คือลุกขึ้นมาเต้นค่ะ ! 


จบไปแล้ว 17 เพลงจุกๆ ตามไปฟังเพลงได้ที่ https://spoti.fi/3bf9ovj

ติดตามข่าวสารและคอนเสิร์ตใหม่ๆของ “The concert”  ได้ที่