Siam Parasite ไปไกลถึงเกาหลีทำไมอยู่ใกล้ๆ แค่ลาดพร้าว

Siam Parasite ไปไกลถึงเกาหลีทำไมอยู่ใกล้ๆ แค่ลาดพร้าว

ลืมเรื่องแบ่งชนชั้น แล้วมามันส์สุดเหวี่ยง ที่ Siam Parasite มองหาฟลอร์เต้นออกสเต็ป K-POP  แบบจัดเต็มในโซน Indoor ขนาดใหญ่จุใจ ขนกันมาเป็นร้อย ก็รับไหว!

ชื่อ Siam Parasite ชื่อนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะ Concept ของร้านชัดเจนขนาดที่ว่า ใครเป็นคอหนังเกาหลีเรื่อง Parasite พลาดไม่ได้แล้วเด้อ ที่ร้านแบ่งออกเป็น 2 ชั้น แบ่งเป็น 3 โซนเด็ด ๆ ทั้งนั่งชิลล์ริมถนน หรือจะแดนซ์ให้หลุดโลก และโซนซ้อมรวยกับชั้น 2 สุดอลัง กำปึกแบงค์ร้อยไว้ให้พร้อม เตรียมละลายทรัพย์ไปกับความสนุก!



มาว่ากันด้วยโซนแรกด้านนอก พบกับ Korean Street Food ที่เหมือนยกตลาดนัดตรงสะพาน Banpo (반포) มาไว้ที่ลาดพร้าว ใครสายเกาหลีจะพลาดฟิลล์นี้ไม่ได้แน่นอน ที่ร้านแอบกระซิบว่า อยากให้ทุก ๆ คนที่มาที่นั่งโซนนี้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นหนุ่มสาวชาวเกาหลี วัยทำงานที่เค้ามักจะเลิกงานแล้วมานั่งชิลล์กัน 









เตรียมอึ้ง ทึ่ง ไปกับความยิ่งใหญ่ด้านในตัวร้านที่เข้ามาแล้ว เหมือนอยู่ไนท์คลับเกาหลี เวทีดนตรีสดที่เหล่าศิลปินแวะเวียนเปลี่ยนกันมาสร้างความสนุกให้คุณในทุก ๆ ค่ำคืน ไม่ได้มีแค่นั้นจ้า ยังมีดีเจเปิดเพลงมันส์ ๆ เอาใจขาเต้นด้วยนะ ประชันกันหน่อยมั้ย ใครแพ้ต้องดื่มนะ









ชั้น 1 ฝั่งห้องน้ำบอกเลยว่าอินสปายจากหนังเรื่อง Parasite มา ในส่วนของห้องน้ำหญิงเรียกได้ว่ามีชักโครกที่เหมือนในหนังเป๊ะ ชักโครกสูงๆ ไง ที่ Da Hey และ Da Song หาสัญญาณ Wifi กัน





มาต่อกันที่ชั้น 2 แรงเสียดสีจากการแบ่งชนชั้นมันแรง เดินขึ้นมาด้านบนจะพบกับโซฟาขนาดยาวเข้ามุมให้สัมผัสชัดเจนถึงการแบ่งชนชั้นระหว่างชั้นบนและชั้นล่าง ด้วยการตกแต่งที่สวยหรู ดูไฮโซของบาร์ที่คอยรองรับนักดื่มสาย Cocktail ที่นำเอาคาแรคเตอร์ของแต่ละตัวละครในเรื่อง Parasite มาตั้งเป็นชื่อเมนู







เท่านั้นยังไม่พอ ไฮไลท์เด็ดคงไม่พ้นโต๊ะยาวจากในบ้านคนรวยในหนัง ที่ยกเอามาตั้งที่ Siam Parasite นี้เอง ให้ฟิลล์บ้านคนรวยที่นั่งทานข้าวเย็นกัน กับเทอเรสชั้นสองที่สามารถมองลงมาเห็นชั้นล่างได้ 





เมนูอาหาร&เครื่องดื่ม



- หมูย่างหมักโคชูจัง (180.-) หมูสามชั้นย่างที่หมักด้วยโคชูจังรสเลิศ 
- ปีกกลางทอดซอสเผ็ดพาราไซต์ (180.-) รสชาติแบบเกาหลี ไก่ทอดกรุบกรอบ ไม่เผ็ดเกินไป ทานง่าย
- บิบิมบับ (190.-) ข้าวยำเกาหลีข้าวเน้นๆ พร้อมเครื่องเคียงจุกๆ คลุกเคล้าให้เข้ากันทานคู่กับโซจูได้เลย
- ยำวุ้นเส้นเกาหลี (120.-) เส้นเหนียวนุ่ม รสเปรี้ยวหวานถูกใจสายยำนักแหละ
- ซุปกิมจิ (130.-) ความเปรี้ยวของกิมจิที่มาในรูปแบบของซุป มีทั้งหมู ทั้งผัก ซดร้อนๆ แถมยังมีไข่ดิบท็อปปิ้ง เพิ่มความเข้มข้นให้รสชาติของซุปมากขึ้นอีกเท่าตัว
- พิซซ่าพรีเมี่ยม (8 ชิ้น) (800.-) เมนูเด็ดของ Siam Parasite เพราะครอบครัวของ Da Song พับกล่องพิซซ่าขาย แต่ด้วยการรังสรรค์ให้พรีเมี่ยมมีทั้งเนื้อย่าง ทั้งของซีฟู้ด หรือจะเป็นข้าวโพด หน้าแน่นๆ จัดเต็ม



- Jessica (signature) (280.-) รสชาติหวานนุ่มละมุน กลิ่นหอมดื่มง่ายเหมือนตัวละครลูกคนรวย
- Da-Hey (signature) (280.-) เปรี้ยวๆ หวานๆ ทำให้รู้สึกถึงความแก่นของตัวละคร
- Siam Lychee (280.-) เครื่องดื่มบัคเก็ต ยกมาทั้งถังกินให้เมาเอาให้ลืม
- Beer Cass 1 ขวด (180.-)  เบียร์ยอดฮิตของคนเกาหลี ดื่มง่าย ทานง่าย
- Mr.Park's chauffeur (signature) (280.-) แก้วนี้พลาดไม่ได้สำหรับสายแข็งเพราะรสสัมผัสที่เข้ม+ขม เพื่อให้เข้าใจถึงรสชาติของชีวิตที่ผ่านความลำบากมามากมาย



อยากสัมผัสประสบการณ์สไตล์ Parasite แบบในหนัง ไม่ต้องไกลถึงเกา อยู่ตรงนี้ ใกล้ๆ แค่ลาดพร้าวเอง Siam Parasite จุดเช็คอินใหม่ที่ไม่ควรพลาด!

Siam Parasite