30 ร้านเชียงใหม่ ชวนรดน้ำเผาหัวแบบผู้ใหญ้ ผู้ใหญ่!

30 ร้านเชียงใหม่ ชวนรดน้ำเผาหัวแบบผู้ใหญ้ ผู้ใหญ่!

สงกรานต์ใครจะอยู่บ้านก็อยู่ไปนะ แอดไม่อยู่แล้วคนหนึ่ง จะหอบผ้าเก็บกระเป๋าหนีไปพักร้อน พักใจที่เชียงใหม่สักหน่อยดีกว่า แต่หยุดยาวทั้งทีใครเขาหลับนอนกัน กระหน่ำความเมาไปกับ 30 ร้านเหล้าเชียงใหม่ ไปให้สุดแล้วหยุดที่ตับแข็ง(แรง)



1. Sanmai bar

บาร์ค็อกเทลที่เปิดให้เผาหัวเฉพาะวีคเอนด์เท่านั้น ได้แก่ ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เท่านั้น บาร์แห่งนี้ขายราเม็งด้วยนะ ราเม็งหมด ขายค็อกเทลต่อเลย อร่อยแพ็คคู่ แถมมีเบียร์เย็นๆ ไฮบอล เหล้าบ๊วย ทุกอย่าง 100 เดียว


2. CALL ME "If you want me"

Yes I want you too! เผาหัว Burn Cal ที่ CALL ME "If you want me" ผับแดนซ์แซ่บ พริกขี้หนู 30 เม็ด! พาทุกคนขึ้นยานไปกับค่ำคืนแห่งความหรรษากับค็อกเทล CALL ME signature หูตาแตกไปกับไฟสีสวย ประดับประดาเต็มร้าน งานถ่ายภาพต้องมา ได้ภาพ ได้ Like ได้กลับเช้าแน่นอน


3. 86’s Room

วันเสาร์นั่งเหงาทำไม! ไปเผาหัวที่ 86’s room พร้อมให้บริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม พิเศษสุดสำหรับคืนวันเสาร์ พบดีเจสาวสวยมาเปิดเพลงให้ทุกคน สนุกกันถึงเที่ยงคืนยาวไป ยาวไป!! 


4. 433Space

433Space ร้านนั่งดื่มยามราตรี ฟังดนตรีมันส์ๆ ดนตรีเดือด เล่นสดโคตรดี ไม่ต้องเผาหัวก่อนเข้าร้าน ก็พร้อมจะมันส์หัวไหม้ไปกับแนวดนตรี ร็อคอินดี้, นูเมทัล, บลูเร้กเก้, ฮาร์ดร็อค, ร็อคยุโรป และอะคูสติก สายนั่งฟังเพลงชิลไม่ต้องน้อยใจ 433Space ก็มีวงดนตรีชิลๆ แอร์เย็นสบาย ยกแก้วชนเพลินๆ ไปเลยลูกพี่! 



5.Seoulhigh.cnx

เผาหัวบนดาดฟ้ากันหน่อย Seoulhigh.cnx บาร์เกาหลี ไฟนีออนวิววับอยู่บนดาดฟ้าร้านกาแฟ ขึ้นบันไดไปชั้นบนสุดก็เจอร้านเลย ใครชอบชมวิวนั่งโซน Outdoor ชมบรรยากาศยามค่ำคืนแห่งเมืองเชียงใหม่กันเต๊อะเจ้า



6.TOKKI Izakaya bar

TOKKI Izakaya ร้านสไตล์เกาหลีผสมผสานญี่ปุ่น เผาหัวเบาๆไปกับ “พัลจู” โซจู 8 ช็อต 8 รสชาติ เสริฟทีเดียว เซตเดียว เผา 8 ตลบไม่ตีลังกากลับก็ให้มันรู้ไป แต่ไม่ต้องกังวลนะจ้ะ ที่นี่เจ้าของร้านเทคแคร์ดี เฟรนลี่สุดๆ 



7.สุขใจ คาเฟ่

สุขใจ แต่หัวไม่สุก แหล่งความบันเทิงของสายดริงก์ สายแฮงค์เอาท์ ต้องห้ามพลาด สุขใจ คาเฟ่ร้านน่านั่งในย่านนิมมาน เชียงใหม่ ไว้สำหรับนั่งชิลผ่อนคลาย ปลดปล่อยใจไปกับเสียงเพลง สุขใดเล่าจะเท่า “สุขใจ คาเฟ่”



8.โฮงจิ๊นทอด Hong Jin Tod

เผาหัวไปก่อนกับ ไส้ทอดกรอบ, คางหมูกรอบ , จิ๊นนึ่ง พริกข่า และเมนูอาหารอื่นๆ อีกมากมาย ตอบท้ายด้วยเบียร์เย็นๆ สักขวด ฟังดนตรีชิลๆ เพราะๆ คงจะเพลินกันน่าดู

9.Hey's Bar 

เผาหัวบาร์กันบ้าง Hey’s Bar บาร์ไม่ลับในซอยไม่ลึก เชียงใหม่ สายเมาไว สายเมารีบ เผาหัวก่อน 2 ทุ่มพิเศษโปรเบียร์ 159 เท่านั้นยังไม่พอทางร้านเขามีวงดนตรีสด 2 รอบ บรรเลงกันตั้งแต่ 3 ทุ่มเป็นต้นไป หนุ่มๆ คนไหนแอบเหงาที่ Hey Bar มีสาวสวยรอ Take care อยู่



10. Bike Bar Chiangmai

บาร์ไบค์ อลังการน่าเผาหัวตั้งแต่ ไบค์หน้าบาร์ที่จอดเรียงราย เป็นกิมมิคของร้านนี้โดยเฉพาะ แวะถ่ายรูปเช็คอินก่อน 2 ทุ่ม รับทันทีส่วนลด 10% บาร์เทนเดอร์หล่อ พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มเย็นๆ หลากหลายชนิด ส่วนราคานั้นเบาๆ ทุกเมนูจ้า



11.Frosé Café

แวะเผาหัวที่ Frosé Café ร้านดังแห่งนิมมาน ซอย 5 ร้านดนตรีสดน่านั่ง ชมพูตั้งแต่เช้ายันค่ำ หน้าร้านมีรถโฟล์คสีชมพู และห่วงยางฟลามิงโก้อันเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน อาหาร เครื่องดื่ม ไอติม อยากกินอะไรก็สั่งได้เลย รองรับทุกความต้องการจะนั่งรับลมเย็นๆ Out door หรือจะหามุมถ่ายรูป Indoor ก็คือเกร๋ ทุกมุม  



12.Tender Valley

เผาหัวไปเยอะแล้ว แวะเผาเนื้อกินกันบ้างดีกว่า ร้านย่างเนื้อภายใต้ คอนเซ็ปต์ “ความสุกของเราไม่เท่ากัน” ในเมื่อความสุกไม่เท่ากันก็ให้ลูกค้าย่างกินเองได้ตามใจปาก มีเนื้อให้เลือกตั้งแต่ วากิว, เนื้อไทย, เสื้อร้องไห้ เครื่องดื่มก็มีนะอยู่ในตู้น่ะ เหล้า,เบียร์,ไวน์,โซจู,เหล้าบ๊วย โอ้ย! อยากกินอะไรเดินเข้าไปหยิบได้เลย



13.Aiya cafe บ้านน้อยซอยลึก

คาเฟ่บรรยากาศบ้านๆ พร้อมเปิดให้เผาหัวเบาๆ ตั้งแต่เมนู สเต็ก, ปูไข่ดอง, เมนูสายเนื้อและเมนูอื่นๆ มากมาย ดนตรีสดก็มีให้ฟังทุกวัน ส่วนเครื่องดื่มเลือกได้ตามถนัด คอแข็งกินเหล้า คออ่อนกินไวน์ มีทั้งโซน Outdoor และ Indoor ให้ทุกคนได้ร่วมพิสมัย 



14.Ombra the Garden

ใครบอกร้านกาแฟ เผาหัวไม่ได้ ขอเถียงด้วย Ombra the Garden จิบกาแฟ เบเกอรี่ ช่วงเช้าว่าเริ่ดแล้ว ตอนบ่ายนั่งทาอาหารไทยต่อ ตกเย็นฉลองต่อยาวๆ เครื่องดื่ม,เบียร์,ไวน์ เพียบ Free WIFI ก็มีให้บริการนะ ไม่ไปเผาหัวไหนต่อแล้ว ขอสิงอยู่ที่นี่เลยได้ปะ



15.CRU 2nd Floor wine bar

เซฟหวายขอเชิญแขกทุกท่าน แวะเวียนมาเผาหัวกันที่บาร์ไวน์ ไวน์อันดับต้นๆ แห่งเมืองเชียงใหม่การันตีโดยเซฟหวาย และทีมงาน CRU 2nd Floor wine bar แต่ไม่ได้มีดีแค่ไวน์รสดีเพียงอย่างเดียวน่ะสิ อยากทานอะไรอร่อยๆ บอกเซฟหวายได้เลย เดี้ยวเซฟรังสรรค์เมนูให้



16.Greensmoked

กิน เที่ยว เผาหัว ลืมบ้านกันที่ Greensmoked ร้านอาหารที่ไม่ธรรมดา ดีทั้งบรรยากาศและรสชาติ ตกแต่งร้านแนว Rustic ผสมผสาน Vintage ไปถึงร้านแล้วต้องสั่ง Taco Pork rip ห้ามพลาดเด็ดขาด อร่อยแบบไม่มีผิดหวังแน่อน 



17.Looper Co

ร้านกาแฟร้านกาแฟผสมบาร์ค็อกเทลที่จังหวัดเชียงใหม่ แค่ Concept ร้านก็น่าเผาหัวแล้วปะ ตั้งอยู่ที่โกดังราชวงศ์ แต่เดี้ยวก่อนกาแฟเบสิกก็มีนะ แต่มาเผาหัวทั้งที ต้องพิสูจน์ความอร่อยดุดันของเมนูซิเนเจอร์ทั้ง 4 อย่าง Wild Nothing, Reading in Glass, Cool and Calm , Have a Date with Me ? บอกเลย 10 10 10! 



18.My BEER Friend

เผาหัวกับเครื่องดื่มมีฟองใส่กิมมิค ที่ใช้วัตถุดิบลับเฉพาะในเชียงใหม่เท่านั้น ใครที่มาเยือน My BEER Friend แล้วไม่ได้สั่งเบียร์ตัวนี้ ถือว่าเข้าเชียงใหม่ Fake



19.THUUB Bar

บาร์เล็กในกระท่อมน้อยๆ ชวนทุกคนมาหลงป่าเผาหัวเบาๆ พอกรุบกริบไปกับค็อกเทลสุดสร้างสรรค์อย่างเมนูธุลีดิน และกลิ่นดอกฟ้า การนำวัถตุดิบจากธรรมชาติมาผสมผสานให้เกิดรสชาติใหม่ ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแสงไฟสลัว เหมือนได้จิบค็อกเทลใต้แสงดาวกลางป่า



20.Intangible

เผาหัวที่ไม่เผาหัว เพราะที่นี่เป็น Non-Alchoholic Cocktail Bar ไม่ขายเหล้า แต่เน้นเรื่องเล่าที่มาพร้อมเครื่องดื่มซึ่งทำขึ้นจากวัตถุดิบท้องถิ่นกว่า 20 ชุมชนท้องถิ่นจากทั่วประเทศ เพื่อสร้างสังคม (Social Enterprise) และนำเสนอเมนูเป็นคอร์สเหมือนโอมากาเสะ เป๊ะ!



21.GRAPE WINE BAR

แวะเผาหัวเบาๆ กันบ้างกับร้าน Grape Wine Bar ไวน์บาร์สุดชิลล์ บรรยากาศสบายๆ เคล้าดนตรีเพราะๆ อันเป็นเอกลักษณ์ คลาสสิคอย่างมีคลาส อาหารอิตาเลี่ยนก็แสนอร่อย มาเชียงใหม่แล้วมาเช็คอิน Grape Wine Bar



22.สุดสะแนน

ชวนเดอะแก๊งสายอินดี้ไปเผาหัว สุดสะแนนกัน ตอบโจทย์ชมรมคนรักดนตรีสด มีดนตรีบรรเลงทุกวัน ไม่ซ้ำวัน ไม่ซ้ำวง บาร์บีคิวเสียบไม้ก็มีนะเออ ดูมินิคอนเสิร์ตไป จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ให้ชื่นใจยาวๆ ไปเลยคืนนี้



23.Sound up CMI

เผาหัวให้ไหม้เกียม เช็คเสียง เช็คซาวน์ เตรียมมันส์ไปกับ Sound up CMI ดีเจดี ดีเจเดือด สนุกไปกับค่ำคืนแห่งปาร์ตี้แบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่เช้าไม่กลับ เมาไม่เมาก็ไม่กลับอยู่ดี เพราะสนุกชิบหายยยย!



24.MAD

เผาหัวที ไป MAD ร้านดนตรีสดที่ไม่ใช่แค่น่านั่ง แต่ต้องนั่ง นั่งลงไปเลย นั่งยาวๆ เลยร้านนี้ อาหารดี ดนตรีดี เติม Moment ดีๆได้แล้ววันนี้ที่ MAD 



25.Too Nice

To night นี้เผาหัว Too Nice ไนซ์ไม่ไนซ์ก็ดูผู้คนในร้านนี้ งานอย่างดี งานโคตร Nice บอกเลยว่าร้านนี้ Very good แวะฟังดนตรีสด ไพเราะท่ามกลางบรรยากาศความเป็นกันเอง และการบริการที่ดีเยี่ยม คนโสดแนะนำให้มา ขอย้ำอีกครั้ง งานดีมากจริงๆ ไม่เชื่อไปเช็ครูปในเพจ ใครไม่ไปแอดไป พูดเลย!!



26.DC Chiangmai

เผาหัว DC Drink Culture หน่อย ร่างกายมันร้อนอยากขยับตัว ออกสเต็ปไปกับจังหวะดนตรีมันส์ๆ  มีทัั้ง Indoor Zone สำหรับคนที่อยากชิลล์ จิบเครื่องดื่มพูดคุยกับเพื่อนฝูง หรือใครไปคนเดียว โซนด้านนอกก็มีบาร์ให้นั่งได้ ไม่เหงาด้วยเพราะบาร์เทนเดอร์จะดูแลเอง Dance Zone ก็ปังนำระบบความสนุก ด้วยแสงสีเสียง สุดตระการตา ตื่นใจ ที่จัดเต็ม 



27.Phoenix Club

คืนนี้ปาร์ตี้เผากับนกฟีนิกซ์ ที่ Phoenix Club แดนซ์กันให้ตับพังไปข้างนึง ก็ไม่สามารถหยุดความบันเทิงแบบเต็มพิกัด ตลอดทั้งคืนนี้ได้ อยากปวดเอว ต้องเข้าไปโยกตามจังหวะสักหน่อยแล้ว



28.Nabe Bar & Restaurant

ช่วงนี้เฮิตๆ อยากเผาหัว อยากเมา อยากคลายเครียด ไปย้อมใจต่อที่ Nabe Bar & Restaurant อยากฟังเพลงเพราะๆ แกล้มกับเครื่องดื่มความร้อนในอุณหภูมิ ซดแล้วหวานเจี๊ยบ เย็นชื่นใจ 



29.Station CMI

ไม่ต้องเผาหัวแล้วมั้ง เพราะเจอเด็กเสิร์ฟหล่อเข้าไปแล้วอยากเมา แล้วเข้าไปซบอกอุ่นๆของเธอจัง Station CMI ผับเชียงใหม่ที่รวมเด็กเสิร์ฟหล่อไว้มากที่สุด คุณผู้หญิงทั้งหลาย มาเชียงใหม่ทั้งที จะยอมพลาดโอกาสดีๆแบบนี้ไปได้อย่างไร



30.ในซอย Bar

เผาหัวข้างทางชิลๆ กันหน่อย ไหนมีเรื่องอะไรมาอัพเดตกันหน่อยสิเพื่อน ในซอยอะ Bar แต่ข้างทางอะ เบียร์ แวะมาซัดจัดนัดกระชับมิตรกันซะหน่อย 1 แมตช์

สงกรานต์งวดนี้จุกๆ ไปเลยกับ 30 ร้านเหล้าเชียงใหม่ รอบหน้า The Concert ขออวยพรให้ทุกคน เดินทางปลอดภัยในช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงที เมาไม่ขับ กลับรถแดง!

ค้นหาผับบาร์ใกล้ตัวคุณได้ที่ : www.theconcert.com 
โหลดแอปไว้ ไม่พลาดทุกปาร์ตี้แน่นอน The Concert Application : http://onelink.to/xg82rs