15 บาร์คนรักงาน นั่งคิดงานไป ชนแก้วไป!

15 บาร์คนรักงาน นั่งคิดงานไป ชนแก้วไป!

เบื่อสภาพแวดล้อมเดิมๆ ในออฟฟิศใช่ไหม? ทุกวันๆ ก็อยู่กันแต่ในออฟฟิศ ไม่มีเวลาไปสร้างสรรค์หรือผ่อนคลายบ้างเลย อยากลองเปลื่ยนบรรยากาศการทำงานกันบ้างไหมเอ่ย 


วันนี้ The Concert มี 15 บาร์ในกรุงเทพฯ บรรยากาศดี เอาใจคนรักงานโดยเฉพาะ จะมีร้านไหนบ้างมาดูกัน!! 


1. Lennon's 

ประทานโทษนะ นี่นัดลูกค้าคุยงาน หรือนัดเซ็นสัญญากันครับเนี่ย?! ก็จะไม่ให้อลังการได้ไงเพราะที่นี่คือ Lenon’s สปีคอีซี่บาร์สุดเท่บนตึกสูงชั้น 30 โรงแรม Rosewood Bangkok เหล่า AE ทั้งหลายอยากพรีเซ็นโปรเจกต์ให้ผ่านฉลุยใช่ไหม? ก็มักจะจัดเมนู Woman ให้ลูกค้าไปเมาเยิ้มสิ้ แล้วค่อยยื่นเอกสารให้เซ็นสวยๆ แค่นี้ก็ขายโปรเจกต์ผ่านแล้ว 


2. Bar Marco 

ออฟฟิศปิดแอร์แล้ว งานก็ยังไม่เสร็จเลย ไปนั่งทำงาน จิบค็อกเทลต่อฟีลบ้านเพื่อนที่ Bar Marco ปะละ บาร์ที่นี่เหมือนเคาน์เตอร์ในครัว ดื่มเสร็จอย่าเผลอตัวไปล้างแก้วให้ร้านเขาละ เดี๋ยวจะลืมตัวคิดว่าไปนั่งเปิดคอมทำงานบ้านเพื่อนจริงๆ ระหว่างนี้ถ้าคิดงานไม่ออก ลองสั่งเครื่องดื่มเบาๆ สักแก้วสิ้ รับรองงานลื่นปื๊ดดดดด!


3. Middle Bar

ประชุมงานด่วน! ประชุมงานเผา! งานแก้ก็มา งานเร่งก็มี ทีมไหนกำลังมองหา Space เล็กๆ ไว้ Brainstorm ระดมไอเดียเสมือนที่นี่นั้นมีแค่พวกเราต้องมาที่ Middle Bar ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของคาเฟ่ Blue Dye Cafe 


4. Root Bar 

เรนเดอร์งานจนใบพัดคอมร้อน ลูกค้ายังคงขอขยับซ้าย ขยับขวาไม่พัก ไหนๆ คุณพี่ต้องการอะไรบอกน้องที ชวนลูกค้าไปปรับทัศนคติกันที่ Root Bar สิ้ที่นี่ร้านเขาเสกเครื่องดื่มให้ได้ตามสั่ง เผื่อคุณพี่เขาเกิดดื่มไปสัก 2 - 3 แก้วแล้วงาน Approve !


5. Bkk Social Club 

สายครีเอทีฟที่หมดไฟ หมดไอเดียในการทำงาน  ทำไงดี...คิดงานไม่ออกเว้ย ต้องไปเยือน BKK Social Club สักครั้ง เพราะที่ร้านอลังการตั้งแต่หน้าโรงแรมไปจนถึงหน้าบาร์ ค้นพบความครีเอทีฟใหม่ๆ ผ่านการเล่าเรื่องของเมนูค็อกเทลอย่าง Evita แก้วสีแดงสดที่อุทิศให้แก่ไอคอนคนดังชาวอาร์เจนตินา รับรองแค่ดริ๊งก์ก็เกิดไอเดียปังปังแน่นอน 


6. Bamboo Bar 

คิดจะปิดดีลกับผู้บริหารใหญ่ต้องพาไป Bamboo bar บาร์ค็อกเทลแจ๊สที่ดีที่สุดอันดับ 9  ของ Asia’s 50 Best Bars มาจิบค็อกเทลรสดี และการบริการที่เป็นเริ่ดดแบบโอเรียนเต็ลดูสิ รับรองมาร้านนี้ปิดจ็อบแน่นอน


7. Ms.Jigger  

Big โปรเจกต์กำลังจะมา ถ้าต้องการห้องประชุมใหญ่ บรรยากาศไพรเวทหน่อยๆ จูงมือหัวหน้าไปประชุมกันที่ Ms.jigger เพราะที่ร้านมีโซนส่วนตัวให้เลือกมากมาย นั่งคุยงานไป นั่งทานอาหารอิตาเลียนไปพลางๆ ดริงก์ไปเพลินๆ ให้ฟีลกู้ดดดด!


8. Vesper 

ค็อกเทลบาร์สุดคลาสสิกที่สายกราฟิกดีไซน์ต้องมาพักร่าง พักสายตาจากจอคอม หันไปมองอาหารตาในร้านที่เปิดเลยว่างานโคตรดีย์ ก่อนขุดไอเดียงานในฝันให้สวยอลังตามบรีฟเทพ มือซ้ายยกโมเดิร์นอาร์ตค็อกเทลรสเยี่ยม มือขวาถ่ายรูปชิคๆ ซึมซับความวินเทจเท่ๆ สไตล์ยุโรป ใครสมองตัน ๆ ลองไปนั่งสักวันดิ่ รับรองไอเดียกระฉูดแน่!!


9. Stella Bangkok 

เอาใจแม่เสือสาว AE ที่อยากสร้างความประทับใจให้ลูกค้าแบบสวยๆ แนะนำให้บุ๊กร้านนี้ไว้เลย! เพราะนี่คือค็อกเทลบาร์ติดแม่น้ำเจ้าพระยาย่านเจริญกรุงสุดหรู บรรยากาศสุดเริ่ด เหมาะกับการปิดจ๊อบลูกค้าแบบมากเวอร์ นั่งคุยงานเคล้าเสียงดนตรีป๊อปแจ๊สนุ่มๆ จิบค็อกเทลเบาๆ ไม่ว่า AE จะดีลกี่โปรเจกต์ก็ผ่านฉลุยชัวร์จ้าาา


10. TRE Bar & Bistro 

ระดับบิ๊กบอสที่ต้องดีลธุรกิจกับพาร์ทเนอร์สำคัญๆ ควรเพิ่มความ Professional แบบเน้นๆ ไปกับมู๊ดเก๋ๆ ในแบบ Art Deco จะเลือกนั่งพิงเก้าอี้ผ้ากำมะหยี่สีเขียวสุดหรูก็ดี หรือจะนั่งหน้าเคาน์เตอร์บาร์สีทองอร่ามก็โดน แถมเครื่องดื่มก็ตอบโจทย์สายค็อกเทลสุดๆ จนพาร์ทเนอร์ต้องตะโกนว่าโอเค! ดีลนี้นัมเบอร์วัน!!


11. Jacqueline Bangkok 

อีกหนึ่งบาร์ที่สายครีเอทีฟรักม๊ากกกกก จนต้องแท็กทีมกันมานั่งคิดงานแบบเยาวรุ่นเมกายุค 60’s เหม่อมองสระน้ำชิลๆ หนึ่งกรุบ กับบรรยากาศกึ่งบาร์ กึ่งห้องนั่งเล่นสไตล์ American Mid-Century แสนเก๋!! ที่แฝงไลฟ์สไตล์ความเฟียร์สของอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 อย่าง “แจ็กเกอลีน เคเนดี้” เอาไว้เป๊ะมาก สายครีเอทีฟอยาก Keep Look ทำงานคูลๆ รีบมาด่วนนนนน! 


12. Philtration 

งานโดนแก้ยับ งั้นมาเปิดคอมนั่งหลบมุมแก้งานแบบลับๆ ที่ชั้นใต้ดิน “บ้านหมอมี” กับบาร์โบราณสไตล์ Speakeasy นั่งพิงโซฟานุ่มๆ แล้วถอนหายใจสักสองเฮือก ก่อนสั่งค็อกเทลสุดว๊าวที่หยดอุทัยทิพย์มาจิบให้หายเซ็ง จากนั้นก็เริ่มบรรเลงไอเดียงานแบบสับให้ปังปุริเย่จนหัวหน้าเคาะ Approve ทันที!!! 


13. 008 Bar 

พร้อมรับบทนาตาชา นัดลูกค้ามานั่งเก้าอี้หนังสีน้ำตาลอ่อนสืบราชการลับทางธุรกิจแบบชิคๆ ไปกับบาร์แนว Speakeasy สไตล์สายลับมาดเข้มที่อัดความคลาสสิกแสนหรูยุค 80’s สั่งค็อกเทลรสเลิศมาดริงก์เบาๆ เคล้าดนตรีแจ๊สแสนละมุน และล้วงความลับคู่แข่งจากลูกค้าให้แยบยล ไม่มีโป๊ะแน่นอน!


14. Widdershins

พรุ่งนี้แม่ทีม PR ต้องรับมือกับการชวนสื่อมาร่วมงานนับร้อย งั้นแวะพักหลังที่ปวดร้าวกับบรรยากาศชิลๆ เสมือนอยู่ฮ่องกงที่ซ่อนอยู่หลังตู้หนังสือบนชั้น 3 ของร้านเหล่าเต๊งย่านเยาวราช นั่งดื่มค็อกเทลกรุบๆ ให้ความเครียดมันคลี่คลาย แอ๊วเอินบาร์เทนเดอร์สุดหล่อให้ชื่นใจ ก่อนส่ง Agenda ให้ลูกทีม PR ตามมาเช็กความเรียบร้อยกันท่ีร้านนี้ด่วนๆ


15. J.Boroski

งานแทรกก็ต้องทำ งานใหญ่ก็ต้องเตรียม คิดงานจนหัวไหม้เกรียมจนไม่รู้ว่าจะดื่มอะไรดี งั้นเชิญมาที่นี่ค่ะ! J.Boroski บาร์แสนหายากที่ไม่มีเมนูให้เลือกสรร แต่มีคุณพี่บาร์เทนเดอร์คอยเนรมิตรเครื่องดื่มตามความชอบให้ลูกค้าแต่ละคน ใครชอบแบบไหน จัดให้แบบนั้น ยิ่งได้จิบค็อกเทลที่ถูกใจ สมองเราก็ยิ่งลื่นไหล ไม่ว่าจะต้องคิดแคมเปญเยอะแค่ไหนก็พร้อมลุยยยย

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 15 บาร์ที่ The Concert แนะนำไปในวันนี้ เราเชื่อว่าถ้าคุณได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมเยือนสักครั้ง สถานที่เหล่านี้จะเป็นเหมือนออฟฟิศหลังที่ 2 ของทุกคนแน่นอน เวลาที่คนเราได้ทำงานท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นใจ มีเครื่องดื่มชิลๆ ให้จิบไปด้วย รู้สึกรีแลคซ์มากเท่าไหร่ ยิ่งเกิดไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้นแน่นอน


ค้นหาผับบาร์ใกล้ตัวคุณได้ที่ : www.theconcert.com 

โหลดแอปไว้ ไม่พลาดทุกปาร์ตี้แน่นอน The Concert Application : http://onelink.to/xg82rs