BitterSmith กลางวันเป็นคาเฟ่ แต่กลางคืนคือบาร์นีออน

BitterSmith กลางวันเป็นคาเฟ่ แต่กลางคืนคือบาร์นีออน

BitterSmith คาเฟ่โทนสีขาวโพลนสว่างวาบ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 โครงการ No.88 ทองหล่อซอย 5 ที่จะว่าไปแล้ว Bitter smith เป็นคาเฟ่ก็ใช่แหละ แต่ที่พิเศษกว่านั้น คือ 2in1 เป็นทั้งคาเฟ่ มินิมอลในตอนกลางวัน แต่พอตกกลางคืนปรับโหมดเป็นบาร์นีออน เสิร์ฟเครื่องไว้จิบชิลๆ ยามค่ำคืน

ถ้าพูดถึง BitterSmith แห่งย่านทองหล่อ ด้วยดีไซน์การตกแต่งสีที่เป็นโทนสีขาว สว่างไสวเหมือนหิมะ ทุกคนคงต้องคิดว่า สถานที่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ สุดน่ารักที่มีไว้สำหรับจิบกาแฟ ทานของว่าง หรือแม้แต่ทานอาหาร แต่ทว่า BitterSmith ไม่ได้ตอบโจทย์แค่ร้านคาเฟ่สุดน่ารัก เพียงอย่างเดียวน่ะสิ เพราะตั้งแต่เวลาหลังหกโมงเย็นเป็นต้นไป ทางร้านจะปรับโหมดเป็นบาร์นีออนดนตรีสด เบาๆ ฟังเพลงเพลินๆ 



BitterSmith เกิดจากไอเดียต่างๆ ความชอบส่วนตัวของเหล่าผู้ก่อตั้งที่ร่วมระดมแนวคิดในการสร้างร้านนี้ขึ้นมา ทั้งในเรื่องของ กาแฟ คาเฟ่ เครื่องดื่ม อาหาร และที่สำคัญเจ้าของร้านชื่นชอบเกาหลีเป็นอย่างมาก จึงได้ดีไซน์ร้านให้มีความเป็นมินิมอล โทนร้านสีขาวเรียบ สะอาดตา ให้ความสดใสและความอบอุ่นตั้งแต่แรกเห็น



นอกจากบรรยกาศภายในร้านที่ดูสะอาดตาแล้ว การบริการของพนักงานก็ยังเป็นกันเองมากด้วยเช่นกัน เพราะที่นี่อยากให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์คาเฟ่ & บาร์ในรูปแบบของบ้านเพื่อน คุณอยากจะพาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดเข้ามาในร้าน คุณอยากฟังเพลงโปรดประจำตัว หรือแม้แต่คุณอยากจะ Custom อาหารตามใจต้องการ BitterSmith ก็พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณได้ เสมือนเพื่อนบ้านที่รู้ใจคุณ



สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการแชะภาพ BitterSmith เขามี 5 มุมถ่ายภาพยอดฮิตให้คุณเลือกเซลฟี่กันได้ตามใจชอบ

1. น้องวงกลมไฟสีฟ้า ถ่ายตอนแสงกลางคืน ได้ภาพสุดจะปัง



2. โต๊ะใหญ่กว้างกลางร้าน ประดับด้วยต้นไม้สวยสีขาวโพลน



3. ริมระเบียงสุดเริ่ด เกร๋ กู้ด รับลมเบาๆ หรืออยากสโม๊คเกอร์ก็ได้นะ



4. เคาเตอร์บาร์เทนเดอร์ ถ่ายออกมาเว่อร์ เว่อร์แต่ได้ฟีล คาเฟ่ใสใส หัวใจสีชมพู



5.โต๊ะนั่งน่ารักๆ ใกล้ชิดศิลปิน ฟังดนตรีเพลินๆ ติดขอบเวที



วันนี้ The Concert อยากที่จะแนะนำอาหาร & เครื่องดื่ม จากทางร้านมีเมนูใด น่าสนใจบ้าง มาดูกัน



Tiger Dance 
เมล็ดเสารสผสมน้ำเสวรสตบด้วย Caption Morgan (Dark Rum) เสริมความเปรี้ยวจากเสารส ลดความแรงของตัวเหล้าให้ความสดชื่น ชุ่มคอตั้งแต่จิบแรกที่ลิ้นสัมผัส



One Night In Bangkok
ค็อลเทลสูตรเฉพาะของ Bitter smith อิงใบโหระพาตำผสมเหล้าแม่โขงของไทย ใส่น้ำลิ้นจี่กับไซรัปลิ้นจี่ ให้ความรู้สึกนุ่มยิ่งขึ้นจากไข่ขาว ทานง่าย ให้รสชาติสมุนไพรเฟรชๆ ได้กลิ่นหอมจากใบโหระพา



Salmon wow
สเต็กแซลมอนจากนอร์เวย์ เสริมความจัดจ้านด้วยซอสสไปร์ซี่ซัลซ่า ด้านล่างเป็นผักขม(spinach) และหน่อไม้ฝรั่ง(asparagus ) เผ็ดนิดๆ เปรี้ยวหวาน จานนี้บอกเลยว่า Very Good



ข้าวกะเพราเนื้อ
กระเพรารสชาติกล่อมกล่อม พิถืพิถันโดยเซฟจากทางร้าน



The Concert แนะนำให้พาแฟนไป BitterSmith ช่วงกลางวันนะครับ พอตกกลางคืนค่อยแอบหนีแฟนไปตอนกลางคืนกับเดอะแก๊งอีกทีนึง เฉียบบบบบ!

BitterSmith